Tử vi: Chiếc khăn may mắn

Những ngày cuối thu, khăn không chỉ là vật giữ ấm mà còn như món phụ kiện nhỏ xinh, giúp bạn thêm điệu đàng. Hãy xem chiếc khăn nào đem lại cho bạn may mắn!

TUỔI TÝ

Bản tính của nàng Tý thường rất tò mò. Chính vì vậy, bạn hay có xu hướng tìm tòi thông tin và hỏi han bất kể người nghe có muốn nói hay không. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy chắc chắn bạn muốn biết điều gì đó, nhất là những điều nhạy cảm vì một lí do cụ thể. Đừng hỏi chỉ để thỏa mãn tính tò mò của mình.

Trong tình yêu, dù bạn có tự tin mình hiểu chàng đến mức nào cũng nên hỏi ý để chàng được sẻ chia quan điểm của mình. Điều này cũng giúp chàng thấy được bạn có thành ý muốn hiểu chàng.

Vật may mắn: khăn choàng họa tiết hình học.

edi_khan_1009457_Diane Von Furstenberg

Diane Von Furstenberg

TUỔI SỬU

Sự phức tạp của một nàng Sửu là bạn luôn muốn có thử thách gì đó trong cuộc sống vì bạn ghét mọi thứ quá dễ dàng, nhàm chán. Tuy nhiên, ngay khi thử thách xuất hiện, bạn lại chỉ muốn mọi thứ dễ dàng hơn cho bạn. Dù sao thì cũng hãy tranh thủ thư giãn và tận hưởng sự bình yên hiện tại nhé. Chuẩn bị có một số thử thách thú vị rồi đấy.

Yêu liệu có phải là một công việc khó khăn không? Thời điểm khó nhất có lẽ là khi giai đoạn lãng mạn choáng ngợp đầu tiên qua đi và chuẩn bị vào giai đoạn sau. Lúc này cần sự nỗ lực duy trì cảm xúc của cả hai người.

Vật may mắn: khăn choàng màu hồng.

edi_khan_10917275_Julien David

Julien David

TUỔI DẦN

Cái tôi của nàng Dần thường rất lớn. Nhiều khi bạn biết mình sai nhưng vẫn cứ làm chỉ vì ai đó cứ bảo bạn đang sai. Hãy cẩn thận với mong muốn thắng ai đó trong một cuộc tranh luận trong tháng này vì có khi đối thủ đang muốn khích bạn làm điều gì đó mà họ mong muốn.

Trong tình yêu, bạn cũng hay hấp tấp mỗi khi cả hai có mâu thuẫn hay sự khác biệt. Sự thoả hiệp là điều cần thiết. Và bạn cũng tự hỏi mình xem có nhất thiết cả hai phải giống nhau mọi thứ không?

Vật may mắn: khăn choàng tua rua.

edi_khan_11074599_Dsquared2

Dsquared2

TUỔI MẸO

Nàng Mẹo vẫn mệnh danh là những người khéo léo giao tiếp. Rất nhiều người thắc mắc về bạn vì họ không thể biết bạn đang nghĩ gì trong đầu. Bạn luôn là người biết lắng nghe khi ai đó muốn chia sẻ, nhưng tuyệt nhiên bạn ít khi nào nói ra hết những gì bạn đang nghĩ.

Nhưng đừng áp dụng điều này với người mình yêu bạn nhé. Ví dụ thay vì chỉ tỏ ra khó chịu, bạn nên tìm cách nhẹ nhàng cho chàng biết lí do làm bạn không vui để chàng điều chỉnh.

Vật may mắn: khăn choàng màu sáng có hình vẽ tay vui mắt.

edi_khan_10921782_Faliero Sarti

Faliero Sarti

TUỔI THÌN

Bạn thường rất thích thú khi tìm thấy những người đồng quan điểm dù cho có lập dị đến đâu đi nữa. Bạn ghét cảm giác đơn độc, nên bạn thường hoang mang mỗi khi rơi vào tình huống ý nghĩ của những người xung quanh đều khác xa bạn. Hãy tập thói quen tôn trọng những ý kiến trái chiều và nhân cơ hội đấy tìm hiểu một vài góc nhìn mới mẻ nhé nàng Thìn.

Nếu bạn vẫn độc thân, hãy sẵn sàng gặp một anh chàng chỉ giống với bạn một tí xíu mà thôi. Chính những điểm khác biệt sẽ làm cả hai rất kết nhau đấy.

Vật may mắn: khăn choàng màu đỏ họa tiết trừu tượng.

edi_khan_11077674_Fendi

Fendi

TUỔI TỴ

Khi một vấn đề đã được giải quyết, bạn hoàn toàn có quyền gạt sự trăn trở qua một bên. Một nàng Tỵ thường rất nhạy bén trong việc tìm thấy những bài học quý sau mỗi biến cố. Khó khăn phía trước chắc chắn vẫn còn. Tuy nhiên, hãy vững tin bạn luôn có cách xoay sở. Đừng quá nghĩ ngợi với những điều thậm chí còn không xảy đến.

Về tình yêu: Ngay khi cảm thấy giứa bạn và chàng có những cảm xúc tiêu cực, bạn nên tìm cách giải quyết tình huống ngay. Không cần biết bạn yêu chàng tới đâu, nhưng sẽ có những thời điểm cả hai có những khác biệt, không hoàn hảo như một cặp đôi mà ai cũng kì vọng. Chủ động chia sẻ về cảm xúc mà suy nghĩ với nhau sẽ là một khởi đầu tốt.

Về sự nghiệp: Bạn không cần phải quá chú trọng đến việc bị nói xấu nơi công sở. Theo bản năng, chúng ta cứ phải bắt người vừa kể thông tin kiểm tra tính xác thực về những điều mình nói, nhưng nhiều khi những gì họ biết cũng chỉ mới là một nửa sự thật mà thôi.

Vật may mắn: khăn choàng họa tiết kẻ sọc to bản.

edi_khan_11080438_Faliero Sarti

Faliero Sarti

TUỔI NGỌ

Bạn có thể đúng, hoặc có thể sai. Con người thì ai cũng từng lầm lỗi. Vấn đề là thi thoảng bạn nên thừa nhận mình có một chút hiếu thắng, ít khi nào chịu nhận mình sai. Ngoài ra, chúng ta thường có xu hướng thừa nhận những gì chúng ta muốn nghe thay vì những gì đang thực sự diễn ra. Hãy chấp nhận hơn để nhìn rõ mọi thứ nhé cô gái.

Bí mật của những mối quan hệ dài lâu là phải biết ưu tiên chọn lựa hạnh phúc trên mức sự thật. Chuyện ai đúng ai sai trong một mối quan hệ ai người liệu có quan trọng hơn việc cả hai có cảm thấy hạnh phúc hay không?

Vật may mắn: khăn choàng màu trắng.

edi_khan_11086582_Equipment

Equipment

TUỔI MÙI

Ranh giới giữa đúng và sai nhiều khi rất mong manh. Một vài ý tưởng ngỡ như tuyệt vời nhưng khi đào sâu lại thấy chúng tồi không thể tả và ngược lại. Chính vì thế, chúng ta mới cần những buổi thảo luận về một đề tài để ta có cơ hội được nhìn thấy những quan điểm khác, những góc nhìn khác trên tinh thần tôn trọng nhau nhé nàng Mùi.

Trong tình yêu, dù bạn có dự đoán được mười mươi chàng muốn gì, nhưng hãy luôn nhớ hỏi để chàng tự nói. Và đừng ngạc nhiên khi điều chàng nói khác xa với những gì bạn dự đoán trong đầu. Chúc mừng, bạn đã hiểu chàng thêm một chút rồi đó.

Vật may mắn: khăn choàng nhiều màu sắc.

edi_khan_1000970_Alexander McQueen

Alexander McQueen

TUỔI THÂN

Nếu bạn vẫn đang trăn trở không biết mình có quyết định đúng không thì bạn chỉ cần nhớ bạn sẽ không quyết định nếu đó là những gì cần làm. Đôi khi, bạn phải tin vào trực giác của mình với những quyết định không thể nào dự đoán hay đánh giá gì trước được.

Trong tình yêu, khi bạn có cảm giác bạn và chàng chuẩn bị nảy sinh mâu thuẫn y như những gì đã từng xảy ra. Bạn phải nhưng ngay cuộc hội thoại nếu bạn vẫn giữ nội dung câu chuyện và quan điểm như cũ. Thay vào đó, hãy mang đến thật nhiều những cử chỉ yêu thương trước đã.

Vật may mắn: khăn choàng màu đen.

edi_khan_11084654_Valentino Garavani

Valentino Garavani

TUỔI DẬU

Nỗi sợ thất bại chính xác là thứ ngăn cản chúng ta chạm đến thành công nhưng bạn có bao giờ cảm thấy bạn thi thoảng cũng có nỗi sợ… thành công? Vì đôi khi, muốn thành công, bạn phải thật xuất sắc, nổi bật hơn những người xung quanh. Và bạn sợ mình sẽ bị ghen ghét, soi mói, nói xấu hoặc thậm chí cướp mất thành quả và vị trí hiện tại. Nhưng thực tế không đến mức như vậy đâu. Chỉ cần nhắc nhở mình luôn cố gắng hết sức bạn nhé.

Nàng Dậu độc thân đừng vội bi quan về tình yêu hiện tại nhé. Hãy sẵn sàng gặp một người đặc biệt trong tháng này. Nàng Dậu đã có người yêu, đừng tiếc lời cảm kích những điểm tuyệt vời của chàng nhé.

Vật may mắn: khăn choàng in trái cây.

edi_khan_10928393_Muveil

Muveil

TUỔI TUẤT

Nàng Tuất thường là những người tôn sùng luật lệ. Bạn luôn tin người ta tạo ra luật cho những lí do tốt đẹp. Vì vậy, bạn ngại đứa ra những cách thức mới, những ý kiến mới nếu cảm thấy chúng vượt quá những giới hạn, những luật lệ có sẵn. Tháng này, hãy mạnh mẽ làm một điều gì đó mới và vượt qua những khuôn khổ thông thường, bạn sẽ rất thích với những gì bạn tìm thấy đấy.

Trong tình yêu có một số quy tắc bất thành văn về những gì cả hai phải làm. Không có khuôn khổ nào cho những nhiệm vụ rõ ràng của nam và nữ. Đây có thể là lúc để cả hai thống nhất điều mỗi người có thể làm để cả hai đều cảm thấy thoải mái.

Vật may mắn: khăn choàng họa tiết pop art.

edi_khan_1000710_Yazbukey

Yabukey

TUỔI HỢI

Bạn có đang làm theo những gì người khác kì vọng thay vì theo nguyện vọng của bản thân và tập trung cho những mục tiêu đề ra? Bạn có nhận thấy mình cứ phải luôn chữa cháy cho tình huống thay vì theo một kế hoạch cụ thể? Và bạn có thấy có những lúc bạn phải chạy rất nhanh nhưng chẳng đi xa tới đâu vì bạn cứ mãi chạy vòng vòng? Đã đến lúc nhìn mọi thứ một cách tổng quan rồi đấy cô gái.

Hãy cảm kích sự khác biệt giữa bạn với người yêu. Nghĩ thế này nhé, nếu cả hai bạn đều giống nhau liệu còn gì thú vị? Sự khác biệt có nghĩa cả hai không phải lúc nào cũng đồng ý với nhau mọi thứ trừ những quyết định quan trọng. Bạn cũng tập làm lơ những khác biệt nhỏ nhặt đi.

Vật may mắn: khăn choàng sọc ngang.

edi_khan_11062118_Marc Jacobs

Marc Jacobs

Her World Việt Nam

Nguồn: Cosmopolitan Việt Nam

Đừng bỏ qua