Quang Dũng, 5 Dòng Kẻ góp mặt trong đêm nhạc Chuyện tình không tên – Vũ Thành An

Đêm nhạc Chuyện tình không tên với các nhạc phẩm của nhạc sỹ Vũ Thành An sẽ diễn ra vào ngày 18/8. Đặc biệt, nhạc sỹ sẽ trình bày hai ca khúc trong đêm nhạc này

Mặc dù đã về Việt Nam khá nhiều lần để chăm lo cho công việc liên quan đến các hoạt động trong quỹ từ thiện Teresa của mình nhưng đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Vũ Thành An ra mắt công chúng yêu nhạc. Với lần trở về này, vị nhạc sĩ dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động văn nghệ, gặp gỡ khán giả ở nhiều nơi. Đặc biệt, cuốn sách Chuyện Tình Không Tên của ông cũng đã được phát hành nhân dịp này và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả yêu mến ông. Cuốn sách đã được tái bản ngay sau ngày đầu phát hành, đây là một sự động viên tinh thần và minh chứng cho đời sống mãnh liệt các tác phẩm âm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An trong lòng khán thính giả. CD Vũ Thành An 74 – Chuyện Tình Không Tên cũng sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 18/8 tới đây.

Đêm nhạc Chuyện tình không tên sẽ diễn ra vào đêm 18/8 tại Le Royal Saigon, dự kiến kéo dài gần 3 giờ. Đây là một đêm âm nhạc kết hợp với thưởng thức ẩm thực. Đêm nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và nhóm Năm Dòng Kẻ. Đặc biệt, đêm nhạc Chuyện tình không tên có sự hiện diện của nhạc sĩ Vũ Thành An. Ông sẽ có những chia sẻ, tâm tình cùng khán giả ngay trong đêm nhạc. Ngoài ra, vị nhạc sĩ cũng sẽ trình bày một vài ca khúc của chính ông. Dẫn chương trình cho đêm nhạc là nhà văn Nguyễn Đông Thức. Nhạc sĩ Việt Anh đảm nhận vai trò Giám Đốc Âm Nhạc cho đêm nhạc Chuyện Tình Không Tên.

20170814 dem nhac chuyen tinh khong ten hinh 02

Cùng với ca sĩ Quang Dũng, nhóm 5 Dòng Kẻ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Chuyện tình không tên

Tại buổi gặp gỡ báo chí, ngoài những chia sẻ chính về đêm nhạc, nhạc sĩ Vũ Thành An cũng có những tâm tình chân thành về tình yêu khi nhận được câu hỏi từ báo giới. Ông bộc bạch, có những giai đoạn các sáng tác của ông là những bản nhạc buồn khi tình yêu tan vỡ. Từ lúc hai mươi mấy tuổi, khi là một cậu thanh niên bước vào tình yêu với tất cả sự háo hức và niềm tin dành cho người mình yêu, nhưng cuối cùng là thất vọng, tuy nhiên, ông vẫn luôn tin rằng tình yêu là có thật. “Trong cuộc đời không luôn luôn chỉ có “vàng” mà phải còn có “đá”. Nhưng phải nhìn thấy màu hồng, nhìn thấy cái “vàng” để hi vọng & để sống. Tôi đã từng viết “Anh biết tin ai bây giờ” nhưng tôi vẫn đầy hi vọng “Hãy cố vươn vai mà sống/ Tô son lên môi lạnh lùng”, nhạc sĩ chia sẻ.

Với chuyến về Việt Nam lần này, ông cho biết khá bất ngờ khi các đêm nhạc tại Quy Nhơn, Quảng Ngãi hay Đà Nẵng… có rất nhiều các bạn trẻ đến nghe nhạc của ông, chứ không chỉ là lớp khán giả lớn tuổi. Đây là một niềm vui nho nhỏ của riêng ông. “Nếu các bạn trẻ có được một tình yêu thì đó là điều rất quý giá, chỉ sợ mình không yêu ai thôi, mình đã được yêu và có tình yêu mặc dù không được đáp trả lại mình cũng nên quý cái tình yêu đó.” – ông chia sẻ về tình yêu tuổi trẻ. Nhạc sĩ Vũ Thành An cũng nói thêm, không nên nghĩ rằng yêu là phải chiếm hữu bằng được người đó, đôi khi chỉ cần còn thấy được bóng dáng ấy là mình cũng đã vui trong lòng rồi. Hãy giữ lấy tình yêu và quý nó.

20170814 dem nhac chuyen tinh khong ten hinh 01

Đây là lần đầu tiên nhạc sỹ Vũ Thành An xuất hiện trong đêm nhạc của mình sau nhiều năm xa quê

Nhạc sĩ cũng tiết lộ, trong các bài hát ông dự kiến sẽ thể hiện tại đêm nhạc Chuyện Tình Không Tên, sẽ có ca khúc Nếu Không Gặp Lại Ở Thế Gian,  đây là một sáng tác khá mới của ông, như một lời chào trước với khán giả và quý thân hữu, “vì ở tuổi này mình có thể ra đi bất cứ lúc nào” – vị nhạc sĩ chia sẻ với một nụ cười trên môi mặc dù đây là điều là khán giả yêu nhạc ông không bao giờ muốn ông nhắc đến.

Đêm nhạc Vũ Thành An – Chuyện Tình Không Tên diễn ra tại Le Royal Saigon, khách sạn Majestic, TP. HCM. Hotline đặt chỗ: 01266 666 605.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua