Tử vi: Đọc tính cách qua số lượng hoa tay

Tính cách con người không chỉ được quyết định bởi ngày sinh, giờ sinh mà cả hoa tay nữa, bạn có tin không? Hãy xòe bàn tay và đếm xem mình có tổng cộng bao nhiêu hoa tay, bạn sẽ biết được một phần tính cách bản thân

Không có cái nào

Ít nói và trầm tính, bạn ít khi hòa mình vào đám đông mà thường ngồi một góc để quan sát mọi người. Bạn tạo cho bản thân một vẻ lạnh lùng cố hữu, khiến các chàng trai e dè khi có ý định tiếp cận. Trong tình yêu, bạn thường giữ thế bị động.

Trong cuộc sống, hiếm khi bạn tự tạo niềm vui cho bản thân mà hầu hết đều do người khác mang lại. Tính cách này không khó để sửa. Hãy chủ động hơn trước mỗi cơ hội, thử hòa mình cùng người xung quanh, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có rất nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Một hoa tay

Bạn thông minh, có óc sáng tạo nên giải quyết công việc rất nhanh chóng, gọn ghẽ. Khả năng ngoại giao của bạn cũng khá tốt. Đó là lý do bạn có nhiều tri kỷ, sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn khi cần. Lối sống chân thành, không vụ lợi giúp bạn chiếm được cảm tình của người xung quanh.

Vì bản tính tốt bụng và vị tha nên đôi lúc bạn bị lợi dụng. Ngoài ra, bạn còn khá mềm yếu trong tình yêu.

lua0104135-499a4

Hai hoa tay

Một cô gái tham vọng, cầu toàn, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích, đó là chân dung về bạn. Tính cách này có mặt tích cực là thúc đẩy bạn phải luôn tiến lên, nhưng cũng đem lại mặt tiêu cực là khiến bạn luôn không hài lòng về những gì mình có. Đôi lúc, bạn còn từ bỏ thứ tốt đẹp trước mặt để tìm kiếm hư danh hão huyền.

Trong mối quan hệ xã hội, bạn khá hòa đồng, vui vẻ nên thường trở thành tâm điểm của đám đông. Óc hài hước cũng là thế mạnh của bạn trong việc chinh phục người khác giới.

Ba hoa tay

Bạn thẳng thắn đến mức thường xuyên có những lời nói làm mất lòng người xung quanh. Nếu người nào hiểu được tính bạn, họ sẽ trở thành tri kỷ của bạn. Đó là lý do tuy bạn có ít bạn bè nhưng họ đều là những người bạn tốt, trong lòng không hề có toan tính, âm mưu hay vụ lợi.

Trong công việc, bạn năng động, hoạt bát nên không thích ngồi một chỗ. Bên cạnh đó, bạn còn được lòng cấp trên và đồng nghiệp vì cách cư xử hòa nhã, đúng mực.

17599257

Bốn hoa tay

Bạn là cô gái độc lập, tự chủ và tự quyết. Nhờ ưu điểm này nên bạn nhanh chóng thích nghi với mọi hoàn cảnh và dễ dàng vượt qua khó khăn, trở ngại. Trong tình cảm, bạn yêu hết mình nhưng khó kiểm soát cảm xúc của bản thân. Khi làm việc, bạn hay nổi giận vô cớ.

Một ưu điểm nữa của bạn là có lòng thương người và biết hy sinh. Chàng trai nào chiếm được trái tim bạn sẽ rất hạnh phúc vì bạn biết sống vì gia đình.

Năm hoa tay

Biết lắng nghe và chia sẻ, bạn được người xung quanh quý mến và tin tưởng “trút bầu tâm sự”. Bất kỳ ai gặp rắc rối, họ đều nghĩ đến bạn trước tiên, bởi họ đã coi bạn là chỗ dựa tinh thần, có thể giúp họ tháo gỡ khúc mắc một cách dễ dàng.

Bạn sở hữu cái tôi khá lớn. Bạn luôn đấu tranh để bảo vệ chính kiến mình đưa ra. Khi yêu, tính cách cứng nhắc này có thể khiến nửa kia cho rằng bạn là cô gái cứng đầu, khó khuất phục.

19a-internet

Sáu hoa tay

Luôn nhìn đời qua lăng kính màu hồng, bạn là cô gái lạc quan, làm nhiều hơn nói và nhìn mọi việc theo chiều hướng tốt. Trong công việc, bạn thường được bổ nhiệm làm trưởng đội/nhóm vì biết truyền lửa đến đồng nghiệp, tiếp thêm cho họ niềm tin và sức mạnh để hoàn thành tốt công việc được giao.

Bạn có số đào hoa. Cuộc sống hôn nhân sau này của bạn cũng khá ổn vì bạn ứng xử khéo léo.

Bảy hoa tay

Thông minh, nhạy bén, bạn am hiểu vấn đề rất nhanh và giải quyết khó khăn một cách gọn ghẽ. Bạn cho rằng cơ hội không đến lần thứ hai nên nhanh chóng nắm bắt chúng mỗi khi thời cơ đến. Nhờ đó, bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Điểm yếu của bạn là thích bình luận về người khác. Người xung quanh không thích bạn cũng bởi lý do này. Khi nói chuyện với bạn, họ thường dè chừng để tránh “tai vách mạch rừng”.

Tám hoa tay

Theo đuổi hình mẫu hoàn hảo nên trong mắt người xung quanh, bạn là cô gái đẹp không tỳ vết, cả ngoại hình lẫn nhân cách. Song, bạn khó chế ngự cảm xúc nên hay bị lay động. Người khác hiểu được yếu điểm này của bạn nên nếu muốn bạn làm điều gì, họ chỉ cần ra sức thuyết phục là xong.

Các chàng trai rất thích một người phụ nữ sống tình cảm và có trái tim nhân hậu như bạn. Ngoài ra, bạn còn có năng khiếu nấu ăn.

928347ca95c24ae884530f8adaf3ed1bMEME1424834804

Chín hoa tay

Bạn là cô gái cá tính và thích làm những thứ chưa ai làm. Chốn văn phòng, bạn thường xuyên đưa ra những ý tưởng sáng tạo và đột phá. Đi đến đâu, bạn cũng luôn nổi bật vì phong cách ăn mặc độc đáo và lối nói chuyện cuốn hút, thông minh.

Cuộc sống của bạn gắn liền với những chuyến đi. Bạn tôn thờ chủ nghĩa độc thân vì nghĩ hôn nhân sẽ chôn vùi đam mê bay nhảy của mình. Đừng quá định kiến như thế. Hãy tìm một chàng trai có sở thích tương đồng với bạn và cả hai sẽ cùng nhau khám phá những mảnh đất mới mẻ.

Mười hoa tay

Nếu bạn có hoa tay trên cả mười đầu ngón tay, xin chúc mừng vì bạn là cô gái khéo léo và có thiên hướng nghệ thuật. Việc gì đến tay bạn cũng trở nên dễ dàng. Không chỉ vậy, bạn còn chín chắn và sâu sắc. Bạn thường đưa ra lời khuyên hữu ích cho người thân và bạn bè.

Bạn khá sáng suốt khi yêu. Vì có tài đánh giá người khác nên chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra chàng trai nào thật lòng với mình, chàng trai nào chỉ đang lợi dụng.

Đừng bỏ qua