Tử vi: Tháng sinh nói gì về bạn?

Thời điểm bạn sinh ra ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của bạn lúc trưởng thành. Bạn sinh vào tháng 3, tháng 5 hay tháng 9? Hãy cùng Her World khám phá!

Tháng 1

Những người sinh vào tháng đầu tiên trong năm sống mạnh về lý trí hơn là tình cảm. Trong công việc, bạn luôn giữ thái độ lạnh lùng, sắt đá và dùng đầu óc để phán đoán đúng sai. Chính vì vậy, hiệu quả bạn đạt được rất cao và nhanh chóng tiến xa trên bước đường sự nghiệp.

Tuy thành công trong công việc nhưng với bản tính cứng rắn, những người sinh tháng 1 thường không chiếm được tình cảm của mọi người. Trong các mối quan hệ, bạn cũng dùng lý trí phán đoán trước khi kết bạn. Đó là lý do bạn không giỏi trong việc mở rộng quan hệ xã hội.

tu vi thang 1

Những người sinh vào tháng đầu tiên trong năm sống mạnh về lý trí hơn là tình cảm

Tháng 2

Nếu sinh vào tháng 2, bạn là người lãng mạn, thích mơ mộng và theo trường phái trừu tượng. Nhìn bất cứ việc gì, bạn cũng nghĩ theo hướng tích cực và tốt đẹp. Sự việc dù lớn đến đâu nhưng qua tay bạn cũng trở nên nhỏ bé. Bạn luôn vị tha, bao dung cho lỗi lầm của người khác.

Yêu sự lãng mạn nên bạn cũng yêu luôn tự do. Bạn không bao giờ gò ép bản thân thành một con người hoàn toàn khác với mình. Cuộc sống của bạn gắn liền với những chuyến đi. Chúng tạo cho bạn động lực và niềm hứng khởi để có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.

Tháng 3

Ngay từ khi mới ra đời, những người sinh vào tháng 3 đã được ban cho nét quyến rũ và thu hút khó cưỡng. Vì thế, bạn khá đào hoa và sở hữu nhiều mối tình trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Trong công việc, bạn có khả năng thuyết phục người khác làm theo ý mình. Đây chính là tố chất của một người sếp giỏi.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng người sinh tháng 3 có một nhược điểm rất lớn, đó là không có lòng vị tha. Nếu ai có lỗi với bạn, bạn sẽ không bao giờ tha thứ mà vẫn ghim chặt trong lòng để chờ thời cơ “báo thù”.

Tháng 4

Năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát là đặc điểm dễ thấy nhất của người sinh vào tháng 4. Bạn thường làm việc với 200% năng suất. Nếu là nhân viên, bạn rất được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách. Nếu là sếp, bạn khiến cấp dưới nể phục bởi luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho công việc.

Ngoài ra, nếu sinh vào tháng này, bạn còn khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó khi yêu, bạn hay giận dỗi người yêu vô cớ, dẫn đến những cuộc chia tay đáng tiếc. Dễ nổi nóng và hấp tấp cũng là những điều bạn cần khắc phục.

ca-thang-4

Tháng 5

Giống như những người sinh vào tháng 1, người sinh tháng 5 có cái đầu lạnh lùng và trái tim sắt đá. Bạn rất chín chắn trước khi đưa ra quyết định. Vì vậy, bạn luôn cho mình là đúng và rất khó để tiếp nhận ý kiến phản đối của mọi người. Không chỉ vậy, bạn còn hay nổi nóng.

Một ưu điểm rất lớn của người sinh tháng 5 là yêu hết mình và đặt trọn niềm tin vào nửa kia. Không chỉ vậy, bạn còn khéo léo trong việc tạo dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội. Vận may, vì thế, đến với bạn rất nhiều cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Tháng 6

Sinh ra vào tháng này, bạn là người hay lo xa và có óc tưởng tượng phong phú. Bạn luôn có sự chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống xấu. Cho nên, không thử thách nào có thể làm khó bạn.

Những người sinh tháng 6 cũng được mặc định là “kén cá chọn canh”. Bạn rất khó kết bạn vì yêu cầu quá cao đối với một tri kỷ. Trong tình yêu, để nhận được cái gật đầu của bạn, đối phương không chỉ hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn bạn đưa ra mà còn phải vô cùng kiên nhẫn.

Tháng 7

Người có ngày sinh trong tháng 7 có óc hài hước và luôn mang niềm vui đến cho mọi người. Nhân viên sẽ rất thích một người sếp như bạn vì bạn tạo cho họ cảm giác thoải mái nơi công sở. Ngược lại, nếu là nhân viên, bạn cũng khiến cấp trên yêu mến.

nu cuoi

Các cô nàng sinh trong tháng 7 luôn mang đến niềm vui cho mọi người

Chữ “hận thù” không có trong từ điển của bạn. Cuộc sống của bạn được tô toàn màu hồng nên tâm hồn bạn cũng trong sáng và không chứa hiềm khích với ai. Bạn khéo léo, tế nhị trong ứng xử nên rất được người xung quanh nể trọng và yêu mến.

Tháng 8

Sinh ra vào mùa thu nên bạn khá lãng mạn, nhạy cảm và nhiều mơ mộng. Nghề nghiệp bạn chọn cũng liên quan mật thiết với tính cách này, đó có thể là nhà văn, nhà báo, họa sỹ hay người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Bạn có tham vọng và đặt mục tiêu cao trong công việc. Tuy trầm tính và ít nói nhưng những điều bạn làm được lại khá nhiều. Khi giao việc cho bạn, người khác sẽ rất yên tâm vì bạn chu đáo, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.

Tháng 9

Người sinh vào tháng 9 có óc tổ chức, sáng tạo và giàu lòng vị tha. Bạn có khả năng đánh giá người khác rất giỏi. Nếu là nhà tuyển dụng, bạn sẽ dễ dàng tìm được những ứng viên phù hợp. Nếu là nhân viên, bạn khiến sếp tin tưởng vì luôn trung thành và ngay thẳng.

Tuy vậy, bạn có một nhược điểm cần khắc phục, đó là quá cả tin trong việc chọn bạn đời. Đến khi nhận ra sai lầm, có thể bạn sẽ không còn khả năng sửa chữa.

4b2e9a0eb3e0909aa94fb542d050c7ba

Người sinh tháng 9 có óc sáng tạo, trung thành và ngay thẳng

Tháng 10

Bướng bỉnh và khó tiếp thu ý kiến người khác là những điểm khiến người sinh vào tháng 10 không nhận được thiện cảm từ người xunh quanh. Thế nhưng, bạn lại làm mọi người phải nể phục vì bạn quá tài năng và có khả năng lãnh đạo.

Ngoài ra, vì sinh vào thời điểm giao mùa nên bạn dễ mủi lòng và chấp nhận khuyết điểm của người khác. Bạn năng động nên không bao giờ chịu ngồi yên ở nhà hay chịu sự chi phối của bất kỳ ai.

Tháng 11

Nếu sinh vào tháng này, bạn là con người của những ý tưởng. Trong đầu bạn luôn đầy ắp các mục tiêu, dự án cần phải hoàn thành. Bạn thông minh và luôn làm chủ trong mọi tình huống.

Cá tính và mạnh mẽ, bạn không thích làm điều giống với số đông. Ý kiến bạn đưa ra khá mới lạ nên ít khi được mọi người đồng tình.

Người sinh vào tháng 11 rất giàu cảm xúc và nặng lòng khi yêu. Bạn khắc sâu trong tim hình bóng người cũ dù đang hạnh phúc bên một nửa thật sự.

Tháng 12

Sinh vào tháng cuối năm, bạn là người trung thành, ngay thẳng và tốt bụng. Tuy nhiên, bạn dễ bị số đông chi phối nên ít khi giữ vững được lập trường.

Nhược điểm của người sinh tháng 12 là thiếu kiên nhẫn dẫn đến hấp tấp, vội vàng. Hiệu quả công việc mà bạn đạt được thường không cao. Khi yêu, bạn là người rất khó chiều, sớm nắng chiều mưa nên thường khiến đối phương chán nản và thiếu kiên nhẫn.

Đừng bỏ qua