Tử vi: Bạn có gặp may trong tuần mới?

Công việc, tình yêu, sức khỏe… của bạn ra sao trong tuần này? Cùng Her World dự đoán nhé!

Tý: Bạn gặp vận may tài chính trong tuần này. Hãy thưởng cho mình một buổi shopping hoành tráng hoặc cà-phê cùng bạn bè. Vào cuối tuần, đừng quên thay đổi bản thân bằng kiểu tóc hoặc phong cách thời trang mới.

Sửu: Có khá nhiều cơ hội đến với bạn trong thời điểm giữa tuần. Đừng ngần ngại nắm bắt hết vì đây sẽ là bước đệm giúp bạn thăng tiến trong tương lai.

tuoi-suu

Dần: Một vài trục trặc khi triển khai dự án mới không làm bạn chùn bước. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được sự trợ giúp từ những đồng nghiệp có thâm niên.

Mẹo: Tinh thần làm việc của bạn chưa cao như thời điểm trước Tết. Hãy tạm quên những buổi tiệc tất niên, tân niên để toàn tâm toàn ý cho công việc. Tuần này, bạn sẽ gặp một đối tác tiềm năng. Nếu thành công, nguồn lợi bạn mang về cho công ty là không nhỏ.

Thìn: Bạn sắp nhận được bất ngờ lớn từ người yêu nhân dịp 8/3. Đây cũng là cách làm lành của anh ấy để xóa tan mối nghi ngờ về người thứ ba trong lòng bạn.

tuoi-thin-01

Tỵ: Giữa tuần, bạn sẽ gặp được một người hợp với mình từ sở thích, gu âm nhạc đến quan điểm sống. Nếu thực sự có tình cảm với anh ấy, đừng ngần ngại “bật đèn xanh”.

Ngọ: Bạn đưa ra ý kiến khác với hầu hết đồng nghiệp, khiến họ phản đối gay gắt. Thay vì bỏ cuộc, sao bạn không nhẫn nại thuyết phục mọi người đó là ý kiến hay?

Mùi: Tuần này, tình duyên của bạn khá suôn sẻ. Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được một nửa. Nếu đã có đôi có cặp, anh ấy sẽ dành cho bạn sự quan tâm chăm sóc nhiều hơn. Đừng mặc trang phục trắng khi gặp gỡ khách hàng vì nó làm bạn kém may mắn.

Thân: Bạn có chuyến du lịch nước ngoài vào cuối tuần. Đây không chỉ là dịp mở mang kiến thức mà còn tạo cho bạn cơ hội giao lưu học hỏi, từ đó nảy sinh ý tưởng mới trong công việc.

tuoi than 01

Dậu: Bạn khá bận rộn với những dự án lớn, đòi hỏi chuyên môn cao và kỹ năng khéo léo. Nếu cảm thấy mình vẫn còn yếu kém, hãy đăng ký một khóa học để trau dồi chuyên môn.

Tuất: Một số vấn đề mâu thuẫn trong gia đình làm bạn bực mình. Điều bạn nên làm là cùng người thân nói chuyện thẳng thắn, từ đó tìm ra nguyên nhân và cách giải quyết hiệu quả.

Hợi: Bạn được sếp đánh giá cao nhờ khả năng xử lý tình huống một cách sáng tạo. Nhờ đó, bạn lọt vào “tầm ngắm” của sếp trong việc đề cử nhân viên xuất sắc của công ty.

Đừng bỏ qua