Các phim ra rạp tháng 4, hứa hẹn làm nổ tung rạp chiếu

Điểm qua menu phim tháng 4 để xem những bom tấn nào sẽ làm bùng nổ các rạp chiếu nhé!

Tuổi siêu quậy (6/4)

Lấy đề tài học đường, Tuổi siêu quậy” xoay quanh mối quan hệ của nhóm bạn thân trung học trên con đường xác định lý tưởng cho mình. Mặc dù xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau nhưng nhờ có chung tình yêu cosplay đã kết nối họ lại với nhau. Phim đề cập đến những ước mơ của tuổi trẻ, những thử thách phải đối mặt cũng như những mối quan hệ cha mẹ – con cái hay thầy trò được khắc họa một cách sinh động và hài hước.

Poster Tuoi Sieu Quay

Get out (7/4)

Nội dung phim xoay quanh những rắc rối bí ẩn mà anh chàng người Mỹ gốc Phi Chris Washington (do Daniel Kaluuya thủ vai) phải đối mặt trong lần đầu tới thăm gia đình cô bạn gái da trắng Rose Armitage (do Allison Williams thủ vai). Khi tới dinh thự gia đình Rose, Chris ngày càng nhận thấy rõ hơn sự lạc lõng và cảm giác không được chào đón. Điều đã đem lại cảm giác rợn người hồi hộp cho khán giả ở bộ phim không phải yêu ma quái vật, mà chính là những cư xử, phản ứng kì quặc của cả những người da trắng lẫn những người da màu nơi đây đối với Chris.

GET OUT_POSTER (final)

Going In Style (7/4)

Bộ phim kể về 3 người đàn ông cao niên đang gặp nỗi lo về tài chính, về các hóa đơn điện, nước,…hàng ngày. Mọi chi tiêu đều có nguy cơ bị cắt giảm tối đa. Cuộc sống sẽ trở nên “bí bách” hơn . Và họ chợt nảy sinh ý định thật “điên rồ”: đi cướp nhà băng. Nhưng điều trớ trêu hơn là cả 3 người họ đều không biết cách sử dụng súng, hay cũng chưa từng làm những phi vụ nguy hiểm đến vậy. Thế là các tình huống dở khóc dở cười, những suy nghĩ và kế hoạch hài hước không giống bất kỳ một băng đảng tội phạm nào đã diễn ra trong suốt quá trình chuẩn bị cho màn cướp có 1-0-2 này. Phim có sự tham gia của 3 tài tử gạo cội Morgan Freeman, Michael Caine, Alan Arkin.

POSTER-GOING IN STYPE [GIA GAN TRA DUA]#02

Aftermath (7/4)

Bộ phim dựa trên một sự việc có thật về thảm họa hàng không. Do sai lầm của John – nhân viên không lưu, Roman (Arnold) mất đi gia đình mà anh yêu quí và anh quyết định tìm kiếm John để tìm ra câu trả lời trước những sự việc đau lòng mà anh phải nhận lấy từ vụ rơi máy bay.

SAU THẢM HỌA - POSTER OFFICIAL

The Fate of The Furious (14/4)

Dom và Letty hiện đang đi hưởng tuần trăng mật và Brian cùng Mia đã quyết định từ giã sự nghiệp. Các thành viên còn lại của nhóm cũng đã được minh oan, nhóm đã dần trở về với cuộc sống bình thường. Nhưng một người phụ nữ bí ẩn đã dẫn dụ Dom vào thế giới tội phạm mà anh dường như không thể thoát ra được, thậm chí là phản bội lại cả những người thân thiết nhất của anh. Nhóm tay đua giờ đây sẽ phải trải qua những thử thách cam go mà họ chưa từng đối mặt.

472eccfee41e8fa933f5c33bc11bfef1

A demon Within (14/4)

Julia và mẹ dọn đến Crestwick mà không biết rằng đó là nơi trú thân của ác quỷ Nesfas chuyên bắt cóc những cô gái trẻ ngây thơ. Để cứu Julia, bác sĩ Jeremy quyết định đối mặt với trò ma ám ngay chính trong ngôi nhà cũ của ông.

A-demon-within-2016-movie-Ayush-Banker-Justin-LaReau-2

Colossal (21/4)

Sau khi mất việc và chia tay bạn trai ở New York, Gloria (Anne Hathaway trở nên bần cùng, thất nghiệp và cô đơn. Cô quay trở về quê nhà. Cùng thời điểm đó, khi trái đất xuất hiện một con quái vật và thật tình cờ, sau vài sự cố, cô bắt đầu nhận ra trạng thái cảm xúc của cô có mối liên hệ với con quái vật và cô có thể kiểm soát được hành động của nó. Gloria phải tìm ra cách để chấm dứt sự tàn phá của quái vật và cứu trái đất.

af2a33f881e89e184c211436c34e9c99

Mindgamers (21/4)

Mindgamers phơi bày một thế giới “dị nhân” mới có phần giống X-Men khi một nhóm sinh viên tham gia vào một chương trình khoa học đột phá. Ở đây, họ tạo ra một công nghệ kết nối từ não người này tới não người khác.
MindGamers-Poster

The Shadow Effect (21/4)

Vô tình trở thành nạn nhân từ một chương trình nghiên cứu của chính phủ về khả năng thực hiện mệnh lệnh và giết người trong giấc mơ. Reese và Horwth đã cố gắng tìm cách trốn thoát và ngăn chặn chương trình bằng mọi nỗ lực.
the-shadow-effect-poster

Guardians of The Galaxy 2 (28/4)

Guardians of the Galaxy Vol.2 là phần tiếp theo của bộ phim siêu anh hùng Guardians of the Galaxy ra mắt năm 2014 của Marvel Studios. Trong lần này, đội Vệ Binh Dải Ngân Hà mang trong mình trọng trách bảo vệ cả vũ trụ khỏi một mối đe dọa mới. Ngoài ra nhân vật chính Stars Lord cũng gặp mặt người cha thất lạc đã lâu của mình. Phần hai cũng sẽ đóng vai trò làm cầu nối để đội Guardians hợp lực cùng các siêu anh hùng The Avengers nhằm chống lại kẻ thù chung Thanos.

guardian2poster

Em chưa 18 (28/4)

Phim kể về rắc rối của một tay chơi tên Hoàng. Hoàng vốn là một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai. Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan. Mối tình một đêm chớp nhoáng tưởng không có gì khác biệt với trước đây của Hoàng bỗng biến thành ác mộng khi chàng trai phát hiện ra cô bé vẫn chưa đủ 18 tuổi.

EM-CHƯA-18-FINAL-TEASER-POSTER-2--640x914

Smurfs: The Lost Village (28/4)

Trong dịp tình cờ bắt gặp một sinh vật kỳ bí đang tìm đường về với khu rừng phép thuật (vốn là khu rừng hoang sơ và bị cấm túc nghiêm ngặt), Tí cô nương đã quyết tâm lên đường cùng 3 người anh Tí Lực Sĩ (Hefty), Tí Vụng Về (Clumsy) và Tí Thông Thái (Brainy) để tìm ra mục đích sống cho chính mình. Đương nhiên, cuộc phiêu lưu sẽ không thể thiếu những chiêu trò hắc ám của lão phù thủy xấu xí “Gà-mên” (Gargamel). Ẩn mình đầy mưu mô sau lưng các xì trum, hắn sẽ tung ra rất nhiều đòn phép ma thuật bất lợi, hãm hại anh em nhà da xanh trên từng bước thám hiểm rừng sâu.

aeb9e0ce08eee27931d3c7493769e246

Her World Vietnam

 

 

 

Đừng bỏ qua