Trắc nghiệm: Nơi bầu trời gặp biển

Lễ 30–4 này, bạn có một kỳ nghỉ lãng mạn cùng người yêu nơi biển xanh lộng gió. Chỉ cần tưởng tượng một chút, bạn sẽ khám phá được rất nhiều điều

Có những cảnh núi non trùng điệp tuyệt đẹp, những đường chân trời trải dài bất tận, những khu rừng sâu tĩnh mịch với hàng cây hút tầm mắt và những vùng nông thôn bình yên, rải rác đây đó vài cánh đồng và nông trại.

Tuy nhiên, đó chưa phải là cảnh tượng tuyệt mỹ trần gian. Không phong cảnh nào có sức khuấy động trí tưởng tượng và vuốt ve tâm hồn bạn như đường thẳng phẳng lỳ nơi bầu trời gặp biển.

bien va bau troi 2

Đường chân trời màu xanh dương chính là khoảng không gian bao la, mời gọi tâm trí bạn hãy thư thái và tháo bỏ mọi uẩn khúc, đắm mình xuống dòng nước để mơ…

Thử tưởng tượng dịp 30–4 này, bạn và người ấy cùng nhau trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời ở miền biển. Hai bạn đang nằm dài trên chiếc ghế dựa êm ái, phóng tầm mắt ra làn nước xanh biếc và ngủ thiếp lúc nào không hay. Cảnh hai bạn nhìn thấy khi thức dậy là:

1. Mặt trời đang ngự trị với ánh nắng chói chang thiêu đốt mặt biển.

2. Đại dương khoác màu áo đen đang ngủ dưới bầu trời đầy sao.

3. Màn sương mù bay là đà trên mặt nước.

4. Mặt trời đang lặn dần xuống bên kia đường chân trời vào lúc hoàng hôn.

Couple on the beach of sea

Lý giải

Trời và biển được tạo nên như một cặp tình nhân vĩnh cửu, mãi mãi ôm chặt lấy nhau trong vòng tay yêu thương. Cách tưởng tượng của bạn về cảnh bên ngoài khung cửa sổ khách sạn cho thấy cái nhìn về mối quan hệ lý tưởng giữa hai người đang yêu. Nó cũng bộc lộ những điều bạn khao khát tìm kiếm trong tình yêu.

1. MẶT TRỜI ĐANG NGỰ TRỊ VỚI ÁNH NẮNG CHÓI CHANG THIÊU ĐỐT MẶT BIỂN

Cường độ và sự đam mê mãnh liệt là điều quan trọng hàng đầu đối với cuộc tình lý tưởng của bạn. Bạn cho rằng tình yêu đích thực phải bùng cháy mãnh liệt như ngọn lửa. Nếu có chuyện không hay xảy đến, bạn cũng cảm thấy tình yêu này xứng đáng cho bạn liều mình.

bien va bau troi 5

2. ĐẠI DƯƠNG KHOÁC MÀU ÁO ĐEN ĐANG NGỦ DƯỚI BẦU TRỜI ĐẦY SAO

Có thể người khác đánh giá bạn là cô gái ướt át hay cổ hủ khi yêu, nhưng bạn đề cao lòng tận tụy, sự trung thành và hết mình trong mọi mối quan hệ. Những cuộc tình của bạn không thiêu rụi, đốt cháy bầu trời. Chúng cũng chẳng bao giờ làm bạn mất ngủ hàng đêm. Trong khi các mối tình khác có mây mờ che phủ hay bốc cháy thành tro bụi, bạn vẫn tiếp tục thưởng thức những đêm bình yên, không mộng mị.

3. MÀN SƯƠNG MÙ BAY LÀ ĐÀ TRÊN MẶT NƯỚC

Đối với bạn, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu rất mờ nhạt. Hai thứ ấy mặc nhiên hòa quyện vào nhau. Trong mối quan hệ hoàn hảo của mình, bạn có thể thổ lộ hết những bí mật của bản thân, chia sẻ tiếng cười, nước mắt cũng như thư giãn và là chính mình khi ở bên người ấy. Bạn tin rằng người yêu của mình cũng chính là người bạn thân nhất.

bien va bau troi 3

4. MẶT TRỜI ĐANG LẶN DẦN XUỐNG BÊN KIA ĐƯỜNG CHÂN TRỜI VÀO LÚC HOÀNG HÔN

Bạn đang tìm kiếm một chuyện tình lãng mạn như trong tiểu thuyết. Khi yêu, mọi thứ với bạn đều phải chỉn chu, từ cuộc gặp gỡ tới cái hôn đầu tiên, từ nơi đặt tiệc cưới đến ngôi nhà và cả những hàng rào quanh vườn làm bằng gỗ trắng tinh khôi. Bạn quan niệm tình yêu là vĩnh cửu và tự nguyện hiến dâng hết mình.

Trong cuộc sống không có gì là hoàn hảo. Bạn sẽ đánh mất tuổi xuân nếu cứ mải mê kiếm tìm những thứ hư ảo ấy.

 

Bài: L.V

Đừng bỏ qua