Trắc nghiệm: Cánh cửa bí ẩn

Co điều bí ẩn gì đằng sau cánh cửa khép hờ của một ngôi nhà? Cách bạn lý giải cho điều này sẽ nói lên thái độ của bạn khi đối mặt với tình huống xấu. Hãy đến với bài trắc nghiệm sau!

Không phải ngày nào bạn cũng có thời gian tản bộ thư thái quanh khu phố nơi mình sinh sống. Một cuộc đi dạo đúng nghĩa, không cần điểm đến cụ thể hay giới hạn thời gian chính là cơ hội để tâm hồn bạn phiêu lãng chốn xa xăm.

Trên đường đi, bạn có thể dừng lại ở một quán cà-phê ấm cúng, khám phá con đường nhỏ dẫn đến công viên xanh mát hoặc ngắm nghía những món đồ xinh đẹp qua cửa kính các gian hàng. Bạn giao toàn quyền cho đôi chân mình, để chúng quyết định sẽ đi đến đâu.

Edi_Quiz_02

Hãy tưởng tượng bạn đang dạo phố vào một buổi chiều nắng đẹp. Thời tiết lý tưởng đến nỗi bạn có cảm giác mình đang lạc vào một giấc mơ. Bạn rẽ vào con đường mà mình chưa từng đến trước đó. Khi đi ngang một ngôi nhà xinh xắn bên đường, bạn dừng lại để ngắm nhìn nó một cách đầy ngưỡng mộ. Bạn phát hiện cửa ngôi nhà đang khép hờ. Theo bạn, tại sao lại như vậy?

1. Ngôi nhà có thể bị trộm đột nhập, chủ nhà đi vắng.

2. Chủ nhân ngôi nhà đãng trí quên đóng cửa.

3. Chủ nhân đang ở trong nhà và dọn dẹp lối đi.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Lý giải

>> Cửa ra vào mang ý nghĩa kép: có thể là lối đi và cũng có khi là rào cản. Cửa trước một ngôi nhà đại diện cho ranh giới đầu tiên của sự phòng vệ. Khi tưởng tượng cánh cửa đang hé mở, bạn đã hình dung ra viễn cảnh của sự xâm phạm và tổn thương. Câu trả lời do bạn lựa chọn cho thấy cách mà bạn bộc lộ với thế giới những bí mật của bản thân.

1. NGÔI NHÀ CÓ THỂ BỊ TRỘM ĐỘT NHẬP, CHỦ NHÀ ĐI VẮNG

Bạn thường giả định tình huống xấu nhất trong mọi trường hợp. Điều này cho thấy bạn luôn nhìn sự việc theo hướng bi quan. Mỗi khi rắc rối xảy ra, bạn nghĩ ngay: “Thật là tồi tệ, không thể cứu vãn được rồi”.

Hãy tích cực hơn khi đối mặt với khủng hoảng. Bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, hít thật sâu và đếm đến 10 để có thêm sức mạnh đối phó với những tình huống xấu.

2. CHỦ NHÂN NGÔI NHÀ ĐÃ ĐÃNG TRÍ QUÊN ĐÓNG CỬA

Bạn không dễ đầu hàng trước các tình huống hiểm nghèo. Trái lại, bạn cảm thấy thoải mái đến nỗi không nhận biết được tình hình khủng hoảng. Những lỗi lầm do bạn tạo ra thường bắt nguồn từ sự vô tâm hơn là ý đồ xấu, song hậu quả mà bạn và người xung quanh nhận được là như nhau. Do đó, bạn nên để ý hơn đến hành động và lời nói kẻo có ngày gây ra tai họa khôn lường.

3. CHỦ NHÂN ĐANG Ở TRONG NHÀ VÀ DỌN DẸP LỐI ĐI

Bạn thuộc mẫu người tỏ ra thoải mái nhưng không bao giờ mất cảnh giác. Điều đó cho thấy sự trưởng thành về nhân cách nơi bạn. Tất nhiên, bạn cũng có những điểm yếu về mặt tính cách, chỉ có điều là bạn không thể hiện nó cho cả thế giới thấy mà thôi.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua