KHÁM PHÁ KHÔNG GIAN NHÀ CHUNG CỦA TOP 15 THE FACE VIETNAM 2018

Cùng “đột nhập” không gian sang trọng và tinh tế của ngôi nhà chung The Face Vietnam 2018 để khám phá những khung hình thú vị

The Face Vietnam 2018 nhận được những đánh giá tích cực về nội dung của chương trình, khán giả dành nhiều lời khen cho nỗ lực đầu tư chỉn chu của nhà sản xuất khi những yếu tố phòng ốc đặc trưng của The Face đều được đáp ứng đầy đủ: Phòng loại, Phòng team, Sổ lập đội, Hành lang catwalk,… Không dừng lại ở đó, mới đây, nhà sản xuất chương trình vừa tiếp tục hé lộ không gian nhà chung, nơi Top 15 sẽ cùng chung sống và trải qua những thử thách cam go, khắc nghiệt.

Nhà chung của The Face Vietnam 2018 là một căn biệt thự ven sông ba tầng, với sự bày trí nội thất đến từ thương hiệu Phố Xinh thuộc tập đoàn Hoàng Nam Group. Sự thiết kế tinh tế của nhà thiết kế Nguyễn Phúc Tuấn đã mang đến cho không gian nhà chung phong cách sang trọng và tiện nghi.

Nhà chung The Face Vietnam 2018 (21) Nhà chung The Face Vietnam 2018 (20)

Khu vực phòng khách, phòng sinh hoạt chung được trang trí bởi những bộ sofa, bàn ghế, thảm lót tạo không khí ấm cúng, gần gũi. Khu vực bếp với những bộ dụng cụ phòng ăn sang trọng cùng phong cách bày trí tươi mát tạo nên những bữa cơm vui vẻ, thoải mái cho các thí sinh. Khu vực phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi của Top 15 với những bộ giường nệm sang trọng của nội thất Phố Xinh, mà còn là nơi các thí sinh chia sẻ và lưu giữ cho mình những câu chuyện, những cảm xúc của nhau. Điều đặc biệt hơn, hiện diện trong mỗi phòng ngủ và phòng khách là một chiếc ghế massage đến từ thương hiệu ghế massage cao cấp Ogawa.

Nhà chung The Face Vietnam 2018 (5) Nhà chung The Face Vietnam 2018 (16)

Điều khán giả thắc mắc đó là, liệu sắp tới sẽ xảy ra trận chiến giành giường để khơi mào cho các “drama nhà chung” hay không, khi đây là một trong những “gia vị” tăng thêm tính hấp dẫn trong các chương trình về người mẫu do MultiMedia JSC đã từng sản xuất. Cũng như khán giả đang rất trông đợi những màn tranh cãi nảy lửa của các thí sinh khi chung sống cùng nhau, liệu sẽ có sự xuất hiện của một “nữ hoàng drama” hay “hoa hậu thân thiện” mới với các phát ngôn “để đời” của một chương trình truyền hình thực tế?

Cùng đón xem những diễn biến mới nhất của chương trình The Face Vietnam 2018 vào lúc 20 giờ 50 trên kênh VTV9, 22 giờ 30 trên kênh Hà Nội 1, 21 giờ 30 trên kênh FPT Play vào mỗi tối Chủ nhật hàng tuần.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua