Tử vi: Tháng 6 của bạn ra sao?

Niềm vui bất ngờ nào đang chờ đón bạn trong tháng này? Hãy cùng Her World dự đoán vui về tương lai nào!

Tuổi Tý

Chúng ta vẫn được dạy uốn lưỡi bảy lần trước khi nói. Lời khuyên này đặc biệt hữu ích cho bạn trong tháng 6. Đôi khi, lời nói trong lúc thiếu kiểm soát cảm xúc sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Bạn rõ ràng cũng đã có nhiều kinh nghiệm đau thương về điều này đúng không?

Trong tình cảm, bạn cũng phải học cách chọn lời mà nói với người mình yêu. Dĩ nhiên, khi đã hiểu và yêu thương nhau, bạn không phải quá e dè hay đắn đo quá nhiều trước khi mở lời. Hãy luôn nhắc mình nói với thái độ yêu thương.

Vật may mắn: Ba-lô dây rút vải thổ cẩm.

edi_accessorize_61172436436895_25

Accessorize

Tuổi Sửu

Chúng ta thường chấp nhận rủi ro khi nào? Thường sẽ có ai trường hợp an toàn nhất, đó là khi chúng ta biết chắc mình không mất gì hoặc không còn gì để mất. Đừng cố chấp chọn giải pháp rủi ro khi bạn không chấp nhận được việc thất bại. Ngoài tiền bạc thì uy tín, tình cảm cũng là những thứ chúng ta không nên đánh mất chỉ vì thiếu nghĩ suy.

Tình cảm: Bạn có chấp nhận rủi ro để nói một điều gì đó chàng không muốn nghe để rồi tình cảm không còn được như trước nữa? Cho dù sự thành thật là yếu tố tiên quyết để duy trì tình yêu, nhưng bạn hoàn toàn có thể chọn cách nhẹ nhàng, tinh tế và mềm mỏng để nói về một vấn đề nào đó.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp có thể tỏ vẻ nghi ngờ về những ý tưởng mới của bạn. Điều này sẽ chỉ giúp bạn nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn thôi. Đừng ngại những quan điểm khác biệt. Chúng sẽ giúp hoàn thiện hóa những suy nghĩ của bạn.

Vật may mắn: Túi xách màu hồng đậm.

edi_Dior_Glossy_Fuchsia_Crocodile_Lady_Dior_Bag_Cruise-2015

Dior

Tuổi Dần

Cảm giác có được quyền lực trong tay quả thực rất khó phớt lờ, nhất là với một nàng Dần mạnh mẽ như bạn. Mọi người vẫn khuyên hãy nghĩ đến hậu quả hoặc kết quả trước khi quyết định làm điều gì đó. Tuy nhiên, việc tin tưởng vào những thôi thúc bản năng của mình cũng sẽ mang đến những điều tuyệt vời khi bạn thực sự muốn làm những điều tốt đẹp.

Bạn có nhận thấy cảm xúc trong tình yêu khá thất thường mà nguyên nhân chính cũng chỉ vì những lời chàng nói? Nếu bạn nhận thấy rõ cảm xúc dễ bị tác động chỉ vì lời nói, hãy chia sẻ để chàng điều chỉnh nhé!

Vật may mắn: ví đa giác màu nude đính đá.

Screen shot 2015-05-28 at 3.04.06 PM

Coast

Tuổi Mẹo

Bản tính của một nàng mèo là thích giúp đỡ người khác. Điều làm bạn phiền lòng là bạn nhận thấy nhiều người đang ỷ lại vào sự giúp đỡ của bạn. Hãy chỉ nên giúp ai đó vừa phải và chỉ cách để họ tự làm vào lần khác. Cuộc sống luôn công bằng, sẽ có ai đó giúp bạn ngay lúc bạn cần nhất.

Hình như khi đã yêu khá lâu, cặp đôi thường lặp đi lặp lại một thời khóa biểu đến mức nhàm chán. Muốn thay đổi ư? Đừng chỉ chờ đợi. Bạn phải chủ động tạo ra những khác biệt cho đời sống tình cảm của mình.

Vật may mắn: Túi tote màu xanh nhạt.

edi_9032884224030_accessorize_32euro

Accessorize

Tuổi Thìn

Sẽ có những thời điểm bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và muốn làm thật nhiều việc cùng lúc. Và rồi, mọi thứ lại rối tung lên cũng chỉ vì bạn không biết cách kiểm soát và sắp xếp mọi thứ. Lời khuyên cho bạn trong tháng này: hãy tập trung lắng nghe thay vì chỉ nói. Bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ có giá trị đấy.

Việc lắng nghe cũng giúp nhiều trong tình cảm của bạn. Nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng và sẽ tuyệt hơn khi bạn dành lời khen cho chàng. Việc lắng nghe đôi khi có tác dụng mạnh mẽ hơn muôn ngàn lời nói.

Vật may mắn: Túi xách tay màu xanh lá.

edi_furla_ALICE_BDV7_Emerald

Furla

Tuổi Tỵ

Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách bạn muốn. Vốn dĩ có rất nhiều thứ nằm ngoài khả năng kiểm soát của bạn. Những lúc như thế, thay vì cứ mãi trăn trở về thất bại, hãy luôn nhắc bản thân suy nghĩ tích cực và rút kinh nghiệm cho những lần sau. Hãy trân trọng thời gian vì nó rất quý giá và không chờ đợi ai.

Trong tình yêu, khái niệm đúng – sai đôi khi rất trừu tượng. Cảm xúc cũng phần nào giống như cơn thủy triều. Cả hai có thể có những ngày u ám, nhưng rồi cũng sẽ có lúc tươi vui.

Vật may mắn: Túi đeo vai màu xanh navy.

edi_jimmy choo

Jimmy Choo

Tuổi Ngọ

Với một nàng Ngọ, việc phải làm theo sự sắp xếp của một ai đó quả thực là một thử thách bởi tính tự cao luôn là rào cản lớn nhất. Nhưng hãy nhìn vấn đề theo hướng ngược lại. Bạn cứ thử cách thức của một ai đó khác xem sao. Biết đâu nhờ thế, bạn sẽ học hỏi được một cách thức mới lạ nào đấy. Bạn không bị động, bạn đang thực hiện chiến thuật của chính mình theo cách thức khác mà thôi.

Trong tình yêu, chàng có thể hơi “ông chủ” trong tháng này. Tuy nhiên, việc thỉnh thoảng giả vờ đồng thuận với ý kiến của chàng cũng là một cách dễ dàng để chàng hạnh phúc. Miễn cả hai đều vui là được, không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải là người đúng.

Vật may mắn: Túi màu da cam.

edi_MARNI_TRUNK_060_13032_06_15_Z

Marni

Tuổi Mùi

Chê bai đôi khi lại là cách khen ngợi một cách kín đáo. Nhiều người vốn chả bao giờ khen ai ngay cả khi họ cảm thấy thích thú hay thán phục. Bạn cần phải tỉnh táo nhận định đúng bản chất của những lời chỉ trích và chỉ nên lắng nghe và rút kinh nghiệm khi cần thiết.

“Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu”. Nhưng sau đó, hãy sẵn sàng với những lời thật đến mức đau lòng từ chàng. Những điều này cho thấy chàng đã cảm thấy thoải mái chia sẻ với bạn để nhìn nhận ưu và khuyết điểm cùng nhau.

Vật may mắn: Túi màu vàng chanh.

Screen shot 2015-05-28 at 3.15.15 PM

Coach

Tuổi Thân

Có nhiều chuyện dường như vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn. Điều này rõ ràng làm bị ức chế khá nhiều và cũng ảnh hưởng lớn đến những quyết định gần đây của bạn. Điều cần nhất lúc này là bạn hãy dẹp mọi thứ qua một bên, lơ chúng đi để lấy lại sự bình tĩnh và thoải mái hơn đầu óc.

Một vài “vệ tinh” không mong đợi sẽ mang đến những trò lãng mạn đầy rắc rối ngay khi bạn cho họ có cơ hội được tiếp cận bạn. Hãy nhớ để mắt đến những người có khả năng mang lại rắc rối cho bạn.

Vật may mắn: Túi tua rua màu đỏ.

edi_carolina_herrera_handbags_4

Carolina Herrera

Tuổi Dậu

Khi bạn hứa làm điều gì đó, hãy đảm bảo bạn thực hiện được chúng. Nàng Dậu thường sẽ rất đau buồn nếu lỡ làm ai đó buồn lòng. Vì vậy, hãy nghĩ cách làm sao từ chối thật khéo léo khi yêu cầu giúp đỡ nằm ngoài khả năng của bạn thay vì cứ nhận bừa rồi trăn trở mãi.

Về tình cảm, có vẻ như dạo gần đây chàng có vẻ buồn lòng vì bạn cứ mãi nói “không” với nhiều điều chàng đề xuất. Hãy nhẹ nhàng giải thích rằng không phải bạn đang từ chối cũng như khéo léo nhắc về những lần bạn không nhận được sự đồng thuận từ chàng.

Vật may mắn: Ví hình đa giác màu hồng.

edi_CHARLES_KEITH_CK2_10680229_13_1

Charles & Keith

Tuổi Tuất

Hãy chuẩn bị tinh thần cho những xung đột nảy sinh trong tháng này với nguyên nhân chính là từ những hiểu nhầm trong giao tiếp. Hãy nhắc nhớ bản thân lắng nghe kĩ những gì người khác nói chứ đừng phớt lờ và chờ đến lượt mình nói. Thái độ của bạn sẽ khiến người khác nhầm lẫn rằng bạn đồng thuận trong khi rõ ràng bạn không hề tán thành.

Trong tình yêu, đừng nghĩ chỉ cần nhìn nhau là đủ hiểu đối phương nghĩ gì. Có rất nhiều vấn đề nếu không được nói ra và giải quyết triệt để sẽ là ngọn lửa ngầm thiêu rụi cảm xúc yêu thương của cả hai.

Vật may mắn: Túi in hoa.

edi_dolly

Dolly

 

Tuổi Hợi

Bạn đang muốn một sự thay đổi lớn? Hãy đảm bảo bạn đưa ra những quyết định thay đổi vào lúc tư duy và cảm xúc đang ở trạng thái tích cực. Nếu không, bạn không cần phải tự ép chính mình phải thay đổi khi chưa thực sự sẵn sàng. Cứ bình tĩnh chờ đợi, một điều thú vị sẽ xảy ra trong tháng này.

Nói về những điều bản thân kì vọng trong tình yêu không bao giờ là điều dễ dàng. Nhưng hãy cứ thử thảo luận xem. Cả hai sẽ nhìn thấy những  chuyện thú vị từ nhỏ đến lớn để cùng giải quyết đấy.

Vật may mắn: ví cầm tay màu đen.

Screen shot 2015-05-28 at 3.21.35 PM

Stella McCartney

Nguồn: Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua