Thu Minh làm giám khảo khách mời Liveshow 9 Be A Star

Với chủ đề nhạc remix, liveshow 9 của Be A Star hứa hẹn đốt cháy sân khấu với sự góp mặt của nữ hoàng nhạc dance Thu Minh trong vai trò giám khảo khách mời

Sức nóng của Be A StarBạn Là Ngôi Sao chưa giờ bao hạ nhiệt, nhất là những chặng cuối cuộc thi. Mới đây, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh chính thức nhận lời làm giám khảo khách mời trong liveshow 9 cùng Hari Won và Dương Khắc Linh. Điều này hứa hẹn một cuộc so gân kịch tích, gay cấn của top 3 cùng những lời góp ý chuyên môn và tâm huyết của 3 vị giám khảo từ chương trình.

Thu Minh “góp bão” cho đêm nhạc Remix

Nhắc đến Thu Minh, người hâm mộ không ai không biết cô là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam về giọng hát cũng như phong cách trình diễn. Cô được giới chuyên môn và người hâm mộ phong là “Nữ hoàng nhạc Dance”. Những bản hit của Thu Minh luôn gắn liền với những bản nhạc sôi động đi kèm vũ đạo điêu luyện bậc thầy. Trong đó phải kể đến Bay, Taxi, Đường cong…

Sự thành công của Thu Minh trong làng giải trí là điều khó ai có thể phủ nhận khi cô luôn cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam những giải thưởng cao quý. Ngoài ra, Thu Minh còn là nữ giám khảo chuyên môn tâm huyết và tận tâm với các thí sinh. Hầu như những học trò dưới sự dẫn dắt của Thu Minh đều thành công và trở thành ngôi sao được công chúng săn đón và yêu mến, trong đó phải kể đến Hương Tràm, Trúc Nhân và mới đây nhất là Ali Hoàng Dương.

Chính vì thế, sự góp mặt của nữ ca sĩ trong đêm Liveshow 9 Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao với chủ đề nhạc Remix là sự lựa chọn hoàn hảo cho top 3, giúp các bạn không những hoàn thiện các kĩ năng mà còn rút ra nhiều bài học quý giá trong cuộc thi sau này.

Dù bận bịu chuẩn bị cho cho Liveshow kỉ niệm 25 năm ca hát “Phượng Hoàng Lửa” vào ngày 24/6 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội nhưng khi được ban tổ chức ngỏ lời mời, Thu Minh không ngần ngại đồng ý ngay.

Hari Won lần đầu trình diễn bản hit mới, NTK Công Trí tự tay thiết kế đồ cho top 3

Ngoài sự góp mặt của Diva Thu Minh, đêm Liveshow 9 Be A Star này còn gây nhiều bất ngờ khi giám khảo khách mời Hari Won sẽ trình diễn bản hit mới nhất của mình, Cuối cùng anh cũng đến. Trong những ngày vừa qua, Hari Won gấp rút tập luyện với bản phối mới, hứa hẹn mang lại một phần trình diễn không chỉ độc đáo, đậm chất giải trí mà còn là tiết mục đáng được mong chờ của khán giả.

Bên cạnh đó, NTK Công Trí đã tự tay thiết kế 3 bộ trang phục lỗng lẫy nhất, đúng với cá tính và phong cách trình diễn của top 3 trong đêm thi sắp tới. Điều này không chỉ giúp các thí sinh tự tin mà còn góp phần tỏa sáng về ngoại hình cho top 3.

20170615 be a star hinh 03

Hari Won tiếp tục làm giám khảo khách mời trong liveshow 9 Be A Star

Top 3 Be A Star: “Ngôi vị quán quân phải thuộc về tôi”

Riêng đối với top 3 Be A Star, họ đang cho thấy sự quyết tâm cao độ để giành lấy vị trí quán quân trong lòng công chúng. Cho đến hiện tại, các thí sinh đã định hình được phong cách và hiểu rõ được thế mạnh của bản thân và các đối thủ. Kiều Oanh với kĩ thuật thanh nhạc chắc chắn cùng với đó là những nốt luyến láy cao vút. Trong khi đó, Shin Hồng Vịnh biến hóa khôn lường và mang lại nhiều bất ngờ cho phần trình diễn của mình. Riêng Liz Kim Cương đang cho thấy cô là thí sinh có phong cách trình diễn ổn định nhất khi mà vũ đạo và thần thái đang giúp Liz tỏa sáng tại cuộc thi.

Đêm nhạc Remix sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của 3 “chiến binh” chất lượng nhất cuộc thi. Khó có thể nói ai sẽ là người giành chiếc vé vào chung kết khi mỗi người mang một màu sắc và cá tính âm nhac riêng biệt.

20170615 be a star hinh 01

Top 3 bước vào đêm thi với quyết tâm giành ngôi vị cao nhất

Đón xem liveshow 9 vào lúc 19h trên HTV7 tối nay, 18/6.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua