Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng sẽ là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng và Quang Bảo đảm nhận vai trò MC của chương trình Gương mặt thân quen 2018

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar của Tây Ban Nha. Trải qua 5 mùa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nhà sản xuất tiếp tục bấm máy khởi động mùa thứ 6. Chương trình sẽ có nhiều sự thay đổi và đặc biệt với sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng Quang Bảo hứa hẹn sẽ đem đến một màu sắc giải trí mới.

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cảm thấy hào hứng khi nhận tham gia một chương trình lớn “Bản thân Hưng đã từng ngồi rất nhiều vị trí giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình khách nhau. Hưng rất thích format của Gương mặt thân quen và đã theo dõi chương trình trong suốt 6 năm qua. Tuy từng có dịp hát trên sân khấu của Gương mặt thân quen nhưng cho đến năm nay Hưng mới ngồi vào vị trí vô cùng đặc biệt của chương trình. Hy vọng với sự xuất hiện của mình sẽ tạo được một sự áp lực nhẹ lên dàn thí sinh để làm động lực giúp họ tiến bộ, cố gắng nhiều hơn” giọng ca “Nửa vầng trăng” nói. Anh kỳ vọng năm nay chương trình sẽ tìm ra được những tài năng trẻ kiệt xuất, cống hiến hết mình để đem đến những tiết mục tốt nhất cho khán giả.

Có kinh nghiệm làm huấn luyện viên ba mùa liên tiếp tại Giọng hát Việt – The voice và từng là một trong bốn huấn luyện viên của chương trình Nhân tố bí ẩn – X-Factor, chắc chắn rằng, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những chia sẻ thú vị cũng như những kinh nghiệm quý giá cho các thí sinh mùa năm nay. Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn thu hút bởi cách nói chuyện dí dỏm, hoạt ngôn, không ngần ngại “chặt chém” bạn đồng nghiệp mang đến tiếng cười cho khán giả.

Về phía Quang Bảo cũng rất hào hứng khi được nhận lời mời đảm nhận vai trò MC chương trình Gương mặt thân quen 2018. Quang Bảo đã trở thành cái tên quen thuộc khi từng làm MC cho nhiều gameshow ca nhạc. Với tài dẫn dắt và hoạt ngôn của mình, Quang Bảo hứa hẹn sẽ có những màn tung hứng với giám khảo mang đến những giây phút giải trí cho chương trình.

IMG_6492

Sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Quang Bảo trong mùa năm nay cho thấy sự đầu tư nghiệm túc và chịu chi, đổ hết sức của ban tổ chức chương trình, hứa hẹn sẽ là một gameshow ca nhạc hấp dẫn, bùng nổ trong thời gian tới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua