Tử vi: Tháng 10 của bạn ra sao?

Tháng 10 đến, mang tới cho bạn những bất ngờ gì về công việc, tình duyên? Cùng Her World làm một quẻ bói nhé!

Chuột stress

Nửa cuối tháng 10, bạn thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ vì suy nghĩ quá nhiều đến các dự án sếp giao. Hãy thả lỏng tâm trí và dành thời gian nghỉ ngơi, tinh thần bạn sẽ phấn chấn, từ đó hoàn thành dự án tốt hơn.

Đeo biểu tượng chữ Hỷ sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn về tình duyên.

Trâu thuận lợi

May mắn nối tiếp may mắn giúp những cô nàng tuổi Sửu có một tháng tuyệt vời. Sếp đánh giá cao các ý tưởng bạn đưa ra, đồng thời đề bạt với cấp trên việc thăng chức cho bạn.

Mối quan hệ với người yêu khá ổn, đây là thời điểm tốt để tính chuyện trăm năm.

Thang 10

Hổ vững tâm

Đừng để tâm đến những lời bàn tán sau lưng về mình. Nếu ai đó có ý tốt, họ sẽ góp ý thẳng thắn với bạn. Ngược lại, mục đích của họ chỉ là hạ bệ uy tín của bạn mà thôi.

Hai tuần giữa tháng, bạn cần cân nhắc chi tiêu kẻo rỗng hầu bao.

Kathy Uyen

Kathy Uyên là điển hình cho các cô nàng tuổi gà: xinh đẹp, thông minh và không ngại thử thách bản thân ở lĩnh vực mới

Mèo hoạt bát

Tháng của những buổi tiệc tùng đang đến với các cô gái tuổi mèo. Có thể bạn sẽ gặp người trong mộng khi tham gia những buổi party ấy. Vì vậy, đừng ngần ngại thể hiện bản thân cũng như mạnh dạn làm quen, bắt chuyện với mọi người.

Trang phục màu đỏ không tốt cho bạn trong tháng này. Con số may mắn: 6 và 14.

Rồng gặp khó

Tuần cuối tháng, bạn có nguy cơ gặp vấn đề rắc rối về tài chính và sức khỏe. Đặt chiếc bình tài lộc trong phòng ngủ sẽ giúp bạn hóa giải vận xui.

Người bạn cũ bắt liên lạc với bạn vào giữa tháng, mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh. Ngày may mắn: thứ Tư.

Rắn thay đổi

Bạn đang tỏ ra quá lệ thuộc vào người yêu. Hãy điều chỉnh mình trước khi anh ấy chán nản rời xa bạn. Dành thời gian cho người thân và những cuộc vui bên bạn bè, bạn sẽ cảm thấy ngoài tình yêu, cuộc sống còn ý nghĩa bởi nhiều điều khác nữa.

Tháng này không tốt cho việc sửa sang nhà cửa hay sắm sửa nội thất.

Ung Hoang Phuc

Những người tuổi Dậu như Ưng Hoàng Phúc có nhiều tài lẻ ngoài công việc chính

Ngựa thăng tiến

Thành công trong các cuộc giao dịch là bước đệm để bạn tiến lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Việc bạn cần làm là tìm sự ủng hộ từ sếp và đồng nghiệp cũng như trau dồi năng lực quản lý.

Không nên đi chơi xa vào các ngày 11 và 24. Phụ kiện hợp với bạn tháng này: nhẫn đính kim cương.

Dê rủng rỉnh

Thần Tài ghé thăm bạn vào tuần thứ hai của tháng. Bạn có thể trúng số hoặc thu lợi nhuận khổng lồ từ nghề tay trái. Sao bạn không nghĩ đến buổi shopping hoành tráng hay chuyến du lịch dài ngày mà mình mơ ước từ lâu?

Trưng nhánh san hô trên bàn làm việc là cách xả stress hiệu quả.

Khỉ dè chừng

Nếu quá tốt bụng và cả nể chốn công sở, bạn sẽ chuốc lấy nhiều rắc rối. Hãy học cách nói “không” với những lời đề nghị giúp đỡ mang tính lợi dụng. Lòng tốt chỉ có ý nghĩa khi được đặt đúng chỗ.

Chuyến công tác vào cuối tháng là dịp để bạn mở mang tầm nhìn và kết giao nhiều mối quan hệ. Ghi vào sổ tay màu sắc may mắn: vàng và hồng cam.

Gà nhẫn nại

Công việc của bạn chựng lại trong hai tuần đầu tháng, có dấu hiệu khởi sắc vào nửa cuối tháng sau. “Kiên trì, bền bỉ” là kim chỉ nam dành cho bạn để không thất bại trong mọi hoàn cảnh.

Tháng Mười, bạn nên tránh mặc trang phục màu nóng kẻo chúng là vật cản tình duyên. Thay vì vậy, hãy “kết thân” với màu đen, tím, nâu hay xanh dương. Bộ đầm màu tím nhạt mà Natalie Portman mặc rất đẹp, lại hợp với bạn, bạn nghĩ sao? Nhớ kết hợp phụ kiện để nổi bật hơn nhé!

Natalie Portman

Chiếc đầm tím nhạt của Natalie Portman rất hợp với bạn

Chó tăng cân

Cân nặng của bạn sắp vượt quá mức cho phép. Cần cắt giảm tối đa lượng tinh bột và đường trong khẩu phần ăn, đồng thời chăm chỉ đến phòng tập. Nếu ngại đi một mình, bạn có thể rủ vài cô bạn thân để có thêm động lực tập luyện.

Bạn có nguy cơ rối loạn tiêu hóa. Tránh ăn các thức ăn không rõ nguồn gốc nhé!

Heo đắn đo

Người cũ có ý “nối lại tình xưa”. Tuy vẫn còn tình cảm nhưng bạn đừng vội gật đầu. Hãy xem nhau như bạn bè và tạo điều kiện cho anh ấy thể hiện tình cảm, chuyện gì đến sẽ đến.

Bạn gặp bất đồng với đồng nghiệp lớn tuổi vào giữa tháng. Nên mềm mỏng, nhẫn nhịn hơn là cố giành phần thắng về mình.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua