Phong phú ẩm thực tháng 5 tại TP. HCM

Tháng 5, các khách sạn tại Sài thành có chương trình ẩm thực hấp dẫn nào dành cho bạn? Hãy cùng Her World khám phá!

Khách sạn Park Hyatt Saigon

Mùa mới đang dần tới, nhà hàng Square One mang đến cho thực khách điều bất ngờ đầy thú vị: những món ăn hảo hạng từ vịt Pháp. Từ 8/5/2017 tới hết tháng, đến với Square One, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo với vịt Pháp là món chủ đạo: từ hoành thánh nhân đùi vịt, tới bánh nhân thịt vịt và ức vịt áp chảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính.

Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Q. 1, TP. HCM.

Park-Hyatt-Saigon-Square-One-Promotion-May-2017-Duck-Breast

InterContinental Saigon

Vào ngày 17/5, khách sạn InterContinental Saigon sẽ tổ chức chương trình ẩm thực đặc sắc “Tiệc tối rượu vang cùng đầu bếp danh tiếng Laurent Azoulay” tại nhà hàng YuChu. Đầu bếp nổi tiếng thế giới đạt danh hiệu Michelin Laurent Azoulay sẽ giới thiệu đến thực khách một hành trình ẩm thực sang trọng bao gồm 5 món – là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách ẩm thực cổ điển và hiện đại cùng các loại rượu vang ngon nhất do chính anh thực hiện.

Địa chỉ: góc ngã tư Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Q. 1, TP. HCM.

2017_MichelinStarEvent_Ticket

Khách sạn Le Méridien Saigon

Hãy đến với nhà hàng Latest Recipe và khám phá hành trình ẩm thực “Hương Vị Nước Úc”. Bạn sẽ bị lôi cuốn với bữa tiệc thịnh soạn gồm những món ăn được chế biến từ nguyên liệu nhập khẩu tươi ngon và mang đậm hương vị đặc trưng của xứ sở chuột túi như sườn cừu nướng lá hương thảo, tôm hùm nướng hoặc bò nướng sốt cải ngựa và các loại rượu vang đến từ Úc.

Giá: 1.200.000 đồng++/người (bao gồm không giới hạn rượu vang, bia và nước ngọt)

Thời gian: Thứ Sáu và Thứ Bảy hàng tuần, từ 18:00 tới 22:00.

Địa chỉ: 3C Tôn Đức Thắng, Q. 1, TP. HCM.

Edi_Nha hang_Meridien

Khách sạn Sheraton Saigon

Chủ đề ẩm thực món ngon châu Á sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm ẩm thực tự chọn vào tối thứ Sáu và thứ Bảy, 19 và 20 tháng 5 tại nhà hàng Saigon Café. Khám phá và trải nghiệm sự đa dạng và đậm đà gia vị của các món đặc sản khu vực châu Á qua nghệ thuật chế biến món ăn đầy tinh tế của các đầu bếp tại quầy bếp nóng. Thưởng thức bánh chiên Rojak Rojak, hủ tiếu xào Gado gado, mì xào Tahu Campur, sườn heo nướng xốt tương đen, cà ri cá hồi Singapore, cơm gà, xiên que nướng satay cùng nước chấm đậu phộng đặc trưng, mì Laksa, gỏi xoài kerabu ayam, sườn bò nướng, gà nướng Tandoori, otak otak panggang – cá nướng lá chuối, cơm chiên kiểu Indo, gan ngỗng và tôm hùm chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách cùng nhiều món ngon khác. Đừng bỏ qua khu vực tráng miệng quyến rũ với các món bánh và chè đặc trưng của các nước châu Á, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Q. 1, TP. HCM.

Edi_Nha hang lon_Sheraton_01

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua