Tử vi: Loại đá phong thủy nào hợp với bạn?

Mỗi cung mệnh hợp với những màu sắc và loại đá quý khác nhau. Hãy xem bạn thuộc cung nào để tìm cho mình loại đá phù hợp!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là cô gái làm việc theo nguyên tắc và khá lạnh lùng. Trong công việc, bạn luôn dùng lý trí để phán đoán chứ ít khi để tình cảm tác động. Khi yêu ai, bạn sẽ mãi chung thủy và tin tưởng người ấy.

Gam màu hợp với bạn là đen, xám, tía, xanh nước biển và thạch tím. Các loại đá quý như turquois, amazonit, thạch anh tím, malachit, obsidian hoặc saphia rất thích hợp với bạn.

thachanh_ngocthai15

Thạch anh tím

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn là cô gái giàu lòng trắc ẩn và vị tha. Bạn luôn đi đầu trong các chuyến đi thiện nguyện. “Hận thù” không bao giờ có trong từ điển của bạn. Chính vì không có kẻ thù nên cuộc sống của bạn trôi đi nhẹ nhàng và tràn đầy tình yêu.

Khi yêu, bạn thường nhìn thấy những mặt tốt ở đối phương và bỏ qua mặt xấu. Đó là lý do bạn dễ gặp sai lầm trong việc lựa chọn bạn đời.

Màu sắc đem lại may mắn cho bạn là tím, lam, trắng, ngọc trai và vàng xoài. Bạn hợp với đá thạch anh tím, sapphire, aquamarin, opan.

31

Nhẫn đính sapphire xanh

Dương Cưu (21/3 – 20/4)

Nhờ bản tính nhiệt tình và sôi nổi nên bạn có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Bạn cực kỳ khéo léo trong các cuộc đàm phán và có khả năng thuyết phục người khác thuận theo ý mình. Khi yêu, bạn cuồng nhiệt, nóng bỏng và sẽ làm mọi cách để bảo vệ tình yêu.

Bạn rất hợp với các màu đỏ, hồng, đỏ thẫm và nâu sẫm cũng như những loại đá jasper màu đỏ, carnelian, bloodstone, canxedon màu đỏ, ruby.

Pear-Ruby-Deep-Pinkish-Red-2.46-cts.-9-X-7.5-MM_RUP0028_Reg

Ruby

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Bạn là cô gái có lập trường vững chắc. Thật khó khiến bạn thay đổi quyết định vì bạn luôn đưa ra lý do chính đáng để bảo vệ quyết định đó. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn đề cao lòng chung thủy. Trong tình yêu, bạn lại có tư tưởng chiếm hữu. Hãy cẩn thận, kẻo có ngày người yêu sẽ cảm thấy tù túng và muốn phá rào vượt ra bức tường mà bạn đã cố công xây.

Màu hồng, xanh da trời và xanh lá cây sẽ đem lại vận may cho bạn. Đá quý phù hợp: thạch anh hồng, carnelian, sapphire, topaz vàng.

golden_yellow_topaz_ring_swarovski_crystal_gold_plated_df6dbfe5

Nhẫn đính topaz vàng

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có giác quan thứ sáu nên rất nhạy bén trong việc phán đoán suy nghĩ của người khác. Đây là một trong những bí quyết giúp bạn thành công trong kinh doanh. Ngoài ra, bạn còn khá cởi mở và dễ dàng xây dựng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Khi yêu, bạn luôn hết mình và đặt trọn niềm tin vào người bạn đời.

Bạn đặc biệt hợp với gam màu xanh lá cây và các loại đá quý: thạch anh vàng, đá mắt hổ, jasper, turquoise.

da jasper

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn lãng mạn, mơ mộng và có trí tưởng tượng phong phú. Bạn luôn nhìn mọi thứ dưới lăng kính màu hồng và nhìn thấy mặt tích cực ở người khác. Tính cách này tuy tốt nhưng nếu không tỉnh táo, bạn sẽ dễ bị lợi dụng. Trong tình yêu cũng vậy, vì tin tưởng người yêu tuyệt đối nên đôi lúc, bạn phải đối diện với những sự thật phũ phàng rất khó để vượt qua.

Bạn hợp với các màu xanh lá cây, vàng nhạt, bạc, tím và các loại đá chrysopa, aventurin, kim cương, canxedon, emơrot.

nhan_kim_cuong_dat_nhat_the_gioi_giaoduc.net.vn6

Nhẫn đính kim cương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn là một nhân viên mẫn cán và trung thành tuyệt đối. Cấp trên sẽ đặt trọn niềm tin vào bạn và thường xuyên giao cho bạn những trọng trách lớn. Tương tự, bạn cũng đề cao lòng chung thủy trong tình yêu. Chàng trai nào có được bạn sẽ vô cùng hạnh phúc vì bạn luôn biết cách đem đến niềm vui và sự bình yên cho anh ấy.

Cam và tía là hai gam màu mang lại may mắn cho bạn. Đá quý thích hợp: thạch anh không màu, thạch anh vàng, hổ phách, kim cương.

polished-amber

Hổ phách đá quý

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Tinh tế và khéo léo, bạn chiếm trọn cảm tình của người xung quanh mỗi khi có dịp tiếp cận họ. Bạn sẵn sàng chăm sóc, lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu với nỗi đau của người khác. Nhờ tính cách này nên bạn thu hút rất nhiều chàng trai. Anh chàng nào có được bạn sẽ luôn sống trong sự chu đáo, tận tình mà bạn gái mang lại.

Gam màu hợp với bạn là xanh lam, xanh lá cây và trắng, Bạn rất hợp với thạch anh vàng, agat vàng, amazonit, berin, turquoise, zircon.

6yy-turquoise-bisbee3

Turquoise

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Bạn có một sức hút khó cưỡng khiến người đối diện không thể rời mắt. Tượng trưng cho vẻ thanh lịch của cô gái hiện đại, bạn ghi điểm tuyệt đối trong các cuộc giao tiếp. Lợi thế này là bước đệm giúp bạn đạt được nhiều thành công.

Chính vì ý thức được sức quyến rũ của bản thân nên bạn khá kiêu kỳ trong tình yêu. Để chinh phục được bạn, các chàng trai phải thật tinh tế và biết nắm bắt tâm lý phụ nữ.

Xanh da trời, xanh ngọc bích, nude và hồng nhạt là những màu sắc may mắn của bạn. Loại đá quý thích hợp: cẩm thạch, citrin màu cam đậm, nephrit, peridot.

lac-tay-cam-thach-3

Lắc tay cẩm thạch

Hổ Cáp (24/10 – 22/11)

Bạn sâu sắc, trầm tính và khá rụt rè trước đám đông. Luôn sống với phương châm “nói ít, làm nhiều”, bạn khiến người khác nể phục vì những thành quả mình đạt được. Các chàng trai đến với bạn vì vẻ đẹp nội tâm chứ không phải sức quyến rũ bên ngoài.

Tất cả các gam màu đỏ như hồng đỏ, đỏ thẫm, đỏ tươi, đỏ tía rất hợp với bạn. Loại đá quý đem đến vận may là carnelian, ruby, granat, canxedon, obsidian, agat.

1-Carnelian

Carnelian

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Bạn là cô gái của những chuyến đi. Bạn ưa sự di chuyển nên không chịu sự bó hẹp, cả trong công việc lẫn tình yêu. Cuộc sống của bạn tràn ngập màu sắc phiêu lưu với những cuộc khám phá dài bất tận. Người bạn đời của bạn phải có cùng sở thích, hoặc chí ít là chấp nhận được tính cách này.

Màu sắc mang đến may mắn cho bạn là vàng, xanh da trời, hồng, vàng cam. Loại đá quý thích hợp: saphia, canxedon, thạch anh tím (ametit), thạch anh không màu, granat, spinen, topaz.

Pink-Sapphire

Sapphire hồng

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tham vọng và cầu toàn, bạn luôn đặt ra những mục tiêu cao trong sự nghiệp. Mỗi khi không đạt được mục tiêu nào, bạn thường trách cứ bản thân bất tài và không hết mình với công việc. Người yêu lý tưởng của bạn cũng phải đạt đến sự hoàn mỹ. Cũng vì đòi hỏi quá cao nên bạn sẵn sàng chấp nhận sống một mình chứ không đến với người bằng hoặc thấp hơn mình.

Gam màu may mắn của bạn: xanh ngọc, xanh nước biển thẫm, đen, xám thẫm. Đá quý phù hợp: Onyx màu đen, thạch anh mắt mèo, thạch anh tím, malachit, obsidian, peridot, thạch anh ám khói, thạch anh hồng và tuamalin.

155-11-agate-laguna2-desertgems

Thạch anh mắt mèo

 

Đừng bỏ qua