Trắc nghiệm: Giấc mơ bong bóng

Ký ức tuổi thơ của bạn từng xuất hiện những chiếc bong bóng xà phòng lấp lánh sắc màu chưa? Đây là dịp để bạn sống lại một thời con trẻ và khám phá mơ ước của bản thân

Cuộc sống bận rộn của người trưởng thành khiến bạn thấy mệt mỏi. Đó là lý do trong sâu thẳm tâm hồn mỗi người luôn hiện hữu giấc mơ trở về tuổi thơ. Tháng Sáu chào nắng hạ, bạn hãy refresh bản thân bằng cách mua một chiếc vé để trở lại thời con trẻ. Cùng Her World thư giãn một chút với bài trắc nghiệm này, bạn sẽ khám phá rất nhiều điều thú vị về bản thân.

bong bong 1

Giờ thì hãy để ký ức của bạn quay về những ngày hè trong trẻo với cánh diều lộng gió, mây trắng lững lờ trên bầu trời xanh biếc. Giữa khung cảnh đó, bạn thích thú với trò thổi bong bóng xà phòng đủ sắc màu. cảnh tượng nào sau đây đúng với những gì bạn đang tưởng tượng nhất?

1. Những chiếc bong bóng bạn thổi bay tít lên trời cao

2. Có hàng trăm quả bong bóng nhỏ li ti bay túa ra từ vòng tròn của que thổi

3. Bạn đang tập trung thổi một quả bong bóng to thật là to

4. Những quả bong bóng bạn thổi đều bị gió thổi bạt ra phía sau lưng

Lý giải:

Những chiếc bong bóng xà phòng tượng trưng cho niềm hy vọng và ước mơ của bạn. Cảnh tượng bạn mô tả cho thấy những giấc mơ mà bạn hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành sự thật.

1. Những chiếc bong bóng bạn thổi Bay tít lên trời cao. Bạn nghĩ mình khó nắm bắt hoặc không bao giờ hiện thực được ước mơ. Nó bay xa như những chiếc bong bóng xà phòng bị gió cuốn lên phía bầu trời. Ngoài mặt, bạn rất thích chia sẻ với người khác về kế hoạch to tát của mình trong tương lai. Trong lòng, bạn lại luôn tự nhủ nó thật mong manh và dễ tan biến.

bong bong 2

Có thể vì bạn đang mơ ước quá nhiều, quá xa vời. Bạn cần hiểu rằng giấc mơ và thực tế cách nhau khá xa. Có lẽ bạn đang cần một giải pháp thích hợp để hiện thực hóa chúng thay vì mơ mộng những điều quá cao xa.

2. Có hàng trăm quả bong bóng nhỏ li ti bay túa ra từ vòng tròn của que thổi. Bạn luôn hướng tầm nhìn vào những thứ có thể đạt được ngay lập tức, chẳng hạn như một món đồ mình yêu thích hay anh chàng thú vị mà mình đang tăm tia. Những giấc mơ của bạn rất nhạy cảm và nằm trong tầm tay.

Tuy nhiên, dường như bạn quá tham lam với nhiều ước muốn khác nhau. Hãy quyết định xem mình mong ước điều gì nhất lúc này và cố tập trung để đạt được nó. Nếu cùng lúc gắng sức theo đuổi mọi thứ, bạn rất dễ ra về tay không.

bong bong 3

3. Bạn đang tập trung thổi một quả bong bóng to thật là to. Bạn có một giấc mơ duy nhất hay một tham vọng vô cùng lớn trong đời. Hãy tiếp tục giữ vững mục tiêu, lòng khao khát và kiên trì. Cứ cho bản thân thời gian, bạn sẽ thấy ước mơ không quá xa so với tầm tay mình.

4. Những quả bong bóng bạn thổi đều bị gió thổi bạt ra phía sau lưng. Bạn luôn nghĩ về những kinh nghiệm đáng buồn, những lần thất vọng và những tham vọng không đạt được trong quá khứ. Quả thực, chúng rất hữu ích khi bạn đặt ra mục tiêu mới trong tương lai. Hãy tiếp tục lạc quan với hoài bão đã đề ra. Những người dám dấn thân sẽ không bao giờ thất bại.

BÀI: ZYZY

Đừng bỏ qua