Quán quân cuộc thi Be A Star cháy hết mình với fan

3 hot girl Shin Hồng Vịnh, Liz Kim Cương, Kiều Oanh có dịp hội ngộ tại sự kiện từ sau cuộc thi Be A Star. Cả ba xuất hiện với phong cách cá tính pha chút gợi cảm

Shin Hồng Vịnh, Liz Kim Cương, Kiều Oanh tự tin thể hiện bản thân và sự trưởng thành, lột xác về mặt hình ảnh sau khi được công chúng biết đến từ cuộc thi Be A Star. Vốn là những cô gái năng động, khác biệt tạo đột phá là những gì họ đang muốn xây dựng, nhằm đến gần hơn với các khán giả trẻ.

Sự xuất hiện của ba cô gái xinh đẹp nhanh chóng thú hút sự quan tâm của các khách mời và khán giả có mặt. Họ khuấy động không khí sự kiện bằng ca khúc được remix Shape Of You. Sự kết hợp trở lại này khiến người nghe phấn khích bởi giữa họ không còn là “đối thủ” như ở cuộc thi, mà trở thành những người bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Liz Kim Cương xuất hiện ấn tượng và gây bất ngờ qua ca khúc Bad Boy – một bản hit của Đông Nhi. Từ sau khi giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Be A Star, cô đang từng bước tiếp cận với khán giả qua những ca khúc dễ nghe và khoe được thế mạnh vũ đạo.

Liz sở hữu ngoại hình xinh xắn, từng quen mặt với khán giả với tư cách là thành viên nhóm nhạc nữ LIME nên ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Cô tâm sự: “Điều Liz cần lúc này đó là sự thay đổi, dám lột xác, khác biệt để mang lại những sự đột phá mới mẻ, chứng tỏ danh hiệu người chiến thắng cuộc thi Be A Star mà khán giả trao cho mình là xứng đáng”.

20170801 cuoc thi be a star hinh 02

Liz khoe thế mạnh vũ đạo trong một bản hit của Đông Nhi

Shin bốc lửa với ca khúc Get High khoe vũ đạo uyển chuyển, chuyên nghiệp khiến người xem phải nhún nhảy theo. Sau khi vừa kết thúc, cô nàng được nhận xét “tắc kè hoa” bị làm khó bằng một thử thách ngay trên sân khấu, đó là hát cải lương về những trải nghiệm vừa trải qua tại sự kiện.

Kiều Oanh cover hit Thu Minh – Bay với vẻ ngoài năng động. Cô gái trẻ được nhận xét đang dần thoát khỏi hình ảnh một nữ ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero, xây dựng hình ảnh trẻ trung và âm nhạc đa màu sắc.

Ba cô gái được nhiều bạn trẻ nhận ra và xin pose hình selfie thân thiết. Họ còn nhiệt tình giao lưu, tham gia các trò chơi giải đố nhận quà “khủng” từ chương trình cùng với các bạn trẻ.

20170801 cuoc thi be a star hinh 03

Ba cô gái trẻ bước ra từ cuộc thi Be A Star

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua