Trắc nghiệm: Khám phá khả năng của bản thân qua hình ảnh tưởng tượng

Khung cảnh lãng mạn nào đem đến cho bạn sự bình yên trong tâm hồn? Câu trả lời trong bài trắc nghiệm sau sẽ cho thấy khả năng tiềm ẩn trong con người bạn

Hãy tưởng tượng bạn đang đứng dưới bầu trời trong xanh không một ngọn mây. Tâm hồn bạn du ngoạn lên không trung. Khi mở mắt ra, khung cảnh nào dưới đây khiến bạn thấy thanh bình và thư giãn?

o 1. Ngọn núi xanh

o 2. Cánh đồng hoa vàng

o 3. Biển xanh

o 4. Cánh đồng tuyết trắng

Lý giải

Sắc xanh có sức mạnh làm dịu tâm hồn. Dù chỉ xuất hiện trong tâm trí, một hình ảnh màu xanh như biển, bầu trời… cũng có thể làm chậm nhịp tim, giúp bạn có hơi thở sâu dễ chịu. Các màu sắc khác cũng mang những ý nghĩa riêng. Cảnh sắc bạn tưởng tượng tương phản với nền trời xanh thể hiện tài năng tiềm ẩn trong bạn. Nếu chọn:

1. Ngọn núi xanh, bạn có khả năng biểu đạt xuất sắc. Bạn luôn tìm được từ ngữ để diễn tả cảm xúc của bản thân. Người ta thường nói: “Niềm vui nhân lên và nỗi buồn giảm bớt khi được chia sẻ”. Bạn thường xuyên lắng nghe và thấu hiểu, đồng thời cho người khác lời khuyên hữu ích trong các tình huống khó.

Quiz T9_01

2. Cánh đồng hoa vàng, bạn là một kho kiến thức và có óc sáng tạo, luôn bùng nổ với những ý tưởng mới. Điều bạn cần nhớ là hãy đánh giá cảm xúc của người khác trước khi làm việc gì. Ngoài ra, bạn phải nỗ lực hết mình để hiện thực hóa ước mơ của bản thân. Hãy nhớ, không điều gì bạn không thể làm được.

Quiz T9_04

3. Biển xanh. Bạn có năng khiếu thiên bẩm trong việc xử lý các mối quan hệ giữa người với người. Hầu như ai cũng tôn trạng khả năng giao tiếp với người khác của bạn cũng như cách bạn kết nối họ với mình. Chỉ cần có bạn bên cạnh, mọi người sẽ làm việc trơn tru và hiệu quả hơn.

Khả năng này giúp bạn trở thành thành viên vô giá của bất kỳ dự án hoặc đội nhóm nào. Khi bạn nói: “Làm tốt lắm, giữ vững phong độ nhé!“, người đối diện sẽ
cảm thấy được khích lệ, và họ không ngần ngại cố gắng để vượt qua mọi khó khăn.

Quiz T9_02

4. Cánh đồng tuyết trắng, bạn may mắn sở hữu sự nhạy cảm đặc biệt. Khả năng này cho phép bạn thấu hiểu tình huống đang diễn ra trong nháy mắt. Sau đó, bạn giải mã các vấn đề phức tạp mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào. Bạn sáng suốt đưa ra giải pháp, thậm chí cả một tầm nhìn chiến lược. Hãy luôn tin tưởng vào cái nhìn đầu tiên của bạn, nó sẽ dẫn lối cho bạn trong các quyết định về sau.

Quiz T9_03

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua