Tử vi: Loại trái cây yêu thích nói gì về bạn?

Khẩu vị liên quan đến sở thích và tính cách. Hãy nói bạn thích nhất loại trái cây nào, Her World sẽ "bói" về tính cách bạn!

Táo

Bạn là cô gái mạnh mẽ, bốc đồng và thẳng thắn. Trong các tình huống khẩn cấp, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định. Đây là những tố chất của một nhà lãnh đạo tốt và có đầu óc tổ chức.

Bạn thích đi du lịch để khám phá nhiều vùng đất khác nhau. Bạn dễ gặp được Mr. Right trong những chuyến đi ấy. Ở bạn toát ra sức hấp dẫn khó cưỡng đến từ lời nói, cử chỉ và ánh mắt.

suckhoe-loi-ich-cua-tao-3

Chuối

Bạn có tấm lòng nhân ái, bao dung với tất cả mọi người. Dù ai đó có làm bạn tổn thương, nhưng chỉ cần họ tỏ ra hối hận là bạn sẽ dễ dàng tha thứ. Tính cách vị tha này rất tốt nhưng đôi khi, nó sẽ khiến bạn bị người khác lợi dụng.

Nhờ khả năng ngoại giao tốt, bạn thiết lập được mối quan hệ rộng rãi với đối tác và đồng nghiệp. Từ đó, bạn gặp được nhiều cơ hội tiềm năng trong công việc. Tuy đôi lúc thiếu tự tin và quyết đoán nhưng bạn vẫn thành công nhờ tài đàm phán và thuyết phục.

cong-dung-tay-trang-rang-cua-vo-chuoi-kienthuc-net-vn1

Nho

Bạn yêu cái đẹp và có gu thẩm mỹ khá tốt. Đó là lý do bạn luôn muốn hòa mình cùng thiên nhiên để tận hưởng vẻ đẹp của đất trời. Bạn tạo cho mình phong cách thanh lịch và quyến rũ, có đôi chút bí ẩn khiến chàng trai nào cũng tò mò và muốn khám phá.

Bạn khá nóng tính nên có thể khiến người xung quanh e dè khi làm việc chung. Tuy vậy, bạn rất hòa đồng và có khả năng thích nghi với hoàn cảnh nhanh chóng. Do đó, bạn được rất nhiều đồng nghiệp yêu mến.

5a894bc402-1-flavanols-grapes

Cherry

Bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng, trung thành và giản dị. Bạn thường xuyên tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như sáng tác truyện, thơ, vẽ tranh…

Cuộc sống của bạn trải qua nhiều thăng trầm.Dù vậy, trái tim chân thành là chìa khóa giúp bạn phá vỡ mọi khó khăn. Hơn nữa, bạn còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh.

shutterstock_84208720

Dừa

Bạn là cô gái chu đáo, thận trọng, thông minh, hòa đồng, dí dỏm. Khi làm việc, bạn khá cố chấp nên không được lòng sếp và đồng nghiệp. Chỉ một số ít người hiểu rõ bản tính này mới tỏ ra thông cảm và ủng hộ bạn.

Trong tình yêu, bạn yêu hết mình nhưng đặt ra tiêu chuẩn khá cao về người bạn đời. Đó phải là một ảnh chàng thông minh và làm cho trái tim bạn “tâm phục khẩu phục”.

S1-22013_HD_SC Coconut mesocarp_H01

Xoài

Bạn rất kiên định và không dễ bị người khác tác động. Bản tính này dễ khiến mọi người hiểu lầm rằng bạn bảo thủ, có cái tôi quá lớn. Bạn có tham vọng trở thành nhà lãnh đạo và luôn muốn đối mặt với thách thức. Một ưu điểm nữa của bạn là có ý chí mạnh mẽ và khả năng hùng biện giỏi.

Bạn đầy nhiệt huyết khi yêu nhưng đôi lúc, vì muốn chiếm hữu người yêu nên bạn ngày càng đẩy anh ấy ra xa mình.

te-bao-chet-2-9390-1431309526

Cam

Sếp rất coi trọng bạn vì bạn chăm chỉ, kiên nhẫn và đáng tin cậy. Năng suất làm việc của bạn có thể đạt gấp đôi người khác. Điều đó dễ khiến những đồng nghiệp xung quanh bạn khó chịu và đố kỵ.

Trong cuộc sống, bạn tuân thủ phương châm “chậm mà chắc”. Bạn làm mọi việc một cách kỹ lưỡng và theo trình tự, chấp nhận việc thành công đến muộn. Khi yêu, bạn tận tâm và luôn giữ hòa khí, hạn chế tối đa xung đột với người bạn đời.

1043143_nuuoc-cam-2

Đu đủ

Bạn dũng cảm và thích đối mặt với thử thách. Ở mỗi giai đoạn của cuộc đời, bạn đều đặt ra mục tiêu cần đạt được và sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu ấy.

Du lịch là một trong những sở thích của bạn. Trong các chuyến đi, bạn dễ dàng mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều người bạn cùng sở thích với mình.

Anh chàng nào có được bạn sẽ rất hãnh diện vì bạn luôn đem lại cho anh ấy tiếng cười và những hành động ngọt ngào, lãng mạn.

cong-dung-tuyet-voi-cua-du-du-trong-phong-chong-ung-thu-tuyen-tien-liet

Bạn sốt sắng, nhanh nhạy nhưng thiếu kiên nhẫn và đôi khi bốc đồng. Ngoài ra, bạn còn khá nhạy cảm, dễ tổn thương. Trong các cuộc tranh luận, bạn thường nhận thiệt thòi về mình vì nghĩ rằng việc làm này là “dĩ hòa vi quý”. Bạn ơi, không phải lúc nào nhường nhịn cũng tốt. Ai cũng cần đấu tranh đúng lúc để khẳng định bản lĩnh và cái tôi của mình.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn dễ dàng kết bạn nhưng không khéo trong việc duy trì tình bạn.

leshutterstoctknoidung

Dứa

Bạn có óc tổ chức và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề. Tuy vậy, bạn không giỏi thể hiện cảm xúc. Người đối diện rất khó đoán bạn đang nghĩ gì. Đây chính là bất lợi của bạn khi giao tiếp hoặc đàm phán với khách hàng.

Khi yêu, bạn dễ chiếm được cảm tình của người khác phái nhờ sự chân thành, không vụ lợi. Bạn còn giỏi nữ công gia chánh và thuộc týp phụ nữ của gia đình.

dua (21)_HDLS

Nguồn: Stroccult

Đừng bỏ qua