Thử yêu rồi biết – một góc khác của tình yêu showbiz

Nhạc sỹ Nguyễn Hà bén duyên điện ảnh với vai trò đạo diễn qua bộ phim Thử yêu rồi biết, công chiếu vào dịp Quốc tế phụ nữ năm nay

Thử yêu rồi biết là dự án của nhà sản xuất Nguyễn Production, do nhạc sĩ Nguyễn Hà làm đạo diễn. Phim có sự góp mặt của cặp đôi điện ảnh “mới toanh” Trương Mỹ Nhân – Kent Phạm cùng các diễn viên khách mời: MC Thanh Bạch, ca sỹ Đức Tuấn, Bảo Thy…

Trong không khí cả nước ăn mừng, cũng là fan của bóng đá, NSX phim Thử yêu rồi biết đã “chơi lớn” tặng cho mỗi khách mời đến tham dự họp báo một chiếc áo in hình cờ đỏ sao vàng để hòa theo không khí rộn rã chúc mừng chiến thắng đội tuyển U23 Việt Nam. Các sao như MC Thanh Bạch, ca sĩ Đức Tuấn, và hai diễn viên chính của phim là Mỹ Nhân, Kent Phạm đã hào hứng mặc áo ăn mừng ngay lập tức. Không khí sôi động khi mọi người cùng tạo dáng kiểu ăn mừng kinh điển của cầu thủ U23 “gây bão” đêm qua Văn Thanh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hà cho biết: “Làm phim rất khó, cho nên hãy bắt đầu với những thứ mình quen thuộc, mình hiểu về nó nhất. Với tôi, không gì khác hơn là showbiz. Nhưng tôi không muốn mang đến một cuộc chiến, một cuộc đua hay những góc khuất mà mọi người vẫn mặc định về thế giới này. Tôi tin rằng ở đâu cũng có sự chân thành, cũng có những điều nguyên sơ, giản dị nhất mà chẳng qua chúng đã bị che đi bởi những toan tính quá dữ dội. Tôi muốn cho mọi người nhìn thấy một showbiz đơn giản hơn, một showbiz đã níu tôi gắn bó với nghề chừng ấy năm, một showbiz đã giúp tôi có được người vợ tài giỏi”.

Thử yêu rồi biết có thời lượng 90 phút là câu chuyện của hai người trẻ, thuộc hai tầng lớp khác nhau trong xã hội. Không phải giữa người giàu và người nghèo, mà là người giàu và người giàu hơn, trên bước đường thực hiện ước mơ và chạm đến tình yêu. Yu Nhi (Trương Mỹ Nhân), một cô gái xinh đẹp có ước mơ trở thành ca sĩ và bước chân vào thế giới giải trí. Cô đang phải chật vật với cuộc sống vì ba mẹ ở Mỹ chỉ muốn cô bay sang đó, trong khi bản thân Nhi lại muốn phát triển sự nghiệp ca hát ở Việt Nam. Trong một buổi tối nọ tại quán bar, cô vô tình va phải một chàng công tử (Kent Phạm). Ngay hôm sau, hình ảnh đó được lan truyền khắp các tờ báo lớn nhỏ. Hoá ra anh chàng kia là quý tử Quốc Bảo của một tập đoàn bất động sản lừng lẫy, thành thử những bóng hồng vay quanh anh đều trở thành tâm điểm của báo chí.

Ngay sau đó, Yu Nhi nhận được một lời mời xuất hiện tại sự kiện. Chưa kịp mừng rỡ, cô đã phải thất vọng khi người ta biết cô và thiếu gia kia không phải là một cặp nên huỷ lời mời. Trước tình cảnh đó, Yu Nhi quyết định đến gặp Quốc Bảo để thực hiện một cuộc trao đổi.

Với sự xuất hiện của chàng nhạc sĩ tài hoa Lâm Khắc Duy (Xuân Phúc), Dung Nhi có chạm đến ước mơ của mình? Đằng sau sự hào nhoáng và lạnh lùng của thiếu gia … có những bí mật nào? Liệu rằng tình yêu chân thành có được đâm chồi giữa chốn showbiz quá nhiều toan tính? Thử đi, rồi biết!

HSA_8052

Thử yêu rồi biết là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Trương Mỹ Nhân thủ vai chính

Thử yêu rồi biết chắc chắn không phải một bộ phim khiến bạn thót tim theo dõi hay choáng váng trước những âm mưu tranh giành đằng sau bức màn nhung sân khấu, nó sẽ là một hành trình của những người trẻ trên bước đường nhận ra bản thân mình là ai. Như một bản nhạc thanh xuân rộn rã mà bất kì ai trong chúng ta cũng một lần trải nghiệm và là nhân vật chính.

Phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ ngày 02/3/2018.

Đừng bỏ qua