CARTIER – MÙA YÊU THƯƠNG

Trang sức của Cartier luôn ẩn chứa những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, được gửi gắm nhẹ nhàng qua mỗi mẫu thiết kế

 Nói về Cartier, người ta không chỉ nhớ đến những món đồ trang sức được chế tác đầy tinh xảo, sử dụng chất liệu quý như bạch kim, vàng, kim cương, mà còn là ý nghĩa thiêng liêng về tình yêu ẩn sâu trong mỗi bộ sưu tập. Hiểu một cách đơn giản nhất, mọi sản phẩm từ Cartier mang giá trị tinh thần lớn lao của sự gắn kết giữa hai tâm hồn, cũng như sự vĩnh cửu về tình yêu đôi lứa. Hiện nay, Cartier đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên toàn cầu, trở thành một trong những thương hiệu về đồng hồ và phụ kiện số một thế giới.
20180102 cartier hinh02

Vòng tay Juste Un Clou de Cartier với chất liệu vàng trắng 18K nguyên khối. Vòng tay Cartier Love chất liệu vàng hồng 18K nguyên khối. Vòng tay Juste Un Clou de Cartier chất liệu vàng hồng 18K nguyên khối. Đồng hồ Panthère de Cartier chất liệu vàng hồng 18K nguyên khối.

20180102 cartier hinh03

Dây chuyền Panthère de Cartier, với chất liệu vàng truyền thống 18k, mắt báo từ đá Garnet, mũi báo từ đá Onyx, kết hợp cùng kim cương và kỹ thuật sơn mài

20180102 cartier hinh04

Đồng hồ Panthere de Cartier chất liệu vàng hồng 18K nguyên khối

ẢNH: PHAN VÕ. FASHION DIRECTOR: SARAH NGUYỄN. STYLIST: EMIL VY, CAMILLE GUERARD. NGƯỜI MẪU: DƯƠNG ANH THƯ. MAKE UP & HAIR: ĐINH TRẦN. RETOUCH: ĐỨC ĐẶNG. BÀI: NAT NGUYỄN. LOCATION: THE MYST.

Her World Việt Nam (trích đăng số tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua