Tử vi: Đi tìm màu sắc may mắn

Bạn thường make up theo tông màu nào: nude, xanh hay đen? Hãy tìm hiểu màu sắc trang điểm hợp với mình để luôn gặp may mắn

Bạn đã chọn được một chiếc đầm thanh lịch để đến công sở, giờ là lúc trang điểm để hoàn thiện vẻ ngoài. Có bao giờ bạn tự hỏi: “Gam màu make-up nào đem vận may đến cho mình?”. Có người chỉ hợp với các màu sắc tươi sáng như cam, đỏ, hồng… có bạn gái lại tự tin với xanh dương, đen… Còn bạn, bạn có muốn biết tông trang điểm nào giúp mình luôn gặp may mắn?

Màu xanh dương

xu-huong-trang-diem-mua-he-2014-b82f822fa80316e8e0314f3a2b2c5333d1253512

Nếu bạn cầm tinh con chuột, rồng, rắn và heo, hãy sử dụng gam màu này khi make up. Tùy từng màu da, bạn hãy chọn sắc xanh cho phù hợp. Xanh mòng két sẽ thật tuyệt khi bạn sở hữu làn da trắng, xanh dương nhạt tôn vẻ đẹp cho làn da rám nắng, còn xanh cobalt hợp với mọi loại da.

Màu vàng đồng

1340095715_trang_diem_co_dau_da_ngam_2

Gam màu này đem đến may mắn cho các bạn cầm tinh con mèo và chó. Nếu bạn tự tin với lối trang điểm đậm, hãy đánh khối màu vàng đồng ở đầu mắt, nhấn nhẹ xám đen ở đuôi mắt. Nếu không, chỉ sử dụng vàng đồng để nhấn ở hốc hoặc đuôi mắt nhằm tạo độ sáng. Có thể kết hợp với tông tím đậm nếu bạn là cô gái cá tính, màu nâu nếu bạn chuộng vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch.

Màu tím

trithucsong.com-huongptp2012103110369494-0

Gam màu này hợp với các bạn cầm tinh con khỉ và gà. Hãy giặm phấn tông tím toàn bộ bầu mắt, nhấn màu tím đen ở đuôi mắt, sau đó kẻ eyeliner màu nâu. Nếu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, bạn chỉ dùng phấn mắt tím nhạt đánh toàn bộ bầu mắt hoặc viền mí dưới. Má hồng và son môi nên dùng gam màu nude để làm nổi bật cửa sổ tâm hồn.

Màu nude

dsc3562-677821-1368223243_500x0

Gam màu này mang lại may mắn cho các bạn cầm tinh con ngựa và gà. Ngoài việc chọn tông nude khi make up, bạn có thể sơn móng tay màu nude với các sắc thái từ đậm đến nhạt.

Màu đỏ

y4-5551-1386214024

Bạn gái cầm tinh con dê và hổ sẽ dễ dàng gặp vận may khi trang điểm tông đỏ. Đơn giản nhất là dùng son môi và sơn móng tay đỏ. Nếu thích nổi loạn, bạn hãy dùng tông màu này để đánh mắt, tất nhiên là chỉ kẻ eyeliner. Đánh phấn mắt màu nâu quên thuộc, sau đó dùng chì kẻ một đường thật nhạt ở mí trên.

Màu đen

che-bong-mat-hieu-qua-voi-kieu-trang-diem-mat-khoi-1

Gam màu này đem đến may mắn cho các bạn cầm tinh con bò, ngựa, trâu và chó. Thay vì chỉ dùng tông đen cho toàn bộ khuôn mặt sẽ dễ gây nhàm chán, bạn hãy kết hợp đen với xám, đánh theo phong cách smoky eyes (mắt khói), sau đó chải mascara. Sơn móng tay màu đen cũng là lựa chọn của các bạn gái mạnh mẽ và muốn thể hiện quyền lực.

 

Đừng bỏ qua