Diễm Châu vào vai vũ nữ trong Tần Nương Thất

Diễm Châu có cuộc lột xác ngoạn mục khi tái hiện hình ảnh nàng vũ nữ Phương Tần – vai diễn từng được NSND Bạch Tuyết thể hiện trong vở cải lương Tần Nương Thất

Năm 1965, bộ đôi soạn giả Hà Triều – Hoa Phượng cho ra đời vở cải lương tâm lý xã hội mang tên Tần Nương Thất, kể về cuộc đời cô vũ nữ tên Tần. Tác phẩm đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả mộ điệu cải lương Sài Gòn. 50 năm sau, biên kịch Thanh Hương đã chuyển thể Tần Nương Thất thành phim truyền hình để đưa lên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Vẫn dựa trên cốt truyện cũ, Tần Nương Thất xoay quanh cuộc đời Phương Tần – người phụ nữ đơn giản, vừa khao khát tình yêu, vừa mong muốn tìm được một người chồng yêu thương mình để chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Edi_Phim Tan nuong that_02

Phương Tần phải lấy người đàn ông mà mình không yêu

Vào vai cô gái miệt vườn xinh đẹp, ngây thơ và nhiều hoài bão Phương Tần chính là người mẫu – diễn viên Diễm Châu. Đây là nhân vật mà NSND Bạch Tuyết từng thể hiện trong vở cải lương cách đây 50 năm. Hoàn cảnh đưa đẩy Tần trở thành vũ nữ của vũ trường Nữ Hoàng. Từ đó, cuộc đời cô giống như chiếc lá trôi giữa dòng đời. Tần lấy Trần Đại (Mai Huỳnh đóng), một đại gia gấp đôi tuổi cô. Ban đầu, Tần rất được yêu chiều nhưng càng ngày, bản chất ghen tuông của Trần Đại càng lộ rõ. Sau khi ông Đại chết, cuộc sống của Tần ngày một khó khăn hơn và một loạt biến cố đã xảy ra với cuộc đời cô.

Diễm Châu chia sẻ: “Khó khăn tôi gặp phải khi hóa thân thành Tần là làm sao để không lặp lại mình trong những vai diễn trước. Trong phim, tôi diễn tả tâm trạng bằng ánh mắt rất nhiều. Kết hợp với ngoại hình gầy gò, tôi nghĩ mình đã làm tốt việc lột tả một Phương Tần bền bỉ đấu tranh chống lại sự sắp đặt của số phận”.

Sau phim Lớp học tình yêu, đây là lần thứ hai Diễm Châu tái ngộ Trương Minh Quốc Thái trong vai một đôi tình nhân. Quốc Thái vào vai Trần Đảnh – chàng trai si tình, giàu nghị lực và lòng nhân ái. Vượt qua mặc cảm Phương Tần từng là mẹ kế mình, lại đang mang thai con của người khác, Trần Đảnh vẫn cưu mang, giúp đỡ, dang rộng vòng tay với người mình yêu.

Edi_Phim Tan nuong that_01

Diễm Châu và Quốc Thái có mối tình đáng ngưỡng mộ trên phim

Tần Nương Thất còn có sự góp mặt của Nhật Cường, Bảo Khương, Kim Huyền… Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 20h45 hàng ngày trên kênh SCTV14, bắt đầu từ 12/8.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua