Tử vi: Hé lộ tính cách qua màu sắc yêu thích

Mỗi giai đoạn của cuộc đời, con người có khuynh hướng thích một màu sắc khác nhau. Điều này lý giải cho việc tính cách mỗi người dễ thay đổi theo năm tháng. Tại thời điểm này, hãy nói bạn thích màu gì, Her World sẽ cho biết bạn thuộc týp người nào

Màu đỏ

Đây là màu của hướng ngoại, của những tham vọng và nỗ lực để có cuộc sống đủ đầy như mong muốn. Nếu yêu thích màu này, bạn đích thực là cô gái liều lĩnh, bốc đồng và ưa mạo hiểm. Khi làm việc, bạn luôn có những ý tưởng đột phá và dám can đảm thực hiện chúng. Có thể bạn sẽ trắng tay nhưng nếu thành công, lợi nhuận bạn thu về là một con số khổng lồ.

Bạn gặp nhiều thăng trầm trong tình cảm. Bạn thường bộc lộ cảm xúc quá nhanh, khiến đối phương hiểu lầm bạn yêu dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn ghét sự đơn điệu. Với bạn, cuộc sống muôn màu và tình yêu cũng thế. Đừng bắt bạn tận hưởng tình yêu chỉ quanh quẩn trong bốn bức tường.

Picture 042

Màu cam

Bạn tốt bụng, đáng yêu và thích hoạt động xã hội. Với tài ăn nói và trái tim chân thành, bạn nhanh chóng xoa dịu nỗi đau của người xung quanh cũng như nhân đôi niềm vui cùng họ. Ở đâu có bạn, ở đó tràn ngập không khí thân thiện và ấm áp.

Chính vì lối sống hết mình vì mọi người nên bạn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội về tình duyên. Rất nhiều cô gái thích màu cam chọn cuộc sống một mình. Họ quan niệm, khái niệm “tình yêu” không chỉ gói gọn trong tình cảm đôi lứa. Nó còn bao hàm cả tình thương giữa người với người.

1806952-p-2x

Màu vàng

Đây là màu sắc của chủ nghĩa duy tâm. Đó là lý do đời sống nội tâm của bạn khá phức tạp. Bạn ít chia sẻ nỗi niềm với người thân mà thường gặm nhấm một mình. Người ngoài dễ lầm tưởng bạn nhút nhát và khó gần nhưng thực chất, bạn sẽ là một tri kỷ hoàn hảo.

Bạn là cô gái tham vọng và luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ. Trong tình yêu cũng vậy, bạn muốn Mr. Right của mình phải hội đủ tiêu chuẩn một chàng trai number 1. Hãy nhìn lại bản thân! Bạn cũng có hai mặt tốt – xấu, vậy thì đừng bao giờ kiếm tìm một hình mẫu không có trên đời.

A_yellow_flower_in_late_summer

Màu xanh lá cây

Bạn yêu thích lối sống cộng đồng, tập thể. Mối quan hệ xã hội của bạn rất rộng với nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Đây là một lợi thế của bạn khi làm việc. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ bởi ai cũng quý mến một cô gái hòa đồng, vui vẻ và chân thành.

Địa vị xã hội, tiềm lực tài chính và danh tiếng là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Với bạn, đó là thước đo thành công của cô gái hiện đại. Luôn cố gắng tiến về phía trước là tốt nhưng đừng vì thế mà bỏ qua những thứ cần quan tâm khác, tình yêu chẳng hạn.

70892d06-ca11-4ded-8bdb-b3b86dd27d53

Màu xanh dương

Bạn muốn sống trong một thế giới thanh bình và cuộc sống ôn hòa, không bon chen. Bạn sắp xếp công việc đâu ra đấy, trật tự và ngăn nắp. Là cô gái hướng nội, bạn như con ong chăm chỉ, cần mẫn làm việc và âm thầm gặt hái thành công.

Bạn khá nhạy cảm nên dễ bị tổn thương. Chàng trai nào yêu bạn phải cẩn trọng trong lời nói và cách ứng xử, đặc biệt không được quên những ngày kỷ niệm của hai người. Bạn khó lòng tha thứ cho sự phản bội nên khi phát hiện bị lừa dối, bạn sẽ ngay lập tức nói tiếng chia tay.

IMG_0602

Màu tím

Có hai týp bạn gái thích màu tím. Thứ nhất, đó là những cô gái sâu sắc, cảm xúc thất thường và có óc sáng tạo. Khi làm việc, họ cống hiến hết mình và không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đảm đương những trọng trách lớn. Trong tình yêu, họ không vụ lợi và tôn thờ sự chung thủy.

Týp thứ hai gồm các bạn gái có phong thái nghệ sỹ. Họ yêu cái đẹp, lối sống đẹp và có trái tim nhân hậu. Một số người tiềm ẩn những năng khiếu bẩm sinh như thơ ca, nhạc họa… Đường tình duyên của họ rất suôn sẻ.

Purple_flower_(4764445139)

Màu nâu

Bản tính của bạn là kiên trì, bền bỉ nhưng hơi cố chấp. Thật khó để làm bạn thay đổi ý định vì bạn luôn mặc định trong đầu: “Mình làm đúng rồi”. Nhược điểm này là nguyên nhân khiến bạn gặp thất bại trong công việc, bị sếp khiển trách mà không hiểu tại sao.

Bạn có lối sống thực tế, không hão huyền. Tiềm lực tài chính của bạn cũng khá ổn vì bạn có khuynh hướng tiết kiệm. Bạn rất thực dụng khi tìm kiếm bạn đời. Đó phải là anh chàng đảm bảo được cuộc sống của vợ con sau này, và đặc biệt không được tiêu xài hoang phí.

brown-leather-sandals

Màu hồng

Các bạn gái thích màu sắc này là những người sống tình cảm, nội tâm và nhìn cuộc sống qua lăng kính rất đẹp: chỉ có hòa bình, không chiến tranh, chỉ có ấm no và không đói nghèo. Thực ra, giữ tinh thần lạc quan như bạn là tốt nhưng giữa mơ và thực có một khoảng cách khá xa. Hãy sống thực tế hơn để người xung quanh không nghĩ là là cô gái viển vông, luôn theo đuổi những điều không thực.

Bạn muốn có một mối tình lãng mạn như trên phim nên không ngại khó khăn để đi tìm. Chàng trai hợp gu với bạn cũng phải có thái độ sống lạc quan và không đặt nặng cơm áo gạo tiền.

pink-dress

Theo: Weekly World News

Đừng bỏ qua