Đạo diễn Quang Dũng bị cuốn hút bởi những phim ngắn “tươi mới” của 321 Action

Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2015, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã có buổi họp đánh giá phim ngắn vòng sơ khảo 321 Action

Chiều ngày 28 tháng 9 năm 2015, Ban tổ chức và Ban giám khảo đã có buổi họp đánh giá phim ngắn vòng sơ khảo 321 Action tại văn phòng Sun Flower Media. Giám khảo Trương Ngọc Ánh tuy không thể có mặt nhưng vẫn kịp gửi kết quả đánh gía phim cho BTC trước giờ họp.

Suốt 3 giờ đồng hồ, Đạo diễn Quang Dũng, chị Lại Trương Ái Vi và BTC đã tranh luận vô cùng sôi nổi và quyết liệt. Từng chi tiết của các bộ phim đều được BGK và BTC đưa ra mổ xẻ để đảm bảo tính công bằng và chính xác. Thỉnh thoảng, không khí buổi họp có phần căng thẳng khi BGK đưa ra những ý kiến trái chiều trong lúc đánh giá một bộ phim.

Ban giám khảo cùng Ban tổ chức tranh luận sôi nổi về các bộ phim dự thi

Ban giám khảo cùng Ban tổ chức tranh luận sôi nổi về các bộ phim dự thi

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Năm nay, chất lượng phim vòng sơ khảo tốt hơn so với hai năm trước. Đặc biệt, nhiều bộ phim có phần diễn xuất khá trẻ trung, mộc mạc, dễ chiếm được cảm tình của khán giả. Một số phim tuy chất lượng hình ảnh chưa tốt lắm lại thể hiện được tư duy làm phim mới mẻ và văn minh. Tôi đặc biệt bị cuốn hút bởi những bộ phim này.”

Là gương mặt giám khảo quen thuộc của 321 Action, chị Lại Trương Ái Vi, đại diện của TGVH chia sẻ: “Năm nay, chủ đề gia đình được các nhóm chọn lựa khá nhiều. Đặc biệt, các bạn có sự trau chuốt cho tác phẩm của mình như đầu tư Flycam, bối cảnh và tạo hình nhân vật đẹp. Tuy nhiên, điểm yếu của nhiều nhóm vẫn là phần phụ đề tiếng Anh”.

Đạo diễn Quang Dũng ưa thích những bộ phim có yếu tố tươi mới

Đạo diễn Quang Dũng ưa thích những bộ phim có yếu tố tươi mới còn chị Ái Vi đánh giá cao sự đầu tư về bối cảnh, đạo cụ và tạo hình nhân vật của các nhóm làm phim

Điểm nổi bật của năm nay là vòng sơ khảo không chỉ thu hút các bạn trẻ ở TP. HCM và Hà Nội, mà còn có sự tham gia của nhiều nhóm ở các vùng miền khác nhau như Lào Cai, An Giang, Đà Nẵng… Đặc biệt, có một số bạn trẻ người Việt ở nước ngoài cũng gửi phim ngắn về dự thi 321 Action. Sức lan tỏa của cuộc thi khiến cuộc đua giành tấm vé vào vòng chung kết trở nên quyết liệt hơn bao giờ hết.

Đối với vòng chung kết, Ban giám khảo lưu ý các nhóm cần đầu tư về kỹ thuật, sáng tạo nhiều hơn nữa. Ngoài ra, các nhóm cũng nên đưa chính kiến của mình vào cốt truyện và dịch phụ đề tiếng Anh chính xác hơn.

Kết quả 27 nhóm vào vòng chung kết sẽ được công bố tại website: www.321action.vn vào ngày 30/09/2015.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua