Tử vi: Bạn có gặp “quý nhân phù trợ” trong thời gian tới?

Năm 2015 đã trôi qua gần một nửa. Trong hơn nửa năm còn lại, bạn có gặp được" quý nhân phù trợ", hỗ trợ mình trên con đường công danh? Hãy lướt qua top 5 con giáp và xem có mình trong đó không nhé!

Tuổi Tý

Bạn không gặp nhiều may mắn trong nửa cuối năm nay. Những trục trặc trong công việc, những bất đồng không thể hóa giải với đồng nghiệp… khiến bạn rơi vào trạng thái stress một thời gian dài, đôi lúc suy sụp. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tâm từ người xung quanh. Đó có thể là bạn bè, người thân hay anh chàng đang có cảm tình với bạn. Họ sẽ luôn bên cạnh và đưa bạn vượt qua giai đoạn khó khăn. Bạn sẽ có thêm niềm tin và nghị lực để hoàn thành những việc còn dang dở.

Về tình cảm, bạn sẽ gặp được ông tơ bà nguyệt, giúp bạn se duyên với người mình yêu thầm từ lâu. Bạn cần mạnh dạn phát tín hiệu, anh ấy sẽ nhận ra và hai bạn sẽ sớm có được cái kết có hậu.

Beautiful-Smile-Girl-Hd-Wallpaper

Tuổi Dần

Nửa cuối năm 2015 hứa hẹn có nhiều bước ngoặt xảy đến với các bạn gái cầm tinh con hổ. Trong công việc, nhờ sự nâng đỡ từ cấp trên cũng như đồng thuận của đồng nghiệp, bạn hoàn thành các dự án một cách trôi chảy và được sếp đánh giá cao. Nấc thang thăng tiến của bạn sẽ rộng mở vào khoảng tháng 10 hoặc 11.

Tình hình tài chính không những ổn định mà còn khá rủng rỉnh. Bạn liên tục nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ, đồng thời thu về lợi nhuận không nhỏ từ kinh doanh tay trái.

Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Những chuyến du lịch, công tác là cơ hội để bạn mở rộng mối quan hệ, từ đó sớm gặp được anh chàng như ý. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và anh ấy sẽ có khoảng thời gian bên nhau ngọt ngào, hầu như không xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng.

Beautiful-girl-smile-wait-for-you

Tuổi Hợi

Gia đình bạn gặp phải biến cố lớn trong quý ba năm nay, có thể là mất mát người thân, mất tài sản hay kinh doanh thua lỗ. Song bạn đừng lo, dù trong hoàn cảnh nào thì bạn cũng được quý nhân ra tay trợ giúp, đưa bạn và gia đình vượt qua biến cố này.

Bạn gặp chút rắc rối liên quan đến tiền bạc trong hai tháng cuối năm. Vì vậy, bạn tránh cho người khác vay số tiền lớn hoặc giữ nhiều tiền trong nhà. Hãy gửi ngân hàng hoặc tìm kênh đầu tư hiệu quả.

Tin vui cho bạn là tình duyên được cải thiện trong khoảng thời gian này. Bạn sẽ gặp được Mr. Right tại một buổi gặp gỡ bạn bè, tiệc tối hay sinh nhật.

Tuổi Thìn

Nhờ có quý nhân phù trợ, bạn có được rất nhiều cơ hội nghề nghiệp trong nửa cuối năm 2015. Nếu có ý định nhảy việc, bạn hãy nhanh chóng thực hiện. Công việc mới không chỉ đem đến cho bạn mức lương cao mà còn giúp bạn dễ dàng thăng chức. Nếu đang dự tính kinh doanh tay trái như mở shop thời trang, nhà hàng, spa… bạn hãy mạnh dạn đầu tư vì sẽ nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ mọi người.

Tình hình tài chính và sức khỏe của bạn đều vô cùng tốt đẹp. Bạn biết cân nhắc thu chi, đồng thời làm sinh sôi nảy nở số tiền mình đang có. Thể lực sung mãn và tinh thần phấn chấn là bàn đạp để bạn vượt qua năm 2015 nhiều thuận lợi này.

Beautiful-Girl

Tuổi Dậu

Bạn liên tiếp gặp nhiều chuyện vui trong hai tháng 8 và 9. Một người thân từ nước ngoài trở về, mang lại cho bạn cơ hội kinh doanh béo bở. Đồng thời, bạn còn hóa giải được hiềm khích lâu năm với đồng nghiệp. Nhờ đó, công việc của bạn diễn ra trôi chảy hơn vì được người đồng nghiệp ấy hết sức ủng hộ và giúp đỡ.

Tình duyên không suôn sẻ lắm khi cái tôi của bạn quá lớn. Đây chính là nguyên nhân gây ra các cuộc tranh cãi, giận hờn giữa bạn và người yêu. Tuy nhiên, luôn có cô bạn thân đứng ra hòa giải cho hai bạn. Bạn cần lấy đó làm bài học để hạ thấp cái tôi khi yêu.

Ngân quỹ của bạn hao hụt khá nhiều vào cuối năm. Nên hạn chế shopping và các buổi tiệc tùng. Thay vào đó, hãy đầu cơ tích lũy cho các kế hoạch lớn vào năm sau.

Đừng bỏ qua