TIỆC TRƯA BRUNCH CLUB TẠI HÔTEL DES ARTS SAIGON

Tiệc trưa BRUNCH CLUB tại nhà hàng Social Club sẽ là dịp để bạn thưởng thức ẩm thực thượng hạng trong bầu không khí sang trọng, ấm cúng

Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Thành viên MGallery trân trọng giới thiệu tiệc trưa BRUNCH CLUB tại Nhà hàng Social Club, một trong những nhà hàng trang nhã và sang trọng nhất Sài Gòn diễn ra vào mỗi trưa chủ nhật hàng tuần từ 12h đến 15h.

Nằm tách biệt trên cao nơi bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh đường phố Sài Gòn, Nhà hàng Social Club vào mỗi trưa chủ nhật đều mang đến cho quý khách những sáng tạo ẩm thực tinh tế được chế biến dưới bàn tay tài hoa của Bếp trưởng Anne-Cécile Degenne và đội ngũ chuyên nghiệp của mình.

Với các món ăn đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, bữa tiệc trưa Brunch Club sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế của ẩm thực địa phương và phương Tây. Hãy cùng bạn bè thưởng thức ẩm thực thượng hạng được chế biến đến độ hoàn hảo, và thư giãn với rượu sâm-panh và cocktails trong bầu không khí đẳng cấp tại nhà hàng 5 sao sang trọng.

20170814 tiec trua brunch club hinh 03

Tiệc trưa Brunch Club là dịp để bạn quây quần cùng bạn bè và thưởng thức ẩm thực thượng hạng

Nhà hàng Social Club tọa lạc tại Hôtel des Arts Saigon, tầng 23, 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP. HCM. Mức giá khởi điểm cho tiệc trưa Brunch Club từ 1.788.000 đồng++ cho mỗi khách. Để đặt bàn, xin vui lòng liên hệ với khách sạn qua email: [email protected] hoặc điện thoại đến + (84) 2839 898 888.

Đặc biệt, khách sạn Hôtel des Arts Sài Gòn, MGallery Collection một lần nữa vinh dự đón tiếp đầu bếp Pháp Michelin Nicolas Isnard đến nhà hàng Social Club Restaurant. Từ ngày 6/9 đến 8/9, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các món ăn sáng tạo, đầy tinh tế và khéo léo từ bếp trưởng sao Michelin Isnard, đồng hành cùng ông là Bếp trưởng Anne-Cécile Degenne.

20170814 tiec trua brunch club hinh 02

Đầu bếp Pháp Michelin Nicolas Isnard sẽ đến nhà hàng trong tháng 9

Với phong cách ẩm thực cao cấp, sử dụng nguyên liệu thượng hạng với triết lý nấu ăn tươi mới, Bếp trưởng Isnard sẽ giới thiệu thực đơn bao gồm: Gan ngỗng áp chảo kiểu Pháp béo ngậy hòa quyện với vị thanh ngọt của củ cải đường và quả mâm xôi, hương hoa dâm bụt; Mực nang baby, trứng cá muối, bí ngòi và sốt húng quế Thái; Thịt lợn đen Iberia hầm cùng cà rốt, ngò tây và sốt chanh; Súp hành kiểu Pháp là sự hòa quyện đặc biệt giữa nước sốt nóng mằn mặn và kem tươi ngọt mát mùi hành, đem đến một cảm giác hết sức mới lạ; cuối cùng là món tráng miệng từ chuối non ngào đường, dùng kèm với kem xoài và jelly trà chanh. Các thực khách sành ăn có thể thưởng thức bữa tối với thực đơn 4 món kèm rượu với giá 2.688.000 đồng++/người.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua