HÉ LỘ BẢN HÒA CA HÙNG TRÁNG TRONG PHIM JUSTICE LEAGUE

Chỉ còn gần 2 tháng nữa, siêu phẩm Justice League sẽ được trình làng trên toàn thế giới. Trong không khí mong đợi háo hức từ người hâm mộ, nam ca sĩ người Mỹ Gary Clark, Jr. đã ra mắt Come Together” – bài hát chủ đề của phim

Phim Justice League là câu chuyện kể về sự hợp nhất sức mạnh giữa các siêu anh hùng như Batman, Wonder Woman, The Flash, Aquaman và Cyborg. Sau sự ra đi của Superman trong Batman v Superman: Dawn Of Justice, thế giới đã mất đi niềm hy vọng và trở nên nguy hiểm hơn trước sự nhăm nhe xâm chiếm của các thế lực bóng tối. Đồng thời, sự xuất hiện của ác nhân Steppenwolf cũng mang đến mầm mống hiểm họa cho toàn nhân loại. Giờ đây, người hiệp sĩ bóng đêm của thành phố Gotham – Batman sẽ phải đi tìm những người có năng lực đặc biệt khác để cùng bảo vệ thế giới này.

Từng xuất hiện trong đoạn sneak peek ngắn ngủi của bộ phim Justice League, “Come Together” đã tạo ra một hiệu ứng đặc biệt trong cộng đồng người hâm mộ DC Comics nói riêng và người hâm mộ điện ảnh nói chung. Vốn là một ca sĩ chuyên về dòng nhạc Blues Rock, Hard Rock và Rock and Roll, Gary Clark, Jr. mang đến một giai điệu tuyệt vời, một âm hưởng hùng tráng trong từng âm thanh, nhằm tái hiện rõ nét hình ảnh của những anh hùng đang ra sức bảo vệ thế giới, cũng như trận chiến khốc liệt đầu tiên của họ.

20170919 phim justice league hinh 01

Gary Clark, Jr. thể hiện lại “Come Together” – ca khúc được sáng tác bởi nhóm nhạc huyền thoại đình đám The Beatles trong phim Justice League

Bộ phim Justice League, với sự tham gia của các diễn viên sáng giá: Gal Gadot, Henry Cavill, Ben Affleck, Ezra Miller, Amy Adams, Jason Momoa, J.K Simmons… dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.11.2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua