Phương Vy thăng hoa trong đêm nhạc Happy n3st Day

Với sự đầu tư về chuyên môn và thăng hoa trong cảm xúc, đêm nhạc Happy n3st Day với sự tham gia của ca sĩ Phương Vy, MC Minh Quân và khách mời Sean Trace đã đọng lại nhiều ấn tượng đối với khách tham dự

Đêm nhạc mở đầu với ca khúc “Đêm đô thị” được trình bày bởi Phương Vy và dàn hợp xướng. Toàn bộ không gian của khu vực nest 2.0 vừa được mở rộng khiến toàn bộ không gian trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết. MC Minh Quân (một thành viên của nest by AIA, từng lọt vào Top 3 Vietnam Idol 2015) đã dẫn dắt chương trình một cách hài hước, thông minh và tràn đầy ngẫu hứng cùng Phương Vy.

Hai giọng ca Vietnam Idol thuộc hai thế hệ đã cùng đứng trên sân khấu phiêu bồng cùng ca khúc “Fly me to the moon”, “60 mươi năm cuộc đời”. Sâu khấu được thiết kế theo phong cách gỗ mộc, sáng tạo và ấm úng đúng “chất nest”, ánh sáng được bố trí tinh tế cùng nến, hoa và cây đàn piano trắng đã giúp đêm nhạc thăng hoa cả về phần “nhìn” lẫn phần “nghe”.

20180327 phuong vy hinh 01

Hai giọng ca Idol thuộc hai thế hệ: Phương Vy và Minh Quân

Cũng trong đêm nhạc, ông Lâm Vũ Thắng, Giám Đốc Văn Phòng nest by AIA đã chia sẻ: “Hành trình ba năm của nest by AIA gắn liền với những ý tưởng sáng tạo của một đội ngũ trẻ trung, năng động, tập trung vào dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, bên cạnh đó là sự đồng hành và ủng hộ của các đối tác và khách hàng.Với những gì đã, đang và sẽ làm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang mô hình dịch vụ tài chính này đến gần hơn và nhiều hơn với các khách hàng Việt Nam”.

Ca sỹ Phương Vy, nhân vật chính của chương trình với phong cách âm nhạc sang trọng, có nội lực, đã đưa khách đi qua một hành trình âm nhạc với những ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô như “Có Đôi Lần”, “Nụ Cười Và Những Ước Mơ”, “Giận Anh”, “Come Together” và sánh đôi bên cạnh người bạn đời Sean Trace trong ca khúc “Happy Together” rất được yêu thích thời gian gần đây. Phần ngẫu hứng với ca khúc tiếng Pháp “Joe Le Taxi” của cô cũng được hưởng ứng nhiệt tình.

Bằng sự gần gũi tự nhiên, Phương Vy chia sẻ, cô không chỉ ấn tượng với không gian văn phòng mở nest by AIA với những dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện mà với tư cách một người mẹ có con nhỏ, cô cảm thấy đặt trọn niềm tin ở những dịch vụ bảo vệ cho tương lai cho con mà nest by AIA mang đến.

Đêm nhạc diễn ra trong khu vực mới 2.0 của nest by AIA cũng thể hiện rõ sự phát triển và không ngừng đối mới qua từng cột mốc thời gian và mở đầu cho một chặng đường mới của nest by AIA.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua