Tử vi: Thói quen trước khi ngủ nói gì về bạn?

Thói quen làm nên tính cách. Trước khi đi ngủ, bạn thường đọc sách, hát, nghe nhạc hay ăn? Cân trả lời sẽ hé lộ một phần con người bạn

Nghe nhạc

Nếu có sở thích này thì bạn là cô gái trầm tính, luôn có kế hoạch và định hướng cho tương lai. Bạn sắp xếp công việc đâu ra đấy, đồng thời có khả năng lãnh đạo đội/nhóm rất ổn.

Bạn luôn nhìn cuộc sống bằng thái độ lạc quan. Không chỉ vậy, bạn còn có nội tâm sâu sắc. Nhờ con mắt tinh tường, bạn rất giỏi trong việc phán xét người đối diện.

Bạn không thích thứ tình yêu sét đánh, hời hợt mà muốn nuôi dưỡng tình cảm qua thời gian. Chàng trai nào muốn yêu bạn phải thật tinh tế và giỏi tranh luận.

thoi quen truoc khi ngu

Đọc sách

Rất nhiều bạn gái có thói quen đọc sách trước khi ngủ. Họ thuộc týp phụ nữ ham học hỏi và có chiều sâu tâm hồn. Với họ, sách giúp con người tĩnh tâm suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra trong ngày. Đồng thời, làm bạn với sách còn giúp họ cảm thấy thư thái và bình yên.

Tuy nhiệt tình với cuộc sống nhưng bạn lại cố chấp trong công việc. Rất khó để thay đổi quyết định của bạn vì khi làm gì, bạn luôn cho rằng mình đúng và xác suất thành công là 100%.

Khi yêu, bạn luôn hy vọng có một mối tình bền vững. Vì vậy, nếu phát hiện chàng phản bội mình, bạn sẽ không bao giờ tha thứ. Bạn sẽ tìm cách để chàng cũng gặp phải nỗi đau bị phản bội như mình.

woman-reading-a-book-Medium

Ăn khuya

Bạn thường xuyên nhấm nháp trái cây, bánh quy… trước khi lên giường? Đây là một trong những cách giúp bạn “nuốt” muộn phiền vào lòng. Bạn là cô gái giỏi kiềm chế và hầu như không bao giờ nổi nóng. Dù công việc có căng thẳng đến đâu, bạn bị đồng nghiệp chơi xấu cỡ nào… người xung quanh cũng không thấy bạn than vãn. Tuy đây là đức tính tốt nhưng cũng có điểm hại. Cơn giận nếu kìm nén lâu ngày sẽ có lúc bùng phát dữ dội. Khi ấy, bạn sẽ trở nên mất thăng bằng và niềm tin vào cuộc sống.

Trong tình cảm, bạn muốn có một mối tình cuồng nhiệt và muốn sở hữu người yêu hoàn toàn. Bạn luôn đem đến cảm giác mới mẻ cho người yêu, cũng giống như ăn uống: đa dạng và nhiều hương vị.

thoi quen truoc khi ngu 3

Xem ti-vi

Hơn một nửa bạn gái có thói quen này trước khi ngủ. Đó là những cô gái có tham vọng và cầu tiến. Nấc thang sự nghiệp của bạn cứ vươn lên mãi không ngừng, dù đôi lúc chạy theo nó làm bạn kiệt sức. Bạn có quý nhân phù trợ nên gặp rất nhiều may mắn trên đường công danh.

Trong cuộc sống, bạn bao dung và độ lượng. Bạn sẵn sàng tha thứ cho người khác, lỗi lớn hóa thành nhỏ, lỗi nhỏ hóa không có gì. Trái tim nhân hậu cũng giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người.

Các chàng trai rất yêu mến người phụ nữ hết lòng vì gia đình như bạn. Vì đặt tổ ấm lên hàng đầu nên cuộc hôn nhân của bạn luôn viên mãn và tròn đầy.

Happy young woman watching television on sofa

Hát

Có thể giọng hát của bạn không hay nhưng bạn vẫn tự tin nghêu ngao vài câu vào mỗi tối. Đây là cách xả stress khá hiệu quả.

Bạn thuộc týp người khó che đậy được bí mật trong lòng. Bạn cực kỳ khó chịu nếu không tâm sự được với cô bạn thân về việc chàng hiểu lầm bạn thế nào, buổi hẹn hò hôm nay ra sao… Bạn quan niệm, có một người lắng nghe mình nói là nỗi niềm đã vơi được một nửa.

Khi yêu, bạn chia sẻ hết với anh ấy nếu thấy bất an hay gò bó, và bạn cũng mong muốn anh làm như thế với mình. Chỉ khi hai người thành thật với nhau thì tình cảm mới lâu bền.

pretty-woman-singing-on-microphone

Đừng bỏ qua