Tử vi: Hình dáng đôi môi nói gì về bạn?

Đôi môi là nét đầu tiên trên khuôn mặt bạn giúp thu hút sự chú ý của người đối diện. Không chỉ vậy, nó còn phản ánh một phần tính cách chủ nhân

Môi trên và môi dưới dày, hai cánh môi khép khít

85fbb90b-ec88-48e2-992f-0c2f01013616

Angelina Jolie có đôi môi dày quyến rũ

Bạn là cô gái hòa nhã, ghét xung đột và không bao giờ để bụng. Bạn luôn luôn quan tâm đến người xung quanh và giúp đỡ họ khi cần. Với bạn, hạnh phúc chính là đem đến niềm vui cho mọi người.

Khi yêu, bạn mạnh mẽ, lãng mạn nhưng có xu hướng “cả thèm chóng chán”. Đó là lý do một mối tình của bạn nhiều nhất cũng chỉ kéo dài 6 tháng. Ngoài ra, bạn còn chủ động đến với tình yêu hơn là thụ động ngồi chờ. Thích anh chàng nào, bạn không ngần ngại xáp lá cà và thể hiện bằng lời nói.

Trong công việc, bạn khá sáng tạo nên không thích hợp với các ngành nghề có tính chất cố định, nhàm chán. Bạn muốn tự do bay nhảy hơn là ngồi 8 tiếng mỗi ngày trong văn phòng.

Môi cong

images894562_12247575779474_yume_photo

Thư Kỳ đẹp hút hồn với làn môi cong

Quyết liệt và mạnh mẽ, bạn không bao giờ ngồi chờ thành công đến với mình mà luôn chủ động đi tìm chúng. Không chỉ vậy, bạn còn giỏi giao tiếp và yêu thích các hoạt động thiện nguyện. Nhờ đó, bạn rất được lòng người xung quanh và luôn thành công trong các cuộc đàm phán.

Khi yêu, bạn thường bị đánh giá là đanh đá và có cái tôi quá lớn. Tuy vậy, nhờ nét duyên ngầm sẵn có nên bạn được khá nhiều chàng trai theo đuổi.

Trong công việc, bạn lập trình mọi thứ rõ ràng và có khả năng lãnh đạo. Đường công danh của bạn luôn rộng mở và có quý nhân phù trợ.

Môi trái tim

thegioitre__pham_bang_bang_1

Phạm Băng Băng sở hữu môi trái tim ngọt ngào

Bạn thuộc týp phụ nữ kín đáo, không thích thể hiện tình cảm riêng tư. Nếu chỉ nhìn vẻ mặt, người ngoài khó lòng biết được bạn đang nghĩ gì. Bạn che giấu cảm xúc rất giỏi.

Khi làm việc, bạn khá bướng bỉnh nên rất khó thuyết phục bạn nghe theo ý kiến của người khác. Bạn cũng không có nhiều mối quan hệ chốn công sở.

Trong tình yêu, bạn sống nội tâm và khao khát được yêu thương. Có thể ngoài mặt bạn tỏ ra không thích một anh chàng nào đó nhưng thực bụng, bạn đang để ý anh ấy và mong mỏi anh phát tín hiệu tình cảm.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

tam-tit-va-hanh-trinh-tu-ngoc-nu-den-duong-tinh-thi-phi-on-ao1

Tâm Tít có bờ môi trên mỏng, môi dưới dày

Những cô gái sở hữu đôi môi này khá thoải mái và phóng khoáng. Bạn dễ dàng kết thân với người chỉ mới gặp lần đầu, cũng như hào phóng cho người bạn không mấy thân vay một số tiền lớn. Ở bạn toát lên sức quyến rũ khó cưỡng, khiến những anh chàng xung quanh không thể ngồi yên.

Bạn yêu dễ dàng và quên cũng nhanh chóng. Kết thúc một mối tình, bạn sẽ không buồn lâu mà ngay lập tức tìm cho mình niềm vui mới, bất kể bài học rút ra từ cuộc tình trước đau đớn như thế nào.

Trong công việc, có đôi lúc bạn nổi loạn và có khuynh hướng thách thức người xung quanh. Đồng nghiệp vì thế rất ngại va chạm với một cô gái như bạn.

Môi trên hình dạng lượn sóng

1_1bc31

Hiền Thục mang vẻ đẹp hiện đại với đôi môi hình dạng lượn sóng

Bạn có óc sáng tạo và tưởng tượng phong phú. Nhờ đó, bạn thường được sếp đánh giá cao khi đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo. Tuy nhiên, bạn lại thiếu kỹ năng hùng biện nên khó thuyết phục người khác tin rằng ý kiến của mình hay.

Khi yêu, bạn dễ gặp “tiếng sét” với một anh chàng nam tính, phong trần và hơi ngổ ngáo. Bạn yêu hết mình và sâu sắc đến mức, bất cứ chàng trai nào khi yêu bạn (dù trong thời gian ngắn) cũng khó có thể quên bạn.

Đừng bỏ qua