Tử vi: Khuôn mặt nào, tính cách nấy

"Trông mặt mà bắt hình dong". Đôi khi, hình dáng khuôn mặt nói lên rất nhiều điều về tính cách và số phận của chủ nhân. Nào, hãy soi gương và xem khuôn mặt bạn giống Hồ Ngọc Hà, Phạm Băng Băng hay Selena Gomez nhé!

Khuôn mặt trái xoan

Các bạn gái sở hữu khuôn mặt trái xoan là người sống chan hòa, thẳng thắn và đáng tin cậy. Bạn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi điều kiện sống. Dù người xung quanh có khó gần thế nào, bạn cũng cảm hóa được họ bằng tình cảm và lòng chân thành.

Trong công việc, bạn không phải cô gái “đứng núi này trông núi nọ”. Làm việc gì, bạn cũng nỗ lực và cống hiến hết mình. Có tư duy logic cao và khá thận trọng khi đưa ra quyết định, bạn hiếm khi thất bại trong các cuộc thương thảo. Ngược lại, lúc gặp khó khăn, bạn dễ buồn bã và bối rối.

Khi yêu, bạn dành trọn niềm tin vào người bạn đời. Bạn khó lòng chấp nhận được sự phản bội hoặc hai lòng. Ngoài ra, bạn còn tìm hiểu khá kỹ về đối phương trước khi công khai chính thức mối quan hệ.

1-kieu-toc-re-ngoi-dep

Selena Gomez đẹp hoàn hảo với mặt trái xoan

Khuôn mặt vuông

Cứng cỏi, mạnh mẽ, thậm chí hơi bướng bỉnh, bạn không ngại đương đầu với khó khăn, thách thức. Lúc đầu, các chàng trai có thể e dè nếu muốn chinh phục bạn, nhưng dần dần họ sẽ bị thuyết phục bởi một cô gái bản lĩnh.

Trong công việc, bạn thường giữ vai trò người đứng đầu trong một đội/nhóm. Bản tính thích xông pha dẫn bạn đến hết thử thách này đến khó khăn kia, nhưng bạn luôn xuất sắc vượt qua mà không gặp phải trở ngại nào. Bên cạnh đó, bạn khá kiên định và không dễ dàng thay đổi lập trường.

Tính cách hướng ngoại cũng là một điểm cộng của bạn. Nhờ đó, bạn thiết lập được mạng lưới mối quan hệ rộng rãi.

Keira-Knightley

Keira Knightley có khuôn mặt vuông góc cạnh

Khuôn mặt tam giác

Nếu sở hữu khuôn mặt rộng ở phần trán và hẹp hơn ở phần cằm, bạn là cô gái năng nổ, nhiệt huyết và nhiều tham vọng. Bạn đặt ra rất nhiều mục tiêu phải thực hiện trong đời. Nếu không hoàn thành mục tiêu nào, bạn sẽ rơi vào trạng thái thất vọng về bản thân suốt một thời gian dài.

Khi yêu, bạn đòi hỏi rất cao ở người bạn đời. Bản tính thích chiếm hữu khiến bạn coi người yêu là của riêng mình và không cho anh ấy có những mối quan hệ xã hội phong phú. Hãy cẩn thận kẻo có ngày anh một đi không trở lại.

Trong công việc, bạn luôn giữ được tâm trạng bình tĩnh và tinh thần lạc quan ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất. Đó là lý do các nhân viên rất nể phục một người sếp như bạn, còn các sếp rất muốn có một nhân viên dưới quyền như thế.

pham bang bang

Phạm Băng Băng có khuôn mặt tam giác

Khuôn mặt tròn

Bạn thân thiện, hòa đồng và tạo cho người đối diện cảm giác ấm áp ngay từ lần đầu gặp gỡ. Là cô gái sôi nổi, hoạt bát nên bạn thích đám đông và thường trở thành tâm điểm của buổi tiệc. Không chỉ vậy, bạn còn biết cách bộc lộ cảm xúc.

Trong công việc, bạn được cấp trên đánh giá cao nhờ óc sáng tạo và khả năng đọc suy nghĩ của người khác. Bạn luôn tiên phong trong việc đưa ra những ý tưởng mới mẻ. Đồng thời, bạn còn tỏ ra mình là cô gái chín chắn, luôn đi trước người khác trong nhận thức và hành động.

Các bạn gái có khuôn mặt tròn rất biết cách làm nũng người yêu. Họ luôn tỏ ra là cô gái yếu đuối và cần được che chở. Những anh chàng phong trần, mạnh mẽ sẽ rất thích týp phụ nữ này.

vien-jpg-1357807989-1357808593_500x0

Từ Hy Viên bầu bĩnh với khuôn mặt tròn

Khuôn mặt dài

Bạn sống khép kín và tách biệt với số đông. Thay vì hòa mình vào những cuộc vui, bạn thường đứng một chỗ để quan sát và đánh giá. Điều này tạo cho bạn trực quan rất tốt. Bạn cũng dễ dàng nhận ra mặt tốt – xấu ở người đối diện ngay lần gặp đầu tiên.

Bạn không chiếm được cảm tình của đồng nghiệp vì thường đưa ra ý kiến trái chiều với họ. Tuy nhiên, nếu ý tưởng của bạn được ghi nhận, bạn sẽ nhanh chóng được đánh giá cao về năng lực và có bước tiến đáng nể trong sự nghiệp.

Bạn rất mạnh mẽ và giàu nghị lực khi yêu. Dù phát hiện bị người tình phản bội hay phải chia tay nhau vì một lý do từ trên trời rơi xuống, bạn cũng không buồn lâu. Bạn quan niệm, cuộc sống ngoài tình yêu còn có nhiều mối quan tâm khác như gia đình, công việc và bạn bè.

Yoona-1

Thành viên nhóm nhạc nữ đình đám SNSD, Yoona, sở hữu khuôn mặt dài

Khuôn mặt trái tim

Những cô gái sở hữu khuôn mặt V-line thời thượng có tấm lòng trắc ẩn và bao dung. Bạn thường nhìn nhận lỗi lầm của người khác qua lăng kính cảm thông và tha thứ. Bạn được những người xung quanh yêu mến vì biết lắng nghe và chia sẻ.

Trong công việc, vì quá tin người nên bạn dễ bị lợi dụng hoặc cướp công. Lúc gặp khó khăn, bạn hay buông xuôi và thu mình lại, không chịu nhận sự giúp đỡ của mọi người. Ưu điểm của bạn là kiên định và trung thành.

Về tình duyên, bạn gặp trắc trở với những mối tình công sở. Khá sâu sắc khi yêu, bạn dễ xiêu lòng trước các chàng trai lãng mạn và thấu hiểu tâm lý phụ nữ.

ho ngoc ha 1

Hồ Ngọc Hà với khuôn mặt V-line thời thượng

Đừng bỏ qua