Hot news: Các phim ngắn xuất sắc của 3, 2, 1 Action 2015 sẽ được công chiếu tại rạp

Tin vui cho các nhóm làm phim tham gia 3, 2, 1 Action 2015! Năm nay, các phim ngắn xuất sắc của vòng chung kết 3, 2, 1 Action 2015 sẽ được công chiếu tại rạp trong TUẦN LỄ PHIM NGẮN diễn ra vào cuối tháng 11/2015.

Để khuyến khích các nhóm đầu tư làm những phim ngắn chất lượng, BTC sẽ hỗ trợ kinh phí sản xuất phim cho 33 nhóm vào chung kết dự kiến là 15.000.000 đồng/nhóm. Kinh phí này sẽ được chuyển cho các nhóm sau khi các bạn nộp bài thi theo đúng yêu cầu về cho BTC ở vòng chung kết.

Đồng thời, các nhóm cũng sẽ được BTC hỗ trợ các diễn viên nổi tiếng trong quá trình làm phim. Các buổi workshop sẽ được tổ chức để BTC và Ban giám khảo có thể trực tiếp tư vấn cho các ê-kíp. Các tên tuổi uy tín trong ngành điện ảnh Việt Nam sẽ hướng dẫn tận tình, giúp các nhóm có kịch bản và chất lượng phim tốt hơn.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhóm làm phim ngắn có cơ hội đưa sản phẩm của mình ra rạp cùng với những bộ phim bom tấn khác. Các khán giả yêu thích điện ảnh thứ bảy sẽ được thưởng thức tác phẩm của bạn với chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp và hoành tráng.

tri gia giai thuong 3 2 1 action

Bạn có muốn tên tuổi của mình và ê-kíp được đăng tải trên tất cả các poster quảng cáo cho bộ phim tại rạp hoặc trên poster tuần lễ phim của cụm rạp Cinestar? Phim ngắn của bạn sẽ được giới thiệu rộng rãi đến tất cả các khán giả đến rạp? Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập http://321action.vn/dang-ky-thong-tin-nhom-du-thi/ gửi phim ngắn về tham gia vòng sơ khảo của 3, 2, 1 Action 2015 từ nay đến hết ngày 15/8.

Xem thêm thể lệ chi tiết của vòng sơ khảo tại: http://321action.vn/321_action/le-vong-khao-3-2-1-action-2015/

Cách thức gửi bài dự thi:
Bước 1:
 Điền form đăng ký, cập nhật thông tin về nam/nữ diễn viên trong phim và gửi về cho BTC.
Bước 2: 
Tạo tài khoản cá nhân và upload online bằng tài khoản cá nhân trên www.321action.vn. Khi upload phim lên website phải đính kèm nội dung như sau:
– Tên phim & tên nhóm.
– Mô tả phim.

Lưu ý:
Với phim dự thi vòng sơ khảo, trước mỗi phim đều phải có 3 yếu tố sau:
–Intro 3, 2,1 Action 2015.
– Frame hình ảnh “Phim dự thi vòng sơ khảo”.
– Logo 3, 2, 1 Action 2015.

Thông tin về TUẦN LỄ PHIM NGẮN sẽ được BTC cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Đừng bỏ qua