Hồng Ngọc tái hợp Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc đón năm mới

Kể từ Diamond Show năm 2016, đôi bạn thân mới có dịp tái ngộ trên sân khấu trong nước. Đặc biệt hơn, dạ tiệc âm nhạc "Dining with The Star – Mùa vàng son” còn là một live show hứa hẹn có 1-0-2, đáp ứng cả năm giác quan của khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca “Mắt nai cha cha cha” hào hứng chia sẻ về đêm nhạc diễn ra mùng 4 Tết (19-2-2018) trên du thuyền SaiGon Princess, cùng người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng.

Từng được xem là cặp đôi vàng của nhạc Việt, nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng – Hồng Ngọc, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến những màn tung hứng không thể hòa quyện hơn trên sân khấu qua các màn song ca kinh điển của hai giọng ca cùng chất giọng trầm khàn này.

Dining with The Star – Mùa Vàng Son là dịp hiếm hoi đôi bạn thân trình diễn cùng nhau ở sân khấu trong nước, kể từ “Diamond Show” của Mr. Đàm vào năm 2016. Là giọng ca đắt show của sân khấu hải ngoại và luôn ưu tiên thời gian cho gia đình, nên việc Hồng Ngọc nhận lời xuất hiện trong thời điểm Tết Nguyên Đán một lần nữa khẳng định tình cảm cô dành cho Đàm Vĩnh Hưng là “Bất cứ lúc nào anh Hưng kêu là Ngọc có mặt”.

Dự kiến trong 90 phút của phần âm nhạc, cả hai sẽ trình diễn những bản hit gắn liền với tên tuổi và các ca khúc nổi tiếng như: Lạc mất mùa xuân, Đừng xa em đêm này, Vùng trời bình yên, Xuân yêu thương… Những bài hát được khoác “chiếc áo mới’ với lối hòa âm phối khí hiện đại, các bản nhạc bất hủ về Tết nguyên đán, về nàng Xuân… đem đến không khí giao thời. Phần được chờ đón nhất là màn song ca của Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc, họ hứa hẹn sẽ tạo không khí rộn ràng đầu năm mới với tình khúc Người tình trăm năm phối theo tiết tấu của bài hát đang gây sốt toàn thế giới và có lượt xem nhiều nhất trên Youtube là Despacito.

20180207 dam vinh hung hinh 01.jp2

Những ca khúc bất hủ về Tết Nguyên đán sẽ vang lên trên sân khấu Dining with the Stars – Mùa vàng son

Bên cạnh phần âm nhạc, qua sự dàn dựng của Giám đốc sáng tạo Lâm Thành Kim, người đã tạo những cú hít để đới với Diamond Show, Sài Gòn Bolero & Hưng của Đàm Vĩnh Hưng, chương trình “Mùa vàng son” một lần nữa khẳng định khả năng sáng tạo không ngừng của chàng trai 9x này. Anh chia sẻ: ‘Dining with The Star là chuỗi dạ tiệc âm nhạc lần đầu tiên có ở Việt Nam sẽ đưa khán giả đến nhiều không gian bất ngờ khác, thưởng thức âm nhạc ở những địa điểm mà không ai ngờ đến”.

Họ được đón tiếp theo chuẩn VIP với phần mở đầu là tiệc nhẹ đón khách và thưởng thức trà cùng các món ăn truyền thống ngày Tết trong không gian sang trọng của du thuyền triệu đô đậm chất quý tộc châu Âu xưa. Kế tiếp là tiệc đêm sang trọng do bởi giám đốc sáng tạo ẩm thực 5 sao người Đức – Dirk Schroeter, từng làm việc nhiều năm trên các du thuyền 5 sao châu Âu, chuẩn bị. Khác với các chương trình ca nhạc, trước khi bắt đầu phần trình diễn chính thức, các ca sĩ sẽ có buổi giao lưu, chụp ảnh với khán giả như một buổi họp mặt đón năm mới cùng những người bạn thân thiết.  Với “Mùa vàng son”, 250 khán giả sẽ có một đêm dạ tiệc “không thể nào quên” cảm nhận năm mới với đầy đủ năm giác quan.

Chương trình “Dining with The Stars – Mùa vàng son” được tổ chức vào đêm mùng 4 Tết (19/2) với 2 giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc.

Hotline đặt chỗ: 090 7777 550, Facebook: www.facebook.com/kimproduction.co

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua