Tử vi: Mang gì để lấy hên vào tuần cuối tháng 7?

Chỉ còn vài ngày nữa là hết tháng 7. Bạn có muốn biết niềm vui bất ngờ nào đang chờ đón mình trong tuần cuối cùng của tháng?

Việc cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định luôn là điều nên được đề cao. Tuy nhiên, tính quyết đoán cũng là một yếu tố quan trọng, đặc biệt khi bạn đang trong tình huống gấp gáp, không có nhiều thời gian để thay đổi quyết định xảy ra trong tháng này. Hãy cố gắng tìm giải pháp thay vì cứ mãi nói “giá như”.

Trong tình yêu, nếu bạn cứ tránh né những vấn đề nhạy cảm thì chúng vẫn cứ ở đó và ngày càng làm mối quan hệ cả hai xấu đi. Điều bạn có thể làm là hãy tìm cách nhẹ nhàng nhất để nói chuyện với chàng sao cho cả hai đều cảm thấy vui vẻ.

Vật may mắn: kính đa giác màu loang.

Edi_Horoscope_05

Marc by Marc Jacobs

Sửu

Nàng Sửu có vẻ khá phức tạp trong tháng này. Dù bạn đã dặn lòng rằng bạn muốn bình yên nhưng ngay khi mọi thứ ổn định thì sâu trong long bạn lại them một chút bão tố. Bản chất của một nàng Sửu là thích ứng phó với những gì khó khăn, kịch tính nên bạn hoàn toàn không cảm thấy thoải mái với những điều quá dễ dàng dễ đoán trước. Đừng tự tạo áp lực cho mình nữa nhé. Hãy tranh thủ tận hưởng những giờ phút bình yên đi.

Và hãy sẵn sàng cho một vài trải nghiệm lãng mạn mới mẻ cùng ai kia trong tháng này nhé.

Vật may mắn: kính gọng mảnh hình trái tim.

Edi_Horoscope_011

Accessorize

Dần

Nàng Dần là những người rất giỏi biết mình biết ta. Bạn rất thông minh và nhạy bén mỗi khi cần tìm ra cách thức giải quyết các sự cố ngoài dự đoán. Vấn đề chỉ là bạn vẫn đang đánh giá thấp khả năng của mình nên thường rất căng thẳng trong quá trình chuẩn bị.Hãy nhớ thư giãn một chút và bình tĩnh, rồi chuyện gì cũng có cách giải quyết.

Trong tình yêu, tranh cãi không hẳn là điều quá tệ. Nghĩ theo hướng tích cực thì nó giúp cả hai hiểu được nhau nhiều hơn nên bạn đừng quá lo lắng.

Vật may mắn: kính ovesize gọng trong suốt màu cam.

Edi_Horoscope_08

Warehouse

Mẹo

Cuộc sống này tuyệt vời ở chỗ nó biết cách cân bằng giữa những điều tuyệt vời và…không tuyệt lắm. Trong một tháng tốt lành vẫn có một vài ngày tồi tệ. Trong một ngày tồi tệ vẫn có những khoảnh khắc tuyệt vời. Vấn đề mấu chốt nằm ở cách bạn chọn và nghĩ về. Nếu bạn giữ một tinh thần tích cực, nhìn mọi thứ theo hướng tươi vui thì ngày nào cũng là ngày vui cả.

Tương tự như thế, trong tình yêu cũng có những lúc nắng mưa thất thường, và ai cũng có những điều tốt và chưa tốt. Chúng ta rất cần tập cách trân trọng những điều tốt đẹp trong tình yêu và phớt lờ những gì không đáng nhớ.

Bạn có cảm thấy những vấn đề mình đang trải qua trong công việc giống như đúc sự cố bạn đã gặp trong quá khứ? Điều này chỉ giúp bạn nhớ rằng, những khó khăn bạn đã trải qua sẽ luôn giúp bạn có được những kĩ năng tuyệt vời sau này.

Vật may mắn: kính mắt mèo màu đỏ.

Edi_Horoscope_07

Roberto Cavalli

Thìn

Mọi người vẫn cứ bảo hành trình quan trọng hơn đích đến. Điều này đặc biệt đúng với bạn trong tháng này. Một sự chuẩn bị kĩ lưỡng luôn là điều được đánh giá cao. Cách thức bạn chọn đi từ A đến B sẽ khác đi rất nhiều nếu bạn có sự chuẩn bị. Phải luôn cẩn trọng và suy nghĩ thật kĩ nhé.

Trong tình yêu, sự thật khi một mối quan hệ tình cảm càng lâu thì mức độ lãng mạn càng ít dần. Nói thế không có nghĩa bạn phải chấp nhận. Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra cảm xúc lãng mạn cho cả hai mà đúng không?

Vật may mắn: kính gọng trong color block.

Edi_Horoscope_01

Emilio Pucci

Tỵ

Khi có điều gì đó xảy ra ngoài dự kiến ban đầu, bản năng tự nhiên ta hay tìm hai đó để đổ lỗi thay vì tìm cách giải quyết vấn đề. Bạn có là một người như thế? Dĩ nhiên chúng ta phải sửa sai, nhưng tập tha thứ cho người khác ngoài bản thân mình cũng là một kĩ năng tốt ta cần phải học. Suy cho cùng chả ai hoàn hảo cả.

Hãy cẩn trọng với những cảm xúc trong tình yêu của bạn trong tháng này bởi nó có xu hướng dẫn bạn đến những quyết định khiến bạn phải hối hận. Từ khóa ‘kiên nhẫn’ là thứ bạn cần trong tháng này trong tình yêu.

Vật may mắn: kính cánh bướm màu trắng viền xanh lam.

Edi_Horoscope_03

Fendi

Ngọ

Nàng Ngọ cũng sẽ rất cần sự kiên nhẫn trong tháng này. Bạn biến rõ nhiều thứ cần thời gian thực hiện. Điều này giống như việc bạn đun một ấm nước. Nếu bạn cứ liên tục mở nắp kiểm tra thì chỉ làm thời gian đun dài thêm mà thôi. Bạn chỉ cần xác định rõ mọi thứ đang đi đúng hướng là được.
Người ta vẫn nói say nắng và quyết định yêu ai đó rất dễ, duy trì tình yêu mới khó. Hãy luôn nhắc nhớ chính mình vì sao trước kia bạn lại yêu chàng, điều này sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc khá nhiều đấy.

Vật may mắn: kính gọng đa giác màu xanh lá cây.

Edi_Horoscope_06

Marni

Mùi

Ai đó đang cần sự giúp đỡ của bạn trong tháng này? Đã bao giờ bạn cảm thấy ngay khi bạn đồng ý giúp ai đó, bạn tự dưng trở thành người phải giải quyết mọi chuyện? Hãy cẩn trọng với những yêu cầu giúp đỡ. Điều bạn cần làm là giúp ai đó tìm cách tự giải quyết vấn đề chứ không phải ôm hết trách nhiệm cho chính mình. Đôi khi cũng nên thiết lập những giới hạn hợp lí cho những chuyện như vậy.
Một mối quan hệ tình cảm cũng cần những giới hạn riêng tư nhất định. Yêu nhau không nhất định cứ phải dính lấy nhau mọi lúc. Ngoài tình yêu, chúng ta vẫn còn nhiều mối quan hệ và công việc riêng nữa mà.

Vật may mắn: kính mặt gương màu xanh da trời.

Edi_Horoscope_04

Spektre

Thân

Bản chất của một nàng Thân là luôn thích tìm kiếm một cách thức giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể. Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề phức tạp và hầu như không thể giải quyết trong nháy mắt như bạn kì vọng được. Nếu bạn biết rõ mình không có chiếc gậy phép để hô hoán mọi thứ, phải chấp nhận mất thời gian một tí thay vì cứ mệt nhoài để tìm những thứ không tưởng.
Nếu bạn là cô nàng độc thân và muốn có tình yêu, đừng ngại chia sẻ với bạn bè điều này. Biết đâu nhờ họ mà bạn sẽ gặp được một số người thú vị đấy.

Vật may mắn: kính mắt mèo gọng in graphic.

Edi_Horoscope_02

Fendi

Dậu

Khi bạn làm một quyết định táo bạo và khác biệt, bạn có xu hướng giải thích để mọi người cùng hiểu. Vấn đề ở chỗ đôi lúc bạn đã cố gắng giải thích bằng những lí do thông minh và thuyết phục nhưng những người xung quanh vẫn không chịu hiểu. Vậy việc tất cả mọi người đồng thuận có thực sự quan trọng không? Thỉnh thoảng bạn cũng cần tập tin tưởng vào chính mình một chút.

Bạn có nghĩ mình là người may mắn trong tình yêu? Những ai trả lời có thường sẽ cảm thấy một nửa của mình rất hoàn hảo dù họ không phải là người hoàn hảo.

Vật may mắn: kính gọng tròn màu nude.

Edi_Horoscope_012

Topshop

Tuất

Khi nói đến tinh thần đồng đội thì sự tin tưởng là yếu tố tiên quyết. Ngoài việc tin tưởng nhau, một nhóm cũng cần ai đó phải nghĩ ra và thực thi một số chiến lược cụ thể. Bạn có nghĩ đã đến lúc bạn nên là người đấy thay vì cứ rụt rè và chờ đợi ai đó sẽ làm. Sự tin tưởng không chỉ dành cho những người xung quanh mà còn phải dành cho chính mình nữa nhé.

Trong tình yêu, rất nhiều lúc cả hai khó tìm thấy tiếng nói chung. Điều quan trọng là cách thức cả hai tìm thấy điểm chung cho những tranh luận thế nào để giúp duy trì sự tin tưởng dành cho nhau sau này.

Vật may mắn: kính aviator cách điệu màu xám.

Edi_Horoscope_09

Tom Ford

Hợi

Áp lực lớn nhất của bạn trong tháng này chính là sự quá tải, cả trong công việc lẫn cuộc sống. Điều bạn cần làm là vễ ra cho mình một số giới hạn cụ thể để bạn có đủ thời giờ cân bằng lại mọi thứ. Bạn cũng cần tập từ chối với những đề nghị mà bạn hiểu rõ mình không có cách nào làm tốt được. Sau đó, chuyện sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Trong tình yêu, bạn nhận thấy có quá nhiều điều cần nói? Vậy những điều này có thực sự cần phải nói không? Nếu có, bạn đã chọn cách nào nói ra mà không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ cả hai chưa? Hãy luôn hỏi chính mình ba câu này trước khi quyết định gì nhé.

Vật may mắn: kính oversize gọng trong suốt màu hồng.

Edi_Horoscope_010

Accessorize

Her World Việt Nam

Theo: Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua