3 lý do không thể bỏ lỡ nhạc kịch Beauty and the Beast

Dàn diễn viên chính của vở nhạc kịch đình đám Beauty and the Beast vừa “nhá hàng” những thông tin nóng hổi về show diễn sắp tổ chức tại Singapore

Một trong những vở nhạc kịch lâu đời nhất của sân khấu Broadway (hơn 13 năm), Beauty and the Beast, đã được chính đội ngũ ban đầu cải biên để thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới. Sau khi hoàn tất chương trình đang diễn ra ở Bangkok, Beauty and the Beast sẽ ra mắt khán giả Singapore vào ngày 21 tháng Ba sắp tới.

Trước sự kiện này, Hilary Maiberger và Darick Pead, hai diễn viên đóng vai nàng Belle và Quái vật, đã chia sẻ nhiều điều thú vị về vở nhạc kịch. Hãy cùng khám phá xem đâu là cảnh diễn mà họ thích nhất, vở kịch khác gì với bộ phim và những chuyện thú vị sau hậu trường.

1. Một ca khúc bị cắt bỏ trong phim sẽ xuất hiện trong vở nhạc kịch

nhac kich Beauty and the beast broadway musical in Singapore 4

Ngoài 6 bản nhạc nền của bộ phim hoạt hình từng đoạt giải Oscar, một ca khúc bị cắt bỏ trong phim sẽ được trình bày trong vở nhạc kịch. Đó là bài hát nào? Hãy chờ xem nhé! Ngoài ra, còn có thêm 6 ca khúc khác được viết riêng cho vở nhạc kịch.

2. Trang phục, sân khấu và vũ đạo được đầu tư vô cùng công phu

nhac kich Beauty and the beast 3
Trang phục cho vở nhạc kịch này từng đoạt giải thưởng Nghệ thuật Sân khấu Hoa Kỳ (Tony Award), giải thưởng danh giá được ví như giải Oscar của mảng sân khấu. Hilary và Darick tiết lộ rằng dàn diễn viên phụ sẽ thay trang phục đến 6 hoặc 7 lần. Trong khi đó, vai nàng Belle chỉ có 3 chiếc đầm: màu xanh, hồng và màu vàng cho buổi dạ vũ.

Song, đáng chú ý nhất chắc hẳn là trang phục cho Quái vật. Tuy phải hóa trang nhiều thứ nhưng Darick chỉ mất 35 phút để hoàn tất khâu tạo hình, từ quần áo đến hóa trang mũi, gắn lông mày và tóc giả.

3. Chuột Mickey xuất hiện

nhac kich Beauty and the beast 2
Bạn sợ nhóc tì nhà mình sẽ không chịu ngồi xem hết vở nhạc kịch? Chương trình có kèm hoạt động thú vị dành cho trẻ em, đó là tìm chuột Mickey. Một trong những gợi ý là sẽ có hình Mickey ẩn trên những tấm màn sân khấu. Còn ở đâu nữa? Hilary từ chối tiết lộ vì bí mật lúc nào cũng hấp dẫn.

Song, với một vở diễn hoành tráng và thu hút như vậy, bạn sẽ không gặp nhiều rắc rối khi dẫn theo trẻ em đâu.

Nào, các fan trung thành của Beauty and the Beast, đừng bỏ lỡ cơ hội đón xem tác phẩm kinh điển này trong tour diễn ngàn năn có một tại châu Á!

Đừng bỏ qua