Gil Lê khoe style cool ngầu, nam tính trong bộ ảnh thời trang gây sốt mùa hè

Tung bộ ảnh đẹp không góc chết, Gil Lê lần nữa khẳng định phong cách thời trang chất lừ “không đối thủ” của mình, đồng thời khiến các fan “tan chảy” ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu đã quen với một Gil Lê năng động, cá tính trong những bộ ảnh đa màu sắc, có phần bụi bặm đúng chuẩn nam thần của xứ Kim Chi, thì hẳn các fan sẽ còn mê mẩn và bất ngờ hơn khi nhìn thấy giọng ca “Shake it up” lịch lãm, nam tính miễn chê trong bộ ảnh mới toanh mang tên JOURNEY OF MEUW.

Đây được xem là một trong bộ ảnh thời trang nam dễ gây ấn tượng nhờ ý tưởng concept độc đáo, mang đến cảm giác khám phá, phiêu lưu, khiến giới mộ điệu khó lòng rời mắt. Chọn bối cảnh với các đạo cụ như lưới, dây thừng, bè gỗ và các rương hòm xung quanh, album lookbook gợi lên cảm giác về một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu đầy thú vị.

Được biết bộ ảnh là “đứa con” tinh thần của NTK trẻ Chung Thanh Phong và Gil Lê chính là nhân tố được “chọn mặt gửi vàng” để trở thành nam thần bảnh bao ngời ngời, thể hiện trọn vẹn các mẫu mốt đậm chất menswear.

Xuyên suốt bộ ảnh là một Gil Lê điển trai cùng thần thái lạnh lùng nhưng thu hút khó cưỡng. Kết hợp áo sơ mi trắng bên trong, áo khoác màu be dáng dài, quần bò nâu nhạt cùng đôi boots màu da bò nam tính, đã dễ dàng tạo nên set đồ hợp xu hướng dành cho phái mạnh.

Chưa hết trong một cách phối hợp khác cool ngầu hơn, cựu thành viên nhóm nhạc X5 chọn cho mình chiếc áo thun đen được đính kết họa tiết hình la bàn bản to độc đáo, mix&match điệu nghệ với chiếc áo bomber cá tính khoác ngoài. Chính nhờ phom dáng mạnh mẽ cùng sự phá cách trong việc lựa chọn họa tiết khiến tổng thể trang phục trở nên hiện đại, trẻ trung.

Không hổ danh là “nam thần vạn người mê”, Gil Lê tiếp tục “ghi điểm” nhờ phong cách thời trang “chất như nước cất” khi thực hiện lookbook lần này. Bằng chứng hùng hồn nhất chính là bộ outfit với áo lưới đen hợp mốt mới lạ, phối cùng bộ suit kẻ sọc màu rêu nhạt tinh tế, khiến cô nàng toát lên vẻ nam tính, thanh lịch không lẫn vào đâu. Có thể thấy không cần quá nhiều phụ kiện, Gil Lê vẫn khiến fan “tan chảy” trong bộ trang phục đúng chuẩn phong cách menswear của mình.

Các thiết kế của bộ ảnh thời trang được Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ những chàng trai thích phiêu lưu, mạo hiểm. Từ dòng basic đến dòng thuộc phiên bản Limited Edition, các mẫu mốt trong bộ sưu tập không chỉ giúp tôn vinh vẻ đẹp nam tính, cuốn hút, mà còn đem đến phái mạnh nhiều sự lựa chọn hơn về thời trang dẫn đầu xu hướng.

CTP_GIL (1) CTP_GIL (2) CTP_GIL (4) CTP_GIL (7) CTP_GIL (9) CTP_GIL (13) CTP_GIL (15)

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua