5 đất nước sau sẽ cho bạn rất nhiều cảm hứng về thời trang

Không phải là kinh đô thời trang, nhưng những đất nước dưới đây cũng sở hữu những nhà thiết kế đầy tài năng và những thương hiệu sẽ mang lại cho bạn rất nhiều nguồn cảm hứng

1. Úc

thoi trang nuoc uc

Bạn có thể tìm thấy những thiết kế trẻ trung, giá cả phải chăng và có chất lượng tốt từ những thương hiệu đến từ nước Úc. Trang web mua sắm online nổi tiếng BNKR sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn tìm kiếm, các bộ sưu tập từ thương hiệu Misha đã được Gigi Hadid lựa chọn để khoe sự gợi cảm, tạo hình ảnh bohemian quyến rũ với các thiết kế của Bardot, xây dựng phong cách thể thao khoẻ khoắn cùng Asilio…

2. Canada

thoi trang canada

Không ai mà lại không biết đến Beaufille, một thương hiệu quần áo và trang sức nổi tiếng dành cho phụ nữ. Đất nước lá phong còn có những cái tên như Kaelen, Markoo…mà những sản phẩm của họ chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay lập tức.

3. Georgia

thoi trang geogia

Demna Gvasalia là nhà thiết kế tài năng mà Kanye luôn muốn “bắt về” từ Balenciaga. Demma và thương hiệu Vetements của anh đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ tại Tuần lễ thời trang Tbilisi. Ngoài ra, một số cái tên khác cũng rất đáng chú ý như Bessarion, Gola Damian và Tamuna Ingorokva.

4. Đức

thoi trang nuoc duc

Thời trang của Berlin có thể kỳ dị, nhưng là một sự kỳ dị đầy vui nhộn. Điều đó được phản ánh trong các thiết kế của nhà thiết kế trẻ như Marina Hoermanseder (hình). Các thương hiệu nổi bật khác là Louise Friedlaender và Augustin Teboul.

5. Peru

thoi trang nuoc peru

Là một trong những nước có nền kinh tế phát triển nhanh trên thế giới, Peru đã sản xuất ra rất nhiều các loại vải cao cấp. Bạn có thể tìm đến thương hiệu Claudia Jimenez để có những chiếc đầm quyến rũ và và El Closet de mi hermana cho những lựa chọn trang phục thường ngày.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua