Người thừa kế thương hiệu Gucci sắp ra mắt sách mới

Giới mộ điệu thời trang cũng như những người yêu mến thương hiệu Gucci hẳn không thể bỏ qua cuốn sách mà tác giả chính là người thừa kế của thương hiệu danh tiếng này

Patrizia Gucci, là một trong những cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang thế giới, bà là người thuộc dòng họ đời thứ tư thừa kế thương hiệu Gucci tính đến thời điểm hiện tại. Patrizia từng là đại sứ quản lí thương hiệu Gucci suốt những năm 80. Ngoài ra, Patrizia hiện đang được biết đến như một nhà thiết kế thời trang tự do, họa sĩ và là tác giả của 4 quyển sách được dịch ra nhiều thứ tiếng xuất bản trên khắp thế giới.

Mới đây, Patrizia cho biết bà sắp ra mắt cuốn hồi ký mang tên “In the name of Gucci”, như một bằng chứng khẳng định với thế giới về lịch sử Gucci và những câu chuyện thú vị xoay quanh chiếc logo nổi tiếng với hai chữ G úp ngược.

Patrizia Gucci

Patrizia Gucci

Bà cũng cho biết thêm, bên cạnh những câu chuyện mang tính lịch sử trong suốt thời kỳ hình thành, xây dựng và phát triển thương hiệu, những thành tựu và câu chuyện tình lãng mạn của ba mẹ bà cũng được nhắc đến trong quyển hồi ký này.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang và là “fan cuồng” nhãn hiệu cao cấp Gucci, hãy cùng Her World cập nhật tin tức cũng như ngày phát hành quyển hồi ký này nhé!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua