Tử vi: Tuổi nào sẽ gặp may trong tháng Chín?

Bạn cần làm gì để đón vận may trong tháng này? Hãy cùng Her World khám phá!

Chuột cầu toàn

Nếu cứ mãi tham vọng và có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, bạn sẽ không bao giờ hài lòng với kết quả công việc mình đạt được. Hãy tự lượng sức, vui với thành quả vì “biết đủ là hạnh phúc”.

Không nên đầu tư vào nhà đất hay vàng trong thời điểm này. Thay vào đó, bạn rất có duyên với kinh doanh nhà hàng, cà-phê. Ngày may mắn: thứ Sáu.

Trâu hòa hợp

Sau thời gian căng thẳng tưởng như không thể duy trì mối quan hệ, bạn và người yêu đã quay về bên nhau. “Xây mới khó nhưng phá thì dễ”, bạn nên cùng anh ấy trân trọng tình cảm mình đang có và vun vén mỗi ngày để nó mãi xanh tươi.

Mặc trang phục màu vàng sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi khi thương thảo với khách hàng. Phụ kiện hợp với bạn: nhẫn big size.

nhan bulgari

Nhẫn kim cương của Bvlgari

Hổ lơ đãng

Những chuyến đi mùa hè là nguyên nhân khiến bạn không chú tâm vào công việc. Làm ra làm, chơi ra chơi, hãy làm việc hết mình, rồi bạn sẽ có những ngày nghỉ thoải mái.

Tuần giữa tháng, bạn nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể do trúng số hoặc lợi nhuận từ nghề tay trái.

Muốn gặp may mắn về đường tình duyên, bạn đeo lắc tay gắn hình trái tim. Con số tháng này: 6 và 22.

Mèo khó xử

Bạn mệt mỏi khi thường xuyên phải làm người phân xử trong các cuộc tranh cãi của người thân. Để thoát khỏi tình trạng này, bạn cần nói rõ họ có trách nhiệm tự giải quyết mâu thuẫn. Nếu không dứt khoát, sẽ có lúc bạn lâm vào trạng thái stress kéo dài.

Trồng vài chậu cây xanh trong nhà sẽ giúp bạn đón nguồn sinh khí mới, từ đó có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả.

trong cay trong nha

Đặt vài chậu cây trong nhà sẽ giúp các nàng Mèo giải tỏa căng thẳng

Rồng quên mình

Bạn đang lơ là với bản thân. Làn da, cơ thể, thậm chí cả mái tóc rất cần một chế độ chăm sóc phù hợp. Nếu không thể thực hiện việc này tại nhà, hãy dành thời gian đến spa, tiệm làm tóc… bạn sẽ ngạc nhiên với diện mạo mới đấy! Bạn gặp lại người thân vào cuối tháng.

Rắn cần nỗ lực

Thật khó tránh khỏi cảm giác ghen tỵ khi người đồng nghiệp thành công mỹ mãn trong công việc. Tuy nhiên, nếu biến nó thành động lực để phấn đấu, bạn sẽ làm tốt hơn nhiều. Tuần thứ hai của tháng, bạn có cuộc hẹn hò. Hãy trang điểm nhẹ nhàng và mặc chiếc đầm trắng thanh lịch để gây ấn tượng.

Ngựa thuận lợi

Đầu hoặc cuối tháng này là thời điểm tốt nhất để bạn tiến hành các giao dịch tài chính hay ký kết hợp đồng. Hãy ghi vào sổ tay con số may mắn: 5, 14 và 30. Các nàng ngựa, trong đó có diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân, rất hợp với màu vàng và trang sức ánh kim. Chúng sẽ tạo cho bạn sức hút khi tham dự party.

Tình yêu: Sẽ có tin vui cho những cô gái độc thân: chàng của bạn xuất hiện vào một dịp rất tình cờ. Nếu đã có đôi có cặp, bạn hãy chuẩn bị đón nhận kế hoạch hâm nóng tình cảm của anh ấy.

Gia đình: Có chút bất hòa giữa các thành viên vào tuần thứ ba của tháng. Một bữa cơm sum họp sẽ giải quyết vấn đề này.

Tài chính: Có khả năng bạn sắp được tăng lương. Do đó trong vòng vài tháng tới, bạn cần nỗ lực làm việc gấp đôi.

tui-sach-va-vong-tay

Túi xách màu vàng và vòng tay kim loại hợp với các bạn gái tuổi ngựa

Dê gặp Mr. Right

Bạn gặp phải tiếng sét ái tình trong một buổi đi ăn cùng người thân. Yêu hay không còn chờ thời gian quyết định nhưng trước mắt, hãy hết lòng vun đắp cho mối quan hệ này. Biết nói “không” đúng lúc, bạn sẽ tránh được nhiều rắc rối nơi công sở.

Khỉ đắn đo

Nên cân nhắc trước khi quyết định nhảy việc. Môi trường công việc nào cũng phức tạp và hòa nhập không hề dễ dàng. Chỉ khi cảm thấy không còn hứng thú với công ty cũ, bạn hãy thay đổi. Cần chuẩn bị kỹ cho chuyến công tác vào giữa tháng. Ngoài các vật dụng cần thiết, đừng quên mang theo mỹ phẩm và thuốc.

Gà đi chơi

Một chuyến du lịch về miền Tây hay vùng ngoại ô sẽ giúp bạn xua tan căng thẳng và áp lực công việc. Nên đi với vài người bạn để cùng họ chia sẻ những kỷ niệm đẹp trong chuyến đi. Mọi cố gắng của bạn chưa được sếp ghi nhận thỏa đáng. Thay vì nản lòng, sao bạn không nỗ lực và chờ thời cơ? Đeo trang sức bằng pha lê, bạn sẽ gặp nhiều điều vui khi hẹn hò.

hoa tai swarovski

Hoa tai pha lê Swarovski

Chó trao đổi

Một hiểu lầm nhỏ giữa bạn và người yêu nếu không được hóa giải sẽ dẫn đến xung đột. Bạn cần thẳng thắn trao đổi với anh ấy, đồng thời nói rõ những điều mình chưa hài lòng ở anh để cả hai cùng tìm cách khắc phục. Đừng ăn hải sản trong nửa đầu tháng nếu bạn không muốn bị rối loạn tiêu hóa.

Heo luyến tiếc

Phải chia tay với người đồng nghiệp thân thiết khiến bạn không vui. Thay vì buồn bã, bạn nên mừng cho cô/anh ấy vì đã tìm được công việc mới tốt hơn. Hai bạn vẫn có thể gặp gỡ thường xuyên và cùng nhau đi ăn, uống cà-phê… Kiên nhẫn và mềm mỏng là kim chỉ nam khi làm việc với người lớn tuổi. Trang phục hợp với bạn: váy bút chì.

BÀI: THU HÀ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua