Chiêm ngưỡng cây thông khổng lồ ở lễ hội Coco Starlight Fest 2017

Cây thông khổng lồ ghép từ hàng nghìn mảnh mica được thắp sang từ hệ thống đèn led là điểm nhấn trong những ngày diễn ra lễ hội Coco Starlight Fest 2017

Kéo dài suốt 12 ngày (từ 22/12/2017 đến 2/1/2018), lễ hội Coco Starlight Fest 2017 do Cocobay tổ chức sẽ đưa bạn và gia đình, người thân, bạn bè tham gia nhiều trò vui chơi, giải trí, hoạt động nghệ thuật, ẩm thực… thú vị. Aiden (St.319) sẽ là tổng đạo diễn của chương trình Coco Starlight Fest 2017.

Lễ thắp sáng cây thông Noel

Đây là một trong những sự kiện chính của Coco Starlight Fest 2017. Với chiều cao 37 mét, làm từ hàng nghìn mảnh mica ghép lại cùng với hệ thống đèn led hỗ trợ, cây thông nhân tạo sẽ là “điểm sáng” suốt những ngày diễn ra lễ hội. Buổi lễ thắp sáng cây thông được tổ chức vào tối 23/12 với sự tham gia đặc biệt của dàn đồng ca hàng chục thành viên cùng nhiều nghệ sĩ như Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Văn Mai Hương.

Chương trình vừa học vừa chơi

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, lễ hội tổ chức những buổi vừa học vừa chơi bổ ích cho mọi người có mặt, đặc biệt là trẻ em. Chương trình sẽ dạy người tham gia cách trang trí nhà bánh gừng. Bằng những vật liệu làm bánh được cung cấp miễn phí tại chỗ, mọi người có thể tự do sáng tạo “ngôi nhà bánh gừng” của riêng mình, để giành những phần thưởng dễ thương mang giá trị tinh thần cao.

Tiếp theo là buổi học nhảy zumba dành cho mọi lứa tuổi, những người thích nhún nhảy theo các điệu nhạc sôi động. Buổi học làm các vật dụng trang trí Giáng sinh và treo lên cây thông kèm những lời ước nguyện là trải nghiệm khó quên dành cho bạn và gia đình.

Các hoạt động vui chơi, giải trí 24/12

Coco Starlight Fest 2017 sẽ không thể thiếu những hoạt động nghệ thuật: sân khấu ca nhạc sôi động cho mọi người “quẩy tung nóc” trong những đêm lễ hội, lễ hội Countdown trong đêm giao thừa 2018 với sự tham gia của dàn sao đến từ Hàn Quốc kết hợp cùng các ca sĩ trẻ Việt Nam. Các hoạt động như nhảy flashmob, hip-hop, sexy dance… diễn ra hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao của showbiz Việt trong các hoạt động khác nhau như: vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang – Thúy Hạnh, Angela Phương Trinh, quán quân Next Top Model Mâu Thủy, Phan Lê Ái Phương, Midu và Diễm My 9x…

20171123 le hoi Coco starlight fest 2017 hinh 01

Midu…

20171123 le hoi Coco starlight fest 2017 hinh 02

…và Diễm My sẽ tham gia lễ hội Coco Starlight Fest 2017

Bên cạnh đó, khu vực dành riêng cho trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ với nhiều trò chơi như: hóa trang, trượt băng, những gian hàng mua sắm – ăn uống…

Hội chợ nghệ thuật – thời trang – ẩm thực

Lần đầu tiên, lễ hội Coco Starlight Fest 2017 kết hợp cùng The Box Market, khu chợ phiên nghệ thuật – thời trang được nhiều giới trẻ yêu thích, tạo nên một sân chơi thú vị cho gần 100 gian hàng theo các chủ đề khác nhau. Khu chợ không chỉ tập trung các sản phẩm Art, Fashion design, Handmade, Home decor… mà còn là nơi giao lưu của các nghệ nhân, những người yêu thiết kế thời trang, thông qua các sản phẩm do chính tay họ tạo nên với tâm huyết, tính sáng tạo vượt bậc.

Ưu đãi nhiều tiện ích

Giá vé vào cổng tham dự lễ hội Coco Starlight Fest 2017 chỉ 90.000 đồng cho các ngày (trừ 31/12). Hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ trọn gói tại Cocobay Đà Nẵng như: 3,599 triệu đồng dành cho hai người hoặc gói gia đình sáu người có giá 9,199 triệu đồng, kèm theo giảm 20% nếu đặt trước theo hạng định. Liên hệ ‎‎0236 3966 988.

Box: Tổ hợp giải trí và du lịch Cocobay tọa lạc ngay tại Đà Nẵng – Hội An, tiếp giáp bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Với những hạng mục hiện đại như: sân khấu biểu diễn trong nhà với sức chứa 1.500 chỗ, quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ, tuyến phố đi bộ có chiều dài kỷ lục, khu nhà hàng đa phong cách, hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác cùng các tổ hợp lưu trú Boutique Hotel, Condotel đẳng cấp… nơi đây được kỳ vọng trở thành một tổ hợp giải trí và du lịch đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á.

Bên cạnh những tiện nghi lưu trú cao cấp, Cocobay Đà Nẵng còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động giải trí như: Cocofest – lễ hội âm nhạc hàng đầu, mini live show của Sơn Tùng MTP…

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua