3 cách tạo ấn tượng với nửa kia trong tháng Hai ngọt ngào

Dù bạn chỉ bắt đầu hẹn hò, mới kết hôn hoặc kỉ niệm ngày cưới, Khách sạn Eastin Grand Saigon đều có những kế hoạch cho một ngày lễ tình nhân ấn tượng mà bạn đang tìm kiếm để tạo ấn tượng với “nửa kia” của mình

Hãy tạo bất ngờ với người yêu của bạn bằng một đêm nghỉ ngọt ngào đặc biệt cho ngày lễ tình nhân đáng nhớ của mình tại khách sạn Eastin Grand Saigon. Cùng người bạn yêu tận hưởng một bữa tối lãng mạn, bắt đầu bằng tiệc tối “Grand Buffet” tại nhà hàng của khách sạn dành cho hai người trong không gian ấm cúng của nến, rượu vang và ẩm thực ngọt ngào.

1. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau thức dậy tại phòng hạng sang của khách sạn trên một chiếc giường êm ái cùng đầy đủ tiện nghi cao cấp và thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn và ngọt ngào dành cho hai người. Chắc chắn đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ dành cho lễ tình nhân của bạn.

ngay valentine Eastin Grand Saigon Sweet Stay Sweet Valentine

Trọn gói phòng ở và chương trình ưu đãi ngày lễ tình nhân “Sweet Stay, Sweet Valentine” chỉ từ 1,800,000 VND++, bao gồm:
–   Nâng hạng phòng nghỉ với phòng hạng Deluxe.
–   Buffet sáng tự chọn cho hai khách.
–   Tặng một chai rượu sủi tăm khi dùng tiệc tối Grand buffet tại nhà hàng Café Saigon hoặc nhận ưu đãi giảm 25% tiệc tối Grand Buffet.
–   Trả phòng trễ.
Gói ưu đãi phòng được áp dụng từ 01/02/2016 đến hết 15/02/2016. Mã khuyến mãi: SSSV

2. Cùng một nửa yêu thương của mình lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng một bữa tối thật sự lãng mạn tại nhà hàng Café Saigon. Nếu bạn vẫn băn khoăn về kế hoạch để tạo ấn tượng với người yêu của mình thì chương trình ẩm thực “Sweet Indulgence, Sweet Valentine” của khách sạn chúng tôi sẽ là đòn bẩy giúp bạn chiếm được tình cảm của người mình yêu.

ngay-valentine-Eastin-Grand-Saigon-Sweet-Indulgence-Sweet-Valentine
–   Tiệc trưa (14/2): 399,000 VND++/ người.
–   Tiệc tối Grand Buffet (14/2): 799,000 VND++/ người.
–   Tặng hai ly rượu sủi tăm hoặc giảm 25% tiệc tối Grand Buffet tại nhà hàng cho cặp đôi.

3. Nếu bạn cần một không gian hoàn toàn riêng tư nhưng không kém phần ngọt ngào đặc biệt cho nửa kia của mình, một bữa tối thịnh soạn tại nhà chỉ có hai người với nến, hoa và một chiếc bánh kem độc đáo “First Impression, Last Forever” cho ngày lễ tình nhân chỉ với 400,000 VND++ của khách sạn sẽ là một gợi ý hoàn hảo lưu giữ ấn tượng theo thời gian.

ngay valentine Eastin Grand Saigon valentine sweet

Để ngày lễ tình nhân của bạn trở nên ý nghĩa nhất thì Khách sạn Eastin Grand Saigon là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:
Eastin Grand Hotel Saigon, điên thoại: 08 3844 9222
Email: [email protected]
Website: www.eastingrandsaigon.com
www.facebook.com/EastinGrandHotelSaigon

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua