3 MÓN ĐỒ LÀM NÊN PHONG CÁCH GLAMOUR CỦA DƯƠNG THỪA LÂM

Góp mặt trong trong diễn của Louis Vuitton, nữ diễn viên/ca sỹ Dương Thừa Lâm toát lên phong thái sang trọng cổ điển trong thiết kế đầm tay phồng nữ tính.

Trong thiết kế được lấy cảm hứng từ phục trang của thế kỷ 18, diễn viên/ca sỹ Đài Loan, Dương Thừa Lâm thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách thời trang đặc biệt cùng vẻ đẹp mong manh của mình. Phong cách glamour cổ điển không mang một khuôn mẫu nhất định. Tuy vậy, việc phối các phụ kiện đi cùng trang phục đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn không muốn trở thành một cô nàng old-fashion trong các buổi dạ tiệc. Dương Thừa Lâm vốn có dáng người nhỏ nhắn và cân đối, do đó một tổng thể đơn giản không rườm rà sẽ phù hợp hơn cả. Sau đây sẽ là 3 món đồ chính để tạo nên vẻ ngoài như Dương Thừa Lâm nhé:

UNIQUE ITEMS

Một món phụ kiện tối màu có kiểu dáng độc đáo và lạ mắt sẽ giúp bạn trông vô cùng thời thượng khi kết hợp với phong cách cổ điển.

CARTIER

CARTIER

 

Trang sức tạo hình cánh bướm của Bottega Veneta đem đến cảm giác cổ điển song vẫn đầy sức hút cho mọi trang phục.

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

 

Những mẫu vòng tay hay đồng hồ lạ mắt cũng sẽ giúp bạn trông bắt mắt hơn nhiều đấy!

SALVATORE FERRAGAMO

SALVATORE FERRAGAMO

CARTIER

CARTIER

PUFF SLEEVE DRESS

Thiết kế đầm ngắn có điểm nhấn ở phần tay phồng sẽ tạo sự thanh thoát và hài hòa hơn cho vóc dáng của bạn, đặc biệt với cô nàng hơi tròn người + bắp tay to.

LOUIS VUITTON

LOUIS VUITTON

BOX BAG

Túi xách hộp vuông hay hình chữ nhật đang là xu hướng được các fashionista yêu thích. Không chỉ có phom dáng gọn gàng và vừa vặn, kiểu túi cầm tay này cũng vô cùng thích hợp để diện cùng kiểu áo hoặc đầm tay phồng cách điệu.

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua