TẬP 3 THE FACE VIETNAM 2018: SONG HẰNG “LIÊN THỦ”, VÕ HOÀNG YẾN MẤT THÍ SINH THỨ HAI

Tập 3 vừa lên sóng của The Face Vietnam 2018 đã làm bùng nổ cộng đồng mạng vì những tranh cãi quyết liệt xoay quanh kết quả của thử thách lần này

Kết thúc tập 2, với sự ra về đáng tiếc của Huy Quang, team Võ Hoàng Yến chỉ còn 4 thành viên phải đối đầu với đội hình còn nguyên vẹn của team Thanh Hằng và Minh Hằng. Buổi học Master Class tuần này được thực hiện tại hệ thống phòng tập đẳng cấp CitiGym, với chủ đề giải phóng hình thể và chuyển động với âm nhạc. Cùng đồng hành với các thí sinh là HLV Võ Hoàng Yến và cô Jacinda – giáo viên hướng dẫn tại CitiGym. Các thí sinh đã trải qua buổi học vô cùng sôi động và thú vị. Cô Jacinda đã hướng dẫn Top 14 thí sinh 3 điệu nhảy giúp giải phóng năng lượng và hữu ích cho việc xây dựng vóc dáng: Strong by Jumba, Sexy Dance và Hip hop. Đây cũng chính là đề bài cho thử thách cá nhân của lớp Master Class lần này.

Với mỗi điệu nhảy, 1 thí sinh của từng team sẽ đứng ra lựa chọn thí sinh ở team khác để thách đấu. Chiến thắng ở ván đấu, thí sinh sẽ giành được 1 điểm cho đội. Giám khảo cho thử thách này chính là cô Jacinda.

Kết thúc phần thử thách, Tuyết Như, Xuân Phúc và Mid Nguyễn đều giành được điểm cho đội của mình, dẫn đến việc san bằng tỉ số cho cả 3 đội. Host Nam Trung và cô Jacinda quyết định dùng thử thách cuối cùng: Sexy Dance để xác định đội thắng cuộc.

Tuấn Kiệt, Xuân Phúc và Mạc Trung Kiên hào hứng thi đấu cùng nhau. Cả 3 nam thí sinh đã có những màn trình diễn “bốc lửa” khiến Jacinda phải thốt lên: “Nóng bỏng quá”, và quyết định dành 1 điểm quyết định cho thí sinh “Sexy” nhất là Tuấn Kiệt.

Chiến thắng của team Võ Hoàng Yến tại Master Class giúp nữ HLV được vào set sớm hơn các HLV khác đễ hỗ trợ thí sinh của mình, đồng thời Tuấn Kiệt có quyền lựa chọn thứ tự thi của các team tại thử thách nhóm.

Trong thử thách quyết định của tập này, một lần nữa, các thí sinh và bộ 3 HLV phải đối mặt với thử thách quay hình 1 cú máy, thực hiện 5 động tác liên hoàn tại hệ thống phòng tập đẳng cấp CitiGym. Đại diện nhãn hàng mong muốn thông qua video clip, các thí sinh sẽ truyền tải được nguồn năng lượng tích cực, giúp truyền cảm hứng luyện tập thể dục thể thao đến với khán giả.

HLV và khách hàng trong phần thử thách nhóm

Thử thách lần này thật sự là một đề bài khó cho cả 3 đội. Không chỉ các thí sinh liên tục gặp lỗi khi thực hiện mà chính các HLV cũng rất vất vả để hướng dẫn cho đội của mình. Vì là thử thách one-shot, chỉ cần 1 thí sinh làm sai, cả team phải làm lại từ đầu. Áp lực càng dâng cao khi lần này các team chỉ có 30 phút để thực hiện thử thách. Bên cạnh đó, ngoài động tác đẹp, thần thái khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, các thí sinh còn phải đọc thoại theo nội dung được cho trước. Sự kết hợp cùng lúc giữa giọng nói, tinh thần và động tác nhằm truyền tải thông điệp của nhãn hàng là điều không hề dễ dàng cho các thí sinh.

Nếu như các thí sinh nữ liên tục gặp vấn đề về phần lời thoại thì các thí sinh nam bị vắt kiệt sức với những động tác đòi hỏi thể lực cao. Điểm đáng chú ý trong phần thử thách là thí sinh Như Mỹ, Lệ Nam trong quá trình thực hiện bị host Nam Trung lớn tiếng chấn chỉnh về thái độ thiếu tôn trọng với khách hàng.

Trong phần đánh giá kết quả, anh Nguyễn Thảo Quân – đại diện CitiGym cho biết bản thân rất áp lực khi phải đối diện với sự sắc sảo của 3 người phụ nữ trước mặt. HLV Thanh Hằng khiến cho phần công bố càng thêm kịch tính bằng màn “dằn mặt” khách hàng không kiêng nể, quyết tâm mang phần thắng về cho mình. Lựa chọn dựa trên clip cuối cùng, anh Nguyễn Thảo Quân quyết định phần thắng dành cho team Minh Hằng.

Đều không có phần thể hiện tốt trong lúc thực hiện thử thách, Brian Trần và Mạc Trung Kiên là 2 thí sinh phải vào phòng loại. Đứng trước 1 Brian có cá tính nhưng khả năng tiếng Việt bị hạn chế, 1 Mạc Trung Kiên sở hữu ngoại hình trời ban nhưng yếu đuối, nhạt nhòa, Minh Hằng rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi màn loại trừ đầu tiên của bản thân tại The Face lại biến thành 1 vở hài kịch. Sau phần thử thách thêm do Minh Hằng đặt ra tại phòng loại, Brian Trần là thí sinh phải dừng cuộc chơi.

Brian Trần ra về

Brian Trần ra về trong sự tiếc nuối của Võ Hoàng Yến

Không còn “cuồng phong thịnh nộ” như ở tập trước khi bị loại mất thí sinh, HLV Võ Hoàng Yến khi biết tin Brian Trần bị loại đã bình tĩnh hơn nhưng lại sâu cay trong những lời nhận định. Cho rằng Song Hằng liên kết để đối phó với mình, Võ Hoàng Yến cúi đầu “chúc mừng” chiến thắng của “hai chị”, đồng thời “dằn mặt” bằng thái độ khẳng định: “Sẽ không ai trên thế giới này hãm hại được Võ Hoàng Yến”.

Cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn kế tiếp của chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 được phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút, trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 30 phút, trên hệ thống FPT Play vào lúc 21 giờ 30 phút tối Chủ Nhật hàng tuần.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua