“BỘ ĐÔI” SIÊU DƯỠNG ĐẾN TỪ CHANEL

Chanel mang đến bộ đôi dòng dưỡng Le Blanc Healthy Light Creator từ hoa mơ Nanko ume dành riêng cho phái đẹp.

Với mong muốn tạo ra được dòng dưỡng da tốt nhất có khả năng cải thiện từ bên trong, đội ngũ Nghiên cứu chuyên biệt của Chanel đã tìm ra được một loại chất công hiệu mới “ẩn” trong những bông hoa mơ Nanko ume trắng muốt tại Nhật Bản, được gọi với cái tên ‘ume flower oil’ (dầu hoa mơ). Hoa mơ ume nở ngay đầu đông lạnh giá, được các chuyên gia tỉ mỉ thu hoạch thủ công bằng tay và chuyển sang giai đoạn chiết tách suốt ba tuần để đảm bảo sự thanh khiết và tinh chất dưỡng quý giá một cách nguyên vẹn nhất.

LE BLANC HUILE HEALTHY LIGHT CREATOR OIL

Có thể nói, Le Blanc Huile Healthy Light Creator Oil là sản phẩm dưỡng đầu tiên Chanel sử dụng phần chiết và dầu nguyên chất của hoa mơ để tạo thành hợp chất siêu dưỡng thiên nhiên với khả năng lập trình ‘Cellular Guardian’: phục hồi tế bào thương tổn bên trong, tăng cường đề kháng và điều chỉnh lại độ săn khoẻ, sáng bóng cho bề mặt da. Ngoài ra, tinh dầu hoa mơ thẩm thấu tận sâu vào các mô, khoá ẩm tự nhiên tạo sự mềm nhẹ, thanh mát không với cảm giác bết dính.

Le Blanc Huile Healthy Light Creator Oil với tinh dầu hoa mơ giúp khóa ẩm tự nhiên cho làn da của bạn.

Le Blanc Huile Healthy Light Creator Oil với tinh dầu hoa mơ giúp khóa ẩm tự nhiên cho làn da của bạn.

 

LE BLANC MASQUE HEALTHY LIGHT CREATOR MASK

Dòng mặt nạ ngủ “3 in 1” của Chanel được tạo nên từ công thức đặc biệt giữa chiết xuất hoa mơ và hợp chất protein trong ngọc trai cao cấp. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện tông da sáng và đều màu hơn, Le Blanc Masque Healthy Light Creator Mask còn giúp làm mát nhiệt độ trên bề mặt da vào những ngày thời tiết oi nóng. Bạn có thể cảm nhận được sự sảng khoái, tươi mát khi bôi lên da nhờ kết cấu kem mềm, quá trình hòa tan rất nhanh. Hơn thế nữa, siêu dưỡng từ hoa mơ ume và ngọc trai sẽ đẩy lùi các sắc tố da sạm màu, đồng thời kích thích hình thành tế bào mới để tăng cường đàn hồi, tạo độ căng mướt và mang lại sức sống mới cho làn da của bạn sau một đêm ngủ dậy.

Mặt nạ ngủ Le Blanc Masque Healthy Light Creator Mask thẩm thấu sâu vào các mô, tạo cảm giác thanh mát, mềm mại mà không gây bết dính.

Mặt nạ ngủ Le Blanc Masque Healthy Light Creator Mask thẩm thấu sâu vào các mô, tạo cảm giác thanh mát, mềm mại mà không gây bết dính.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua