Trắc nghiệm vui: Tiết lộ chân dung Mr. Right của bạn qua cách chọn xe hơi

Xe hơi giống như người bạn đồng hành, đi cùng bạn khắp mọi nẻo đường. Chiếc xe bạn mơ ước sẽ tiết lộ hình mẫu người bạn đời lý tưởng cũng như tham vọng về sự nghiệp của bạn

Có mối liên quan nào giữa phụ nữ và xe hơi? Có đấy! Không chỉ tiết lộ tính cách chủ nhân, người bạn đường này còn hé mở chân dung Mr. Right của bạn

Bạn vừa lấy được bằng lái xe hơi và đang rất hào hứng khi sắp làm chủ một chiếc xe, tự mình chinh phục những chặng đường mới. Hình ảnh người phụ nữ ngồi sau vô-lăng tượng trưng cho quyền lực, sự tự tin và mạnh mẽ. Bây giờ, hãy tưởng tượng về chiếc xe mà bạn sắp lái mỗi ngày. Đừng nghĩ đến giá cả hay những chi phí liên quan đến xe mà bạn phải trả mỗi tháng. Bạn muốn mình sở hữu chiếc xe nào sau đây?

1. Chiếc ô-tô đời mới với nhiều tính năng

2. Chiếc ô-tô kiểu dáng đẹp

3. Chiếc ô-tô kiểu dáng truyền thống

4. Chiếc ô-tô bất kỳ, miễn là chạy tốt

GIẢI ĐÁP

CHIẾC Ô-TÔ ĐỜI MỚI VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG

Người đàn ông hội tụ mọi tính cách tốt đẹp: chân thành, ga-lăng, thông minh, có óc hài hước… sẽ chinh phục được bạn. Trong công việc, bạn đòi hỏi mọi thứ phải hoàn hảo. Điều này khiến bạn luôn cố gắng hết mình để đạt được thành quả như mong muốn. Khi đánh giá một người, bạn cũng luôn nhìn thấy ưu điểm của họ. Dễ dàng cho qua thói xấu cũng như lỗi lầm của người khác, bạn là cô gái vị tha và giàu lòng bao dung.

CHIẾC Ô-TÔ KIỂU DÁNG ĐẸP

Anh chàng có ngoại hình đẹp, nụ cười quyến rũ là hình mẫu trong mơ của bạn. Bạn muốn cả thế giới biết mình sánh vai với người đàn ông đẹp trai, có phong cách. Tình yêu đến từ cái nhìn không lâu bền bằng xuất phát từ con tim. Nếu bạn không chăm chút, mối quan hệ sẽ nhanh chóng đổ vỡ. Bên cạnh đó, bạn còn dành nhiều thời gian chăm sóc cho vẻ ngoài. Đây là chìa khóa giúp bạn thành công trong công việc và mở rộng các mối quan hệ xã hội.

CHIẾC Ô-TÔ KIỂU DÁNG TRUYỀN THỐNG

Bạn mong muốn bạn đời mình là người đàn ông thành đạt, nghiêm túc. Tương tự, kiếm được nhiều tiền và đạt được vị trí xã hội cao, đó là mục tiêu bạn đặt ra trong suốt cuộc đời. Biết lập kế hoạch là tốt nhưng bạn có nghĩ, không anh chàng nào muốn bạn gái mình dành hết tâm trí cho công việc? Đôi lúc, bạn còn xem anh ấy là nấc thang trên hành trình chinh phục danh vọng của bản thân.

CHIẾC Ô-TÔ BẤT KỲ, MIỄN LÀ CHẠY TỐT

Bạn hài lòng với cuộc sống này cũng như những gì mình có. Chính vì vậy, bạn không cố gắng kiếm tìm hình mẫu lý tưởng mà để mọi việc diễn ra tự nhiên, sẵn sàng chờ đón một người đồng cảm với mình. Khi làm việc, bạn không trông mong nhận được sự giúp đỡ mà tự mình giải quyết khó khăn. Cái nhìn phiên phiến với sự việc giúp tâm hồn bạn luôn bình yên và thoải mái.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua