Tử vi: Tháng 8, niềm vui nào đang chờ đón bạn?

Đến hẹn lại lên, cứ đầu tháng, Her World lại làm một quẻ bói cho 12 con giáp. Tháng 8 đã bắt đầu, nào cùng xem điều thú vị gì đang chờ đón bạn nhé!

Chuột dấn thân

Cơ hội nghề nghiệp mới đang đến với bạn. Đừng ngại thử thách bản thân vì khó khăn, thách thức sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Nếu bạn cố gắng hết mình, việc gặt hái thành công chỉ là sớm hay muộn.

Từ ngày 15 đến 25 của tháng, bạn đi công tác tại một vùng đất có khí hậu khá “khó chiều”. Kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, thuốc uống… là những thứ cần có trong hành trang.

Trâu cẩn thận

Tháng này, thần may mắn không mỉm cười với bạn. Công việc không suôn sẻ, tài chính eo hẹp, dễ xảy ra mâu thuẫn với người thân… là những vấn đề bạn sắp phải đối mặt. Giải pháp ngăn chặn rủi ro là đặt nhiều đồng xu dưới gối.

Không nên mua hay thuê nhà hướng Tây Nam. Thay vào đó, nhà hướng Đông hoặc Nam rất hợp với bạn. Màu sắc đem đến vận may: tím và cam nhạt.

Edi_Horoscope_04

Cô nàng tuổi dê Lee Hyori là ngôi sao ca nhạc đình đám xứ Hàn

Hổ tiến xa

Nếu đang có ý định đưa mối quan hệ tiến thêm một bước, thời điểm này rất tốt để bạn tiến hành. Hãy bắt đầu bằng việc đưa anh ấy ra mắt gia đình mình và ngược lại. “Chân thành” là từ khóa giúp hai bạn mở cánh cửa của gia đình chồng/vợ tương lai.

Đeo biểu tượng chữ Hỷ sẽ đem lại cho bạn may mắn về tình duyên. Con số tháng Tám: 12 và 24.

Mèo stress

Căng thẳng, bận rộn và suy nghĩ quá nhiều về công việc có thể làm bạn mất ngủ. Nên dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể thao hoặc đi du lịch. Nếu bạn không muốn đi xa, hãy đến spa thư giãn một buổi để tái tạo năng lượng và phục hồi sức khỏe.

Cần cân nhắc trước khi cho người bạn thân vay một khoản tiền lớn. Màu sắc hợp với bạn: xanh rêu.

Rồng mâu thuẫn

Những hiểu lầm nhỏ đang từ từ giết chết tình cảm của hai bạn. Nếu có điểm không hài lòng về nhau, hãy thẳng thắn trao đổi. Trong tình yêu, chỉ có đối thoại trực tiếp mới giúp người trong cuộc hiểu và gắn bó với nhau lâu dài.

Giữa tháng, bạn có dịp kết giao với người nước ngoài. Đây là cơ hội cho bạn trau dồi vốn ngoại ngữ, đồng thời có thêm cơ hội làm ăn.

Rắn tiết chế

Tính cách nóng nảy của bạn là khởi nguồn cho những cãi vã không đáng có. Hãy hạ bớt cái tôi của bạn thân cũng như học cách kiềm chế, bạn sẽ giảm thiểu được tối đa xung đột với đồng nghiệp.

Cuối tháng 8, bạn nhận được món quà bất ngờ từ người yêu. Phụ kiện hợp với bạn: nhẫn bạc.

Edi_Horoscope_02

SInh năm 1979, tuổi Mùi, Mai Thu Huyền thành công trong nhiều lĩnh vực: diễn viên, MC, doanh nhân, nhà sản xuất phim

Ngựa lơ là

Hai tuần đầu tháng, bạn rất khó tập trung vào công việc. Vì vậy trong thời gian này, hãy hạn chế thực hiện các dự án lớn hoặc gặp gỡ những đối tác quan trọng để tránh gặp phải sai sót đáng tiếc.

Thận trọng cửa nẻo kẻo bị trộm viếng thăm. Ngày may mắn của bạn: thứ Sáu.

Dê kỹ lưỡng

Tháng Tám không thuận lợi cho bạn bắt đầu một công việc mới hay khởi nguồn các dự án lớn. Do đó, không nên vội vã trước bất cứ quyết định nào. Tốt nhất, hãy tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn.

Sức khỏe của bạn gặp vấn đề vào tuần thứ ba của tháng. Trưng biểu tượng hồ lô cạnh giường ngủ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe, đồng thời tránh các bệnh vặt như cảm cúm, sốt, nhức đầu.

Tình yêu: Bạn vừa nhận được lời cầu hôn và đang chuẩn bị cho cuộc sống gia đình. Đừng quên học thêm nữ công gia chánh nhé!

Gia đình: Sẽ có buổi họp mặt thân mật giữa các thành viên vào cuối tháng. Để tình cảm
thêm gắn kết, sao bạn không chuẩn bị những món quà nhỏ xinh?

Tài chính: Vận may tài chính sẽ tìm đến với bạn trong nửa cuối tháng. Bạn có thể trúng số, nhận thừa kế hoặc trúng giải thưởng có giá trị.

Edi_Horoscope_01

Nàng dê Chương Tử Di vừa nhận được lời cầu hôn và đang chuẩn bị cho cuộc sống vợ chồng

Khỉ nhẫn nại

Người yêu bạn đang bị vài người bạn xấu lôi kéo. Đó là lý do anh thường xuyên hủy cuộc hẹn để chạy theo những độ nhậu, xem đá bóng thâu đêm… Bạn cần bình tĩnh, ôn hòa và kiên nhẫn mới mong kéo anh ấy ra khỏi những cuộc vui chơi vô bổ.

Treo bức tranh tĩnh vật trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon. Trang sức may mắn: lắc tay bằng vàng.

Gà nản lòng

Mới đầu tháng, công việc của bạn đã gặp trục trặc, khiến bạn dễ dàng buông xuôi. Đừng nản chí! Những đồng nghiệp thân thiết sẽ giúp bạn tháo gỡ khúc mắc. Hãy lấy đây làm bài học để sau này không gặp phải tình cảnh tương tự.

Chớ mặc trang phục màu trắng, nâu hoặc vàng cho buổi hẹn đầu tiên nếu bạn không muốn chàng một đi không trở lại. Màu sắc may mắn: đỏ và xanh lá cây.

Edi_Horoscope_03

Sinh năm 1991, cô nàng 9x Khổng Tú Quỳnh rất được các bạn trẻ yêu thích và đặt biệt danh “Dâu Tây”

Chó quá tay

Bạn sẽ rơi vào tình trạng cháy túi nếu không kiểm soát được thú vui shopping. Một cô gái hiện đại cần biết chăm chút cho vẻ ngoài, nhưng không nên vung tay quá trán. Hãy đi cùng vài người bạn, họ sẽ cho bạn lời khuyên nên và không nên sắm thứ gì.

Vào các ngày 6, 14 và 21 trong tháng, bạn sẽ gặp vận may về tình duyên.

Heo ham vui

Bạn vẫn còn cảm giác lâng lâng sau chuyến du lịch dài ngày. Hãy nhanh chóng xếp chuyến đi sang một bên và quay lại với bàn giấy. Nếu làm việc chăm chỉ, bạn có thể nghĩ đến những cuộc vui dài hơi vào cuối năm.

Trưng tiểu cảnh nước ở hướng Bắc bàn làm việc sẽ đem lại cho bạn cơ hội thăng tiến. Nếu có ý định hẹn hò, nên chọn ngày thứ Năm hoặc Sáu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua