Trắc nghiệm vui: Những hình vẽ nói gì về cách cảm nhận của bạn đối với những thứ đang diễn ra xung quanh?

Môn hình học với các hình vuông, tròn, tam giác… tưởng chừng khô khan nhưng khi vẽ trên giấy, chúng sẽ nói lên cảm nhận của bạn về những thứ đang diễn ra quanh mình. Cùng làm trắc nghiệm vui với Her World để hiểu thêm về bản thân mình nào!

Những công trình kiến trúc hiện đại có cấu tạo phức tạp với nhiều hình khối và cấu trúc: tròn, bầu dục, lượn sóng, zigzag, bát giác… Tuy nhiên, nếu trở về thời sơ khai, một ngôi nhà đơn giản thường chỉ được tạo nên từ ba hình khối: tròn, vuông và tam giác. Không chỉ là những khối hình vô tri, bạn sẽ ngạc nhiên khi biết chúng hé lộ nhiều điều về tính cách mình. Bây giờ, hãy chuẩn bị một cây bút và tờ giấy. Đừng suy nghĩ nhiều, bạn lần lượt vẽ ba hình này, không giới hạn kích thước và số lượng mỗi hình.

LÝ GIẢI

SỐ LƯỢNG VÀ KÍCH THƯỚC HÌNH TAM GIÁC

Đại diện cho trách nhiệm của bạn đối với công việc và xã hội. Hình tam giác lớn cho thấy bạn rất coi trọng công việc, xem nó là đam mê và mục đích sống. Ngược lại, tam giác nhỏ thể hiện việc bạn tới công sở 8 giờ mỗi ngày chỉ vì cơm áo gạo tiền. Nếu không cần tiền mà vẫn duy trì được sự sống, bạn chẳng bao giờ đoán hoài đến chốn văn phòng. Số lượng hình tam giác bạn vẽ vượt qua con số 2, chứng tỏ bạn đang làm nhiều dự án/công việc cùng lúc. Nó báo động bạn cần cắt giảm khối lượng việc khổng lồ đang ôm đồm.

NẾU VẼ MỘT VÒNG TRÒN TO

Bạn là người có cái tôi khá lớn. Bạn coi trọng bản thân và luôn tự đề cao mình. Những khi tranh luận, bạn hiếm khi nhận thua mà sẽ bảo vệ ý kiến cá nhân đến cùng. Quá tự tin sẽ khiến bạn trở thành cô nàng cứng đầu và tự kiêu trong mắt mọi người. Vòng tròn bạn vẽ nhỏ: bạn thấy bản thân chẳng là gì so với thế giới xung quanh. Đừng tự ti như vậy chứ! Ai cũng có điểm mạnh và yếu. Biết phát huy thế mạnh, bạn sẽ chạm đích thành công.

CÁC HÌNH VUÔNG TRÊN GIẤY

Hé lộ cảm nhận của bạn về các quy tắc xã hội cũng như những người xung quanh. Hình vuông lớn tượng trưng cho việcbạn đang chịu nhiều áp lực và phải cố gắng điều chỉnh bản thân để thích nghi với môi trường sống. Nếu số lượng hình vuông nhiều, nghĩa là bạn đang ngộp trong vô số mối quan hệ xã hội hoặc bị đè nặng bởi quá nhiều quy tắc.

TRONG TRƯỜNG HỢP CÁC HÌNH TRÒN, VUÔNG VÀ TAM GIÁC

Kết nối nhau, chồng chéo lên nhau, cho thấy cuộc sống của bạn rất hài hòa. Không chỉ vậy, bạn luôn cảm thấy hài lòng về mọi thứ. Ngược lại, chúng riêng rẽ, không có điểm chung là dấu hiệu của sự cô lập và không có tính kết nối trong cuộc sống của bạn.

Bài: NGA NGUYỄN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua