Hoa khôi Nam Em có vai diễn điện ảnh đầu tiên

Lần đầu tiên góp mặt trong một dự án điện ảnh lớn, Nam Em đảm nhận vai Thương – cô gái 20 tuổi quyết đi tìm lại cha mình chỉ từ một tấm ảnh đen trắng

Tháng 3/2017, các khán giả yêu điện ảnh Việt sẽ được thưởng thức một bộ phim khai thác đề tài mới lạ: lô tô, nét văn hóa độc đáo của người dân Nam Bộ và Nam Trung Bộ, mô phỏng từ mô hình những gánh hát cải lương đặc trưng của miền Nam. Ở đó, những người mang hình hài con trai nhưng tận sâu tâm hồn họ khao khát là phụ nữ cộng đồng lại cùng nhau. Gánh lô tô, vừa là nơi để họ mưu sinh kiếm sống bằng những trò hô lô tô đặc trưng, vừa là nơi để họ thỏa khát khao được là chính mình. Đó còn là nơi để họ cố cấu với nhau để tìm sự bình an, chia sẻ trong bối cảnh xã hội vẫn còn cái nhìn kỳ thị về họ. Và Lô tô là một góc nhìn đầy nhân văn và yêu thương về những phận đời vốn bị xã hội cho là “trôi sông lạc chợ” ấy.

nam em (2)

Nam Em đảm nhận vai Thương – cô gái 20 tuổi quyết đi tìm lại cha mình chỉ từ một tấm ảnh đen trắng

Lần đầu tiên góp mặt trong một dự án điện ảnh lớn, Nam Em đảm nhận vai Thương – cô gái 20 tuổi quyết đi tìm lại cha mình chỉ từ một tấm ảnh đen trắng. Tại đoàn lô tô Phù Hoa, Thương phát hiện một sự thật đau đớn về cha ruột. Thế nhưng, vượt lên tất cả mọi định kiến và giằng xé, cha con Thương vẫn đoàn tụ trong ngày cô lên xe hoa.

nam em

NSƯT Hữu Châu trong vai chính – Lệ Liễu, “cô đào chính” của gánh lô tô Phù Hoa

Gây bất ngờ nhất và xứng đáng được người xem mong chờ chính là sự xuất hiện của NSƯT Hữu Châu trong vai chính – Lệ Liễu, “cô đào chính” của gánh lô tô Phù Hoa. Vốn là một thanh niên nông thôn chân chất, hiền lành nhưng luôn khao khát được sống thật với chính con người mình, sau khi cưới vợ để vừa lòng cha mẹ một thời gian ngắn, Đực – tên thật của Lệ Liễu – đã bỏ nhà đi theo gánh hát Phù Hoa và bắt đầu cuộc sống rày đây mai đó. Đực cũng đổi tên mình thành Lệ Liễu và dần dần trở thành đào chính của gánh lô tô, rồi thành “cô bầu” của gánh. Tại đây, Lệ Liễu đem lòng yêu thương Quân – chàng trai mà “cô” cưu mang. Sau khi Thương tìm đến gánh hát, hàng loạt chuyện oái oăm xảy ra giữa Lệ Liễu – con gái và Quân.

nam em1

Ca sỹ Phương Thanh và diễn viên Huỳnh Lập

Lô tô còn có sự tham gia diễn xuất của ca sỹ Phương Thanh, diễn viên Huỳnh Lập, Hải Triều, Bình Minh… Phim do Huỳnh Tuấn Anh làm đạo diễn và Lý Minh Thắng đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, sẽ ra rạp vào tháng 3 năm sau.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua