4 điểm nhấn ấn tượng trong show thời trang “Love your body, be yourself” của NTK Chung Thanh Phong

Nếu đã nói về màn trình diễn trên sàn runway Thu – Đông 2016 của nhà thiết kế Chung Thanh Phong thì nhất định không thể bỏ qua 4 điểm nhấn ấn tượng sau đây

Đậm tinh thần “Hãy yêu số đo 3 vòng của mình”, sân khấu băng chuyền lạ mắt, màn trình diễn cực sexy của những cô nàng chubby girl… là những điểm nhấn độc đáo không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Thu – Đông của Chung Thanh Phong

Ngoài 70 thiết kế được trình làng đầu tư chỉn chu nhờ quá trình làm việc liên tục không ngừng nghỉ trong 6 tháng của Chung Thanh Phong cùng ekip, show thời trang “Love your body, be yourself” của nhà thiết kế 8x vào đêm 19/10 vừa qua còn mang đến những điểm nhấn đặc biệt và cảm xúc khó quên, thật sự đã làm mãn nhãn những tín đồ thời trang có mặt tại đêm diễn.

Sàn runway “biến hình” thành băng chuyền

Chung Thanh Phong đã biến sàn catwalk thành cung đường băng chuyền hiện đại với ánh đèn rực rỡ bắt mắt, nơi ấy không có chi tiết hoa lá, không có trang trí lung linh thay vào đó background là hình ảnh những cỗ máy đại diện cho ngành công nghiệp thời trang và một chiếc thang cuốn độc đáo.

4 diem nhan trong show thoi trang cua nha thiet ke chung thanh phong

Anh đưa khán giả trải nghiệm cảm giác được ngồi trong chính xưởng công nghiệp RIN Factory với sàn runway giờ đây đã trở thành khu nhà máy dây chuyền sản xuất và lắp đặt, lần lượt xuất hiện từng người mẫu trong trang phục corset khoe trọn đường cong với hình tượng những manequin có số đo 3 vòng chuẩn mực. Chìm đắm trong nền nhạc electronic dồn dập và tiếng nện gót giày âm vang, các model từng người một được “vận chuyển” lên sàn runway trước khi bắt đầu “ra lò” thể hiện phần catwalk của mình.

“Love your body, be yourself”

“Hãy luôn yêu số đo 3 vòng của bạn và hãy là chính bạn. Dùng sự tự tin để làm sức mạnh. Thời trang là vũ khí để biến mình thành những người phụ nữ quyến rũ nhất”.

Đó chính là thông điệp rõ ràng và mạnh mẽ mà nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã truyền tải qua bộ sưu tập “Love your body, be yourself” của anh. Mang giá trị nhân văn sâu sắc về vẻ đẹp của người phụ nữ, thiết kế của nhà mốt trẻ không chỉ làm thoả lòng những vị khách mời khó tính nhất mà còn để lại cho họ ấn tượng mạnh mẽ, qua trang phục của mình anh đã truyền đi sự tự tin, bản lĩnh cho người phụ nữ.

4 diem nhan trong show thoi trang cua nha thiet ke chung thanh phong4

“Hãy luôn yêu số đo 3 vòng của bạn và hãy là chính bạn. Dùng sự tự tin để làm sức mạnh. Thời trang là vũ khí để biến mình thành những người phụ nữ quyến rũ nhất”

Chung Thanh Phong chia sẻ: “mỗi cô gái sinh ra đều có một vóc dáng riêng, đừng bao giờ tự ti vào số đo của bản thân, vì khi ý thức được hình thể của mình, biết cách lựa chọn trang phục phù hợp đó cũng chính là lúc bạn quyến rũ nhất”

Đưa người mẫu lệch chuẩn lên sàn catwalk

Nếu bạn đã quen với hình ảnh những cô người mẫu “mình hạc xương mai” sải bước trên sàn catwalk thì hẳn đến với “Love your body, be yourself” bạn sẽ cực bất ngờ bởi Chung Thanh Phong lại mang những cô model phong cách chubby girl với thân hình đầy đặn lên runway. Anh chào đón và cổ vũ những người mẫu “lệch chuẩn” này, anh đề cao tinh thần yêu cái đẹp của họ, và đúng như anh mong đợi cả Minh Tú – gương mặt mở màn show diễn và hai người mẫu Mai Ngô, Lily Nguyễn không chỉ thể hiện trọn vẹn tinh thần “tự tin, bản lĩnh và là chính mình” mà họ còn là những cô nàng sexy, quyến rũ tột bậc. Chẳng mảnh mai như bao cô mẫu khác nhưng ai dám nói họ không thu hút mọi ánh nhìn khi vừa bước ra sàn diễn?

4 diem nhan trong show thoi trang cua nha thiet ke chung thanh phong5

Mai Ngô và Lily Nguyễn tự tin trong các trang phục gợi cảm

Chưa hết, “Love your body, be yourself” quy tụ gần 70 người mẫu với những vóc dáng cơ thể khác nhau, họ có thể là những cô gái có chiều cao khiêm tốn, có thể là người mẫu chuyển giới, có thể 3 vòng của họ không hoàn hảo cũng có khi họ lại có chiều cao gần 1m9, nhưng tất cả họ đều biết hài lòng với vẻ đẹp của bản thân, họ tự tin và thể hiện đúng thông điệp mà Chung Thanh Phong muốn truyền tải.

Mạo hiểm khi “chọn mặt gửi vàng”

Là nhà mốt trẻ không ngừng sáng tạo khi cho ra đời những thiết kế “nức lòng” người hâm mộ, ít ai biết Chung Thanh Phong còn là anh chàng khá táo bạo, phóng khoáng khi không ngại tiếp nhận và trải nghiệm cái mới. Bằng chứng ở việc anh tin tưởng vào bạn thân – người mẫu Minh Tú khi giao cho cô trọng trách chỉ đạo catwalk cho gần 70 người mẫu hàng đầu làng thời trang hiện nay. Chưa dừng ở đó, tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mới là trường hợp đáng nể hơn khi đây là lần đầu cô sải bước trên sàn catwalk nhưng lại được anh “chọn mặt gửi vàng” làm nàng thơ kết show “Love your body, be yourself”.

4 diem nhan trong show thoi trang cua nha thiet ke chung thanh phong7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Được biết, trong hậu trường Đỗ Mỹ Linh tỏ ra khá lo lắng, cô không ngừng đi đi lại lại để giúp mình bình tĩnh hơn, thế mà khi cất bước lên sàn diễn cô hoa hậu như lột xác thành một người khác hoàn toàn, sự tự tin, gợi cảm mà cô thể hiện qua chiếc váy cưới đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem. Còn Minh Tú, cô đã làm tròn trọng trách khi dẫn dắt và chỉ đạo dàn người mẫu thể hiện nhuần nhuyền khi họ catwalk trên đường băng “khó nhằn”.

4 diem nhan trong show thoi trang cua nha thiet ke chung thanh phong2

Minh Tú ngoài vai trò đạo diễn catwalk cũng tham gia trình diễn trên sân khấu

Dù là lần đầu cả hai cô gái đảm nhận trách nhiệm ở lĩnh vực mới mẻ so với họ, nhưng không thể phủ nhận rằng hai người đẹp đã hoàn thành chỉn chu vai trò của mình.

Photo: Team Đại Ngô

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua